Bảo Thanh "than" bụng bầu ngày một nặng, sợ đẻ xong quên luôn chồng

Đang trong thời gian mang thai, Bảo Thanh đã có những dấu hiệu đãng trí, nhớ nhớ quên quên.

Trong thời gian mang thai, sức khỏe thể chất và tinh thần của người mẹ đều bị ảnh hưởng không nhỏ. Không chỉ cơ thể mẹ bầu ngày càng nặng nề, nhức mỏi mà đầu óc còn có thể trở nên lãng đãng, mất tập trung, lúc nhớ lúc quên. Mới đây, nữ diễn viên nổi tiếng Bảo Thanh đã chia sẻ về tình huống tương tự của mình. 

Bảo Thanh hiện đang mang thai bé thứ 2 ở giai đoạn 3 tháng cuối thai kỳ. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên cập nhập hình ảnh mới nhất trong từng tháng cũng như sự thay đổi của bản thân và em bé trong bụng.

Bảo Thanh amp;#34;thanamp;#34; bụng bầu ngày một nặng, sợ đẻ xong quên luôn chồng - 1

Bảo Thanh cập nhật ảnh mới nhất và tâm sự chuyện đãng trí khi bầu bí.

Mới đây, Bảo Thanh đã chia sẻ ảnh bầu cùng lời than thở: "Mỗi ngày cái bụng một nặng". Không chỉ vậy, bên cạnh những thay đổi trên cơ thể thì cô cho biết trí nhớ của mình cũng có dấu hiệu kém đi. "Hôm trước đi khám, tới nơi mới phát hiện ra là đi tất bên xuôi bên ngược, không hiểu đẻ xong tôi có quên luôn lão chồng ở chợ không", cô hài hước nói. 

Không chỉ đầu óc mất tập trung, cách đây không lâu "nàng Thư xính lao" còn tâm sự về sự thay đổi tâm lý khi mang thai. Cô tự thấy mình càng "hâm dở" và chồng là người phải hứng chịu tính khí thất thường đó. 

"Người đàn ông có vẻ mặt (tưởng như là) khoái chí nhưng sự thật là đang phải chịu những cơn hâm dở mỗi ngày của người đàn bà bên cạnh. Anh thông cảm nhé! Không phải vác balo ngược nên anh không hiểu cảm giác nó như thế nào đâu", nữ diễn viên nhắn nhủ. 

Bảo Thanh amp;#34;thanamp;#34; bụng bầu ngày một nặng, sợ đẻ xong quên luôn chồng - 3

Cách đây không lâu cô còn tự nhận mình "hâm dở" khi mang thai.

Vậy nhưng dù Bảo Thanh tự "bóc phốt" mình thế nào thì dưới phần bình luận chủ yếu vẫn là những lời khen ngợi dành cho vóc dáng, nhan sắc của cô trong thời kỳ "mẹ ỏng". Đang ở giai đoạn cuối thai kỳ nhưng Bảo Thanh không bị ảnh hưởng nhiều bởi hormone. Tuy bụng cô đã khá lớn, thân hình cũng mũm mĩm hơn nhưng không hề bị phá nét, làn da trắng trẻo mịn màng và gương mặt lúc nào cũng tươi trẻ rạng ngời.

"Vẫn xinh là được nha", "Mẹ bầu dễ thương quá", "Nhớ nhớ quên quên hay hâm dở gì cũng được, vẫn xinh như thế này ai dám trách", "Mẹ bầu mà đẹp hết phần thiên hạ rồi",... là hàng loạt lời khen ngợi dành cho Bảo Thanh. 

Bảo Thanh amp;#34;thanamp;#34; bụng bầu ngày một nặng, sợ đẻ xong quên luôn chồng - 4

Bảo Thanh amp;#34;thanamp;#34; bụng bầu ngày một nặng, sợ đẻ xong quên luôn chồng - 5

Dù thế nào Bảo Thanh vẫn được dân mạng "tha thứ" vì mẹ bầu quá xinh.

Vậy nhưng bên cạnh những lời khen ngợi thì Bảo Thanh đôi lần cũng bị "soi xét" ngoại hình trong thời gian mang thai. Chẳng hạn như khi nữ diễn viên cập nhật bức ảnh selfie trên trang cá nhân, nhiều người đã chê bai mẹ bầu này đầu tóc rũ rượi, kém gọn gàng. Cuối cùng chính Bảo Thanh cũng phải lên tiếng phản pháo: "Đêm đi ngủ các mẹ chê tóc rũ rượi. Vậy để gọi thợ qua làm tóc uốn xoăn tạo kiểu cho vừa lòng các mẹ". 

Cách đây không lâu, "mỹ nhân VTV" cũng từng bày tỏ sự bức xúc khi nhiều trang mạng xã hội nói cô bị phá nét, phù mặt và xuống sắc khi bầu bí. Nữ diễn viên gọi họ là những người bịa chuyện trắng trợn. Cô cũng từng mắng những người chê mình già, mang hình ảnh của mẹ một con ra so với những cô gái còn son rỗi.

Nguyên nhân gây ra sự đãng trí ở bà bầu?

- Việc thiếu ngủ do một số điều kiện làm mất ngủ khi mang thai (đặc biệt phổ biến tháng đầu và bầu tháng cuối). 

- Não bộ mẹ bị mất tập trung khi dành nhiều năng lượng cho những thay đổi lớn và thú vị đang diễn ra trong cuộc sống. 

- Khi mang bầu, não bộ mẹ tăng hoạt động ở bán cầu não liên quan đến kỹ năng cảm xúc nên khả năng ghi nhớ bị giảm bớt. 

- Khối lượng tế bào não thực sự giảm trong ba tháng cuối của thai kỳ. 

Mang bầu 8 tháng, Chúng Huyền Thanh bắt đầu phá dáng nhưng mặt vẫn rất xinh
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)