Bầu với chồng thiếu gia sau tin "bắt gian tại giường", nữ ca sĩ xin đồ cũ cho con

Sau 7 năm chờ đời, cuối cùng Lâm Y Thần đã mang thai thành công.

Hiếm muộn, khó có con đang là vấn đề ngày càng nhiều các cặp vợ chồng trẻ gặp phải. Tuy nhiên cùng với đó thì các biện pháp chăm sóc, hỗ trợ sinh sản để giúp người hiếm muộn sớm có con cũng ngày càng tiên tiến và hiệu quả hơn. Không ít người sau nhiều năm chờ đợi và cố gắng đã "hái" được "quả ngọt" như trường hợp diễn viên Lâm Y Thần dưới đây. 

Lâm Y Thần (Ariel Lin) là ca sĩ, diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng của Đài Loan. Cô gia nhập làng giải trí từ năm 2000 sau chiến thắng tại một cuộc thi nhan sắc ở Đài Bắc. Mỹ nhân này nổi tiếng với các phim Anh hùng xạ điêu (2008), Hợp đồng tình yêu (2005), Tokyo Juliet (Nàng Juliet phương Đông, 2006)... Cô từng có mối tình với doanh nhân giàu có Trịnh Gia Hiểu, tuy nhiên họ chia tay vào năm 2011. Sau đó, cô yêu doanh nhân Lâm Vu Siêu và kết hôn năm 2014.

Bầu với chồng thiếu gia sau tin amp;#34;bắt gian tại giườngamp;#34;, nữ ca sĩ xin đồ cũ cho con - 1

Từng có nhiều tin đồn tiêu cực về hôn nhân giữa Lâm Y Thần và chồng thiếu gia do cô nhiều năm không thể có con.

Cuộc sống riêng sau khi kết hôn của Lâm Y Thần luôn được nhiều người chú ý. Từng có tin đồn cô không được coi trọng vì không thể sinh con, phải hầu hạ nhà chồng đại gia. Cuối năm 2019, thậm chí còn có nghi vấn Lâm Y Thần chuẩn bị ly hôn sau khi "bắt gian tại giường" ông xã với người thứ 3.

Đứng trước mọi sóng gió, Lâm Y Thần hầu như chỉ giữ im lặng. Cho đến mới đây, cô bất ngờ thông báo tin vui đang mang bầu và sắp sinh con, chứng tỏ hôn nhân vẫn bền chặt.  Trên Instagram cá nhân, Lâm Y Thần đăng một bức ảnh mặc đồ rộng và chia sẻ: "Vâng, tôi đang mang thai. Cảm ơn sự quan tâm và chúc phúc của các bạn. Tôi đã chuẩn bị gần đủ các thứ cần dùng cho việc làm mẹ và cho em bé...".

Trái với tin đồn đang mang thai bé gái, Lâm Y Thần viết: "Tôi thậm chí không biết con là gái hay trai. Bác sĩ không hề nói là tôi mang thai bé gái, thế nên xin đừng làm hỏng bất ngờ đó của chúng tôi. Cả bé trai lẫn bé gái đều xứng đáng được yêu thương".

Bầu với chồng thiếu gia sau tin amp;#34;bắt gian tại giườngamp;#34;, nữ ca sĩ xin đồ cũ cho con - 3

Mới đây, nữ diễn viên hạnh phúc báo tin đã mang thai sau 7 năm chờ đợi.

Lâm Y Thần cũng tiết lộ khoảnh khắc biết mình có thai, cô đã vỡ òa: "Tôi không biết phải dùng từ gì để diễn tả cảm xúc của bản thân lúc đó. Tôi chỉ biết mình rất hạnh phúc". Trước đó, nữ diễn viên từng thử nhiều phương pháp khoa học để kiếm con, sau đó còn áp dụng cả các bài thuốc Đông y để bồi bổ cơ thể, tuy nhiên hơn 6 năm trời tin vui chưa tới. 

Liên quan đến tin đồn Lâm Y Thần mang thai nhờ thụ tinh nhân tạo, đại diện của diễn viên bày tỏ mong muốn khán giả cho vợ chồng họ không gian riêng, không đưa tin đồn thất thiệt. "Đây là một sự kiện vui, hy vọng mọi người chúc phúc cho họ", người này nói.

Lâm Y Thần từng muốn giữ bí mật tới phút chót vì sợ paparazzi đeo bám sẽ gây ra chú ý và ảnh hưởng đến công việc. Tuy nhiên, gần đây, khi cô làm giám khảo tại Liên hoan phim Đài Bắc, nhiều người đã thấy cô bế bụng bầu. Diễn viên cũng thường xuyên phải đến viện kiểm tra định kỳ nên không tránh khỏi được quan tâm. Sau khi phát hiện cánh săn ảnh đã tới khu nhà mình ở để chụp hình, cô quyết định công bố tin vui. "Sớm muộn gì mọi người cũng biết, cô ấy cũng sát ngày sinh nở, vì thế không muốn giấu thêm nữa", đại diện cho biết.

Bầu với chồng thiếu gia sau tin amp;#34;bắt gian tại giườngamp;#34;, nữ ca sĩ xin đồ cũ cho con - 4

Lâm Y Thần đã chuẩn bị sẵn sàng để đón con chào đời trong tháng này.

Đại diện tiết lộ, quá trình mang thai của Lâm Y Thần diễn ra suôn sẻ, không bị ốm nghén, ngoại trừ áp lực tâm lý lớn do lần đầu bầu bí. Ngày dự sinh của nữ diễn viên là trong tháng 10 này và cô đã chuẩn bị đầy đủ những thứ cần thiết cho con. 

Đặc biệt, nữ diễn viên cho biết 95% vật dụng cho em bé sắp chào đời là đồ cũ cô xin từ người nhà, bạn bè. Cô sử dụng tã vải để có thể giặt và sử dụng nhiều lần, thay vì tã giấy. Đương nhiên lý do không phải vì thiếu điều kiện về kinh tế mà cô muốn tiết kiệm tài nguyên, giảm thiểu rác thải ra môi trường. Nữ diễn viên chia sẻ cô muốn gìn giữ môi trường trong sạch, an toàn cho thế hệ tương lai, trong đó có cả con mình. 

Sau khi tiết lộ "tin vui", Lâm Y Thần đã nhận hàng ngàn lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ. Bên cạnh đó, nhiều người đang trong cảnh "tìm con" cũng tâm sự hạnh phúc của cô chính là động lực giúp họ tiếp tục cố gắng. 

Những nguyên nhân gây hiếm muộn, khó có con ở phụ nữ

Giống như Lâm Y Thần, không ít chị em phụ nữ ngày nay gặp vấn đề về việc thụ thai, chờ đợi nhiều năm mới có thể có con. Nguyên nhân có thể là: 

- Do chu kỳ rụng trứng không ổn định, kinh nguyệt không đều: dấu hiệu này có thể nhận biết rất đơn giản dựa theo chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ. Nếu bạn bị kinh nguyệt không đều , tắt kinh thì có thể đó chính là nguyên nhân gây hiếm muộn.

- Nguyên nhân do các bệnh lý của âm đạo: âm đạo của phụ nữ nếu không được vệ sinh và chăm sóc cẩn thận rất dễ bị viêm nhiễm, nấm ngứa,… đặc biệt đối với phụ nữ thường xuyên quan hệ tình dục. Ngoài viêm nhiễm, nấm ngứa thì các bệnh như hệ cơ phản xạ ở vùng đáy chậu liên kết với âm đạo kém cũng làm ảnh hưởng tới chất lượng quan hệ tình dục của vợ chồng, khiến cho tinh trùng khó khăn khi di chuyển, tiến đến ống dẫn trứng. 

- Hiếm muộn do ống dẫn trứng: trong số những nguyên nhân gây hiếm muộn ở phụ nữ thì viêm vòi trứng chiếm tỷ lệ cao. Người bị viêm vòi trứng sẽ khiến cho tinh trùng và trứng rất khó gặp nhau để thụ thai.

- Hiếm muộn do tử cung: tử cung cũng là nguyên nhân gây hiếm muộn, có thể do cổ tử cung hoặc ống tử cung. 

- Ngoài ra còn một số nguyên nhân khác như độ tuổi cao, vô sinh do nạo phá thai không an toàn, do thời điểm giao hợp và rụng trứng không tương thích, do các bệnh lý như sùi mào gà, giang mai, lậu,…

Mỹ nhân Việt kể chuyện giường chiếu sau sinh: Người 1 tháng chồng đòi, người cả năm vẫn ngủ riêng
Theo Ngọc An (T/H) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)