Biết chị không thể mang bầu, em gái liền xung phong đẻ con giúp

Khi nhận ra chị gái đang gặp khó khăn trong chuyện sinh nở, Brianna đã đề nghị mang thai giúp.

Rebekah Bragdon Adamson (34 tuổi, sống tại Florida, Mỹ) luôn mong ước được trở thành một người mẹ nhưng đáng tiếc cô không có khả năng làm điều đó. 

Năm 20 tuổi, Rebakah đã trải qua một ca phẫu thuật cắt bỏ một phần bàng quang do bị viêm bàng quang và di chứng để lại là cô sẽ không thể mang thai

"Tôi đã khóc ba ngày sau khi phát hiện ra điều đó. Khi phẫu thuật, không ai nói với tôi rằng sau này mình không thể có con. Mãi đến sau này tôi mới biết, nếu cố tình mang thai tôi có thể sẽ mất mạng vì em bé áp vào bàng quang và dễ gây ra nhiễm trùng", Rebekah tâm sự. 

biet chi khong the mang bau, em gai lien xung phong de con giup - 1

Rebekah không thể mang thai vì điều đó sẽ đe dọa đến tính mạng cô.

Nhìn người chị gái đau đớn vì không thể thực hiện ước mơ làm mẹ, em gái Rebekah, Brianna (28 tuổi) cảm thấy cực kỳ xót xa. Cô càng buồn hơn khi mình đã có một đứa con 3 tuổi và 2 đứa con riêng của chồng luôn vui vẻ bên cạnh nhưng chị gái thì vẫn vật lộn trong hành trình thực hiện "thiên chức" của người phụ nữ. 

Sau khi suy nghĩ kĩ càng, Brianna đã đưa ra đề nghị sẽ mang thai giúp cho vợ chồng Rebekah. Cô cho biết mình không có ý định sinh thêm con và lần mang thai trước cũng rất khỏe mạnh, suôn sẻ nên thêm một lần mang thai cháu chắc hẳn sẽ không thành vấn đề. 

Vợ chồng Rebekha vỡ òa hạnh phúc khi nghe lời đề nghị của Brianna. Họ cũng đang tìm kiếm người mang thai hộ nhưng vẫn ngại người lạ vì những rắc rối sau này. 

biet chi khong the mang bau, em gai lien xung phong de con giup - 3

Em gái Rebekah hiện đang mang bầu con gái cho vợ chồng cô.

May mắn hơn là chỉ sau lần thử đầu tiên, Brianna đã mang bầu thành công con của anh chị mình. Hiện tại cô đang ở tháng thứ 7 thai kỳ và sẽ sinh con vào tháng 8. Em bé là một bé gái.

Vậy nhưng điều khiến Brianna đau đầu hơn nữa là cô phải tìm cách giải thích với đứa con 3 tuổi về việc em bé trong bụng không phải em gái ruột của các bé mà chỉ là em họ. 

"Dù sao đi nữa tôi cũng rất vui mừng vì có thể giúp chị mang bầu. 9 tháng mang bầu sẽ càng giúp tôi và gia đình thân thiết hơn với và chắc hẳn sẽ có mối quan hệ khăng khít với cô cháu gái sau này", Brianna tâm sự. 

Những ai cần nhờ người mang thai hộ?

Mang thai hộ là một việc làm đầy tính nhân đạo nhưng không phải ai cũng được thực hiện. Luật pháp chấp nhận những trường hợp phụ nữ như sau có thể tìm đến người mang thai hộ:

– Có vấn đề bất thường về tử cung.

– Bị dị dạng tử cung bẩm sinh hoặc đã từng phẫu thuật cắt bỏ tử cung.

– Điều kiện sức khỏe không tốt, mắc các bệnh mãn tính nguy hiểm không thể mang thai được như: suy thận, suy tim…, vì những bệnh này có thể gây nguy hiểm tới tính mạng của cả mẹ và bé.

– Tiền sử người mẹ đã bị sảy thai nhiều lần.

– Thực nhiều kỹ thuật hỗ trợ sinh sản nhưng vẫn không thể mang thai được.

Cặp đồng tính nữ phát hiện cùng mang bầu, danh tính bố hai đứa trẻ mới bất ngờ
Theo Ngọc Linh (Dịch từ Metro) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)