Bầu tăng 85kg, vợ cũ hotgirl của "soái ca" màn ảnh Việt béo vỡ nét, không nhận ra

Ngọc Anh từng được biết đến là cô vợ hotgirl xinh đẹp của diễn viên Tô Dũng.

Tô Dũng sinh năm 1991, là diễn viên của Nhà hát Kịch Việt Nam. Anh được biết đến trong nhiều bộ phim gây sốt trên màn ảnh nhỏ như Lửa ấm, Hương vị tình thân, Sinh tử, Hợp đồng hôn nhân và hiện anh đang đảm nhận vai kỹ sư nông nghiệp Nghĩa trong Lối về miền hoa.

Vốn được yêu mến bởi hình tượng hiền lành, "soái ca" màn ảnh Việt nhưng với vai Nghĩa, Tô Dũng bị khán giả “chửi” rất nhiều khi thể hiện một nhân vật gây ức chế, luôn giữ tâm thế cao ngạo, coi thường những người không có bằng cấp ngang hàng với mình. Không những vậy còn thiếu rạch ròi trong chuyện tình cảm.   

Bầu tăng 85kg, vợ cũ hotgirl của amp;#34;soái caamp;#34; màn ảnh Việt béo vỡ nét, không nhận ra - 1

Tô Dũng được khán giả yêu mến với hình tượng hiền lành, "soái ca" màn ảnh Việt.

Được biết, ngoài đời Tô Dũng kết hôn tháng 3/2018 với bà xã kém 2 tuổi Ngọc Anh sau 3 năm yêu nhau. Không lâu sau, cả 2 có một nhóc tì đáng yêu tên Tô Vũ Bảo Khang hơn 3 tuổi, tên ở nhà Tô Mỡ. Thế nhưng, sau 3 năm chung sống vợ chồng nam diễn viên đã chính thức xác nhận đường ai nấy đi vào cuối năm 2021. Hiện tại, cả hai đều bắt đầu cuộc sống riêng và không nhắc gì về đối phương.

Mặc dù không hoạt động nghệ thuật nhưng Ngọc Anh sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, chẳng kém các diễn xinh đẹp đóng cặp với chồng cũ. Sau khi sinh con, Ngọc Anh lại càng lên hương ngoại hình, trẻ trung như gái còn son.

Tuy nhiên, mới đây, Ngọc Anh đã hé lộ về khoảng thời gian bầu bí tăng cân khủng khiếp, béo một cách quá mức khiến gương mặt bị vỡ nét, người rạn tứ tung cùng với hành trình giảm cân sau sinh của mình để có được nhan sắc và vóc dáng như hiện tại.

Bầu tăng 85kg, vợ cũ hotgirl của amp;#34;soái caamp;#34; màn ảnh Việt béo vỡ nét, không nhận ra - 3

Chia sẻ của Ngọc Anh về hành trình giảm cân sau sinh của mình.

Ngọc Anh chia sẻ, khi mang bầu bé Mỡ lên bàn mổ cô ngót nghét 85kg. Sau khi sinh xong cô xuống con 75kg với khuôn mặt tròn, vỡ nét hoàn toàn, người rạn tứ tung vì béo một cách quá mức. Cô giữ cân nặng này sau sinh đến tận khi con được 2 tuổi và cô nhận ra đó là do mình chứ không phải vì ai cả, không thể đổi lỗi cho bầu bí, con nhỏ.

Sau bao lần quyết tâm đâu lại vào đấy để lấy lại được vóc dáng sau sinh, sau đó vì nghĩ đến việc mặc quần áo không đẹp, tự nhìn chính mình còn chán thì ai yêu nổi mình, Ngọc Anh đã bắt đầu hành trình giảm cân của mình.

“Điều đầu tiên, mình không dám nói mọi người phải ăn này ăn kia, mà quan trọng nhất là QUYẾT TÂM. Nếu không quyết tâm thì ăn gì cũng vẫn không giảm được. Mình cũng đã quyết tâm bao lần rồi lại đâu vào đấy.

Rồi sau mình nghĩ "Mình béo thế này mặc quần áo không đẹp, tự nhìn chính mình còn chán thì rồi ai yêu nổi mình? Sau đó có mình của hiện tại - 56kg”, Ngọc Anh thổ lộ.

Bầu tăng 85kg, vợ cũ hotgirl của amp;#34;soái caamp;#34; màn ảnh Việt béo vỡ nét, không nhận ra - 4

Có được vòng eo con kiến sau sinh này là hành trình giảm cân vô cùng gian nan. 

Đối với Ngọc Anh, để có được cân nặng hiện tại và vòng eo con kiến đó là cả hành trình dài với cô, không phải chỉ có vài 3 ngày hay vài 3 tháng mà được từ việc tập luyện hàng ngày, tính lượng calo vào và ra sao cho hợp lý đến chế độ ăn làm sao vẫn đủ no nhưng phải giảm được cân.

“Mọi người đều lầm tưởng cứ ăn nhiều rau sẽ giảm. Sai lầm!

Ăn nhiều rau sẽ tích nước, đầy bụng, khó tiêu, rối loạn tiêu hoá dẫn đến bụng to.

Tại sao 1 bát bún thường (540kcal) bằng cơm ức gà (540kcal) nhưng ăn ức gà vẫn giảm cân? Bởi vì bún thường no nhưng nhanh đói, còn ức gà nhiều protein sẽ no nhưng lâu đói hơn.

Nói chung, đơn giản chỉ là tìm hiểu chế độ ăn, chế độ tập phù hợp với mình. Đôi khi chỉ là để giữ cân, người ta vẫn ăn healthy là vì thế.

Quan trọng nhất như em nói, đó là QUYẾT TÂM. Thử nghĩ xem, mặc 1 bộ đồ đẹp, makeup xinh xẻo, đi ra đường cứ phải gọi tự tin luôn.

Nên các chị em ơi, giảm cân ngay thui, mùa hè đến rồi, chuẩn bị body đẹp mà mặc bikini đi nào”, Ngọc Anh tiết lộ điều quan trọng trong việc giảm cân sau sinh.

Bầu tăng 85kg, vợ cũ hotgirl của amp;#34;soái caamp;#34; màn ảnh Việt béo vỡ nét, không nhận ra - 5

Bầu tăng 85kg, vợ cũ hotgirl của amp;#34;soái caamp;#34; màn ảnh Việt béo vỡ nét, không nhận ra - 6

Bầu tăng 85kg, vợ cũ hotgirl của amp;#34;soái caamp;#34; màn ảnh Việt béo vỡ nét, không nhận ra - 7

Những món ăn trong hành trình giảm cân sau sinh của cô. 

Nhờ ý chí quyết tâm và làm thực đơn ăn uống khoa học mỗi ngày mà giờ đây Ngọc Anh đã lấy lại được vóc dáng như thời son rỗi, trẻ trung, xinh đẹp.

Bầu tăng 85kg, vợ cũ hotgirl của amp;#34;soái caamp;#34; màn ảnh Việt béo vỡ nét, không nhận ra - 8

Bầu tăng 85kg, vợ cũ hotgirl của amp;#34;soái caamp;#34; màn ảnh Việt béo vỡ nét, không nhận ra - 9

Bầu tăng 85kg, vợ cũ hotgirl của amp;#34;soái caamp;#34; màn ảnh Việt béo vỡ nét, không nhận ra - 10

Bầu tăng 85kg, vợ cũ hotgirl của amp;#34;soái caamp;#34; màn ảnh Việt béo vỡ nét, không nhận ra - 11

Vóc dáng mẹ một con trông mòn con mắt.

Các bí quyết giảm cân sau sinh nhanh chóng và an toàn:

- Ăn nhiều chất đạm, giàu protein: như thịt, cá, hải sản, trứng, hạn chế ăn tinh bột, đồ ngọt, thức ăn chiên xào nhiều dầu mỡ.

- Uống nhiều nước: Uống nước nhiều không chỉ giúp các mẹ có thêm nhiều sữa cho con bú mà còn giúp bạn tránh bị đói và thèm ăn vặt, từ đó hạn chế được tình trạng tăng cân.

- Cho con bú và hút sữa thường xuyên: Đây cũng là một cách giảm cân sau sinh hiệu quả vì năng lượng của mẹ sẽ được chuyển hóa thành sữa cho con nên mẹ sẽ giảm cân được.

- Ngủ đủ giấc: Sau khi sinh con, cơ thể người mẹ cần được phục hồi nên bạn hãy dành thời gian nghỉ ngơi, đặc biệt phải luôn ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi ngày.

- Tập thể dục nhẹ nhàng: Ngay khi thấy cơ thể của mình đã phục hồi, các mẹ có thể bắt tay vào việc tập thể dục để lấy lại vóc dáng. Song, ban đầu bạn chỉ nên chọn những bài tập nhẹ nhàng vừa sức, sau đó mới từ từ tăng cường độ tập luyện lên. Nhưng tốt nhất bạn nên hỏi thêm ý kiến bác sĩ trước khi tập luyện.

Anh chồng xăm trổ trêu vợ đẻ suýt bục vết mổ, vẫn được phong ngay soái ca viện sản
Theo Hồng Nhung (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)