Bỏ showbiz sinh liền 2 con với Lê Hoàng, hotgirl Đà Nẵng giờ đẹp nõn nà, ở nhà 40 tỷ

Trải qua 2 lần mang bầu, sinh nở liền nhau trong 3 năm nhưng nữ diễn viên Võ Việt Huê vẫn khiến chị em ghen tỵ bởi càng đẻ càng đẹp, chẳng khác gái còn son.

Nữ diễn viên sinh năm 1991 Võ Việt Huê từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như Ra giêng anh cưới em, Hương vị ô mai... nhưng những năm trở lại đây cô lại được biết đến nhiều hơn với vai trò là vợ của chàng ca sĩ điển trai Lê Hoàng (The Men) hơn cô 10 tuổi.

bo showbiz sinh lien 2 con voi le hoang, hotgirl da nang gio dep non na, o nha 40 ty - 1

Việt Huê được biết đến nhiều hơn với vai trò là vợ của chàng ca sĩ điển trai Lê Hoàng (The Men).

Việt Huê và Lê Hoàng từng có thời gian yêu nhau khá lâu trước khi quyết định về sống chung một nhà dù chưa tổ chức đám cưới và sinh cậu con trai đầu lòng đáng yêu tên là Chip năm 2015. Đến năm 2016, trưởng nhóm The Men bất ngờ ngỏ lời cầu hôn người yêu Việt Huê khi cả hai đang đi lưu diễn ở Úc. Nhưng ngay khi những người yêu mến cặp đôi đang mong chờ một đám cưới cổ tích thì bất ngờ, mọi chuyện bị hoãn lại. Giáp tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Việt Huê đã bí mật sinh con lần thứ 2 tại Mỹ.

Như vậy cho đến hiện tại, dù vẫn chưa có một đám cưới chính thức nào diễn ra nhưng cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi chồng đẹp, vợ xinh và 2 con đáng yêu trong căn nhà 40 tỷ luôn nhận được sự yêu mền của đông đảo người hâm mộ.

bo showbiz sinh lien 2 con voi le hoang, hotgirl da nang gio dep non na, o nha 40 ty - 3

Nữ diễn viên quyết định rời showbiz để sinh 2 con liền nhau cho Lê Hoàng. 

bo showbiz sinh lien 2 con voi le hoang, hotgirl da nang gio dep non na, o nha 40 ty - 4

Hiện tại, gia đình nhỏ đang sống trong căn nhà bảy tầng với tổng chi phí hơn 40 tỷ đồng.

Điều khiến mọi người ngưỡng mộ hơn cả là nhan sắc của bà xã Lê Hoàng. Dù không còn hoạt động showbiz, dù trải qua 2 lần mang bầu, sinh nở liền nhau trong 3 năm và hiện tại tất bật trong việc chăm sóc 2 con cùng công việc kinh doanh riêng nhưng Việt Huê vẫn giữ được nhan sắc đẹp mòn con mắt, thậm chí nhiều người còn cho rằng cơ hợp với việc mang bầu, sinh nở và càng sinh con càng đẹp nõn nà.

2 lần sinh con bí mật với trường nhóm The Men

Hồi tháng 8 năm 2015, Lê Hoàng từng gây bất ngờ cho người hâm mộ khi chia sẻ tin vui đã có con trai đầu lòng với bạn gái Việt Huê. Sau đó ít ngày, cặp đôi cũng không ngần ngại tung bộ ảnh bầu đẹp hết nấc. Tại thời điểm này, dù chưa có một đám cưới chính thức nào nhưng cặp đôi nhận được sự chúc mừng của đông đảo cộng đồng mạng bởi hai người đã trải qua 4 năm yêu đương.

bo showbiz sinh lien 2 con voi le hoang, hotgirl da nang gio dep non na, o nha 40 ty - 5

Việt Huê sinh con đầu lòng năm 2015. 

Qua bộ ảnh bầu, có thể thấy Việt Huê dù bụng bầu vượt mặt nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, tươi tắn. Có thể thấy, dù không công khai chuyện mang bầu nhưng người đẹp đã có một thai kỳ vô cùng hạnh phúc bên Lê Hoàng.

Bẵng đi một thời gian sau sinh con đầu lòng, trưởng nhóm The Men bất ngờ ngỏ lời cầu hôn Việt Huê khi cả hai đang đi lưu diễn ở Úc. Những tưởng đám cưới sẽ diễn ra sau đó nhưng không, cuộc sống của họ lại im ắng và thật bất ngờ là thời gian sau đó, Việt Huê đã lại bí mật sang Mỹ sinh con thứ 2. Chia sẻ về lần sinh con thứ 2 này, Việt Huê đã từng tiết lộ lần sang Mỹ sinh con đã thay đổi hoàn toàn tính tình của hai vợ chồng cô.

bo showbiz sinh lien 2 con voi le hoang, hotgirl da nang gio dep non na, o nha 40 ty - 6

Đến năm 2017, cô lại bí mật sang Mỹ sinh nở. 

Việt Huê cho biết: “Tôi còn nhớ hồi đó mang bầu lần 2 khi bé Chip mới được 1 tuổi. Để quyết định sang Mỹ là một sự khó khăn. Tôi sợ bỏ Chip ở nhà với ông bà nội ngoại bé buồn, tủi thân nên quyết tâm nếu bé Chip đi Mỹ được với mẹ thì tôi mới đi.

Hôm đó, cả gia đình bay đi Mỹ. Mới qua đến nơi được 2 tiếng thì anh Hoàng lại phải bay đi lưu diễn ở bang khác, cách nơi tôi sống 5-6 tiếng đồng hồ. Vậy là tôi một thân vừa bụng mang dạ chửa vừa chăm con trai nhỏ. Lúc đó quả thật có rất nhiều cảm xúc.

Ở Mỹ chỉ có hai vợ chồng với bé Chip nên mọi thứ đều phải tự làm, tự thân sắp xếp, chăm sóc con cái. Mọi thứ quả có chút vất vả nhưng sau khi đã trải qua hết rồi thì từ khi đi Mỹ về, tôi hầu như thay đổi hoàn toàn tính tình, thấy mình mạnh mẽ hơn, chững chạc hơn. Thấy bản thân không còn sợ gì nữa, cái gì cũng có thể tự làm, không phải dựa vào bất kỳ ai.”

bo showbiz sinh lien 2 con voi le hoang, hotgirl da nang gio dep non na, o nha 40 ty - 7

Chia sẻ về sự khác biệt giữa 2 lần sinh con ở Việt Nam và ở Mỹ, cựu diễn viên xinh đẹp cho biết: “Ở Việt Nam lần đầu tôi cũng sinh bé tại bệnh viện quốc tế. Tôi không biết những bệnh viện khác như thế nào nhưng bệnh viện quốc tế với Việt Nam nơi tôi sinh lần đó rất tốt. Các bác sĩ, dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt và nhiệt tình. Sinh ở Mỹ hay ở Việt Nam tôi đều thấy giống nhau.

Chỉ khác một điều là sinh ở Mỹ tôi thấy đỡ đau hơn. Ở Mỹ cứ 2 tiếng người ta sẽ cho sản phụ uống thuốc giảm đau một lần. Sinh mổ ở Việt Nam lần đó tôi đau hơn khá nhiều.”

bo showbiz sinh lien 2 con voi le hoang, hotgirl da nang gio dep non na, o nha 40 ty - 8

Bà mẹ trẻ trưởng thành hơn nhiều sau lần sang Mỹ sinh con. 

Sau sinh bụng rạn nát bét nhưng luôn nỗ lực để đẹp hơn

Dù trải qua 2 lần mang bầu, sinh nở liên tiếp trong 3 năm nhưng cho đến hiện tại, Việt Huê vẫn được khen hết lời vì nhan sắc như gái còn son, thậm chí nhiều người còn cho rằng cô đã lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Vậy nhưng ít ai biết rằng sau sinh con, Việt Huê cũng chịu đựng những tác dụng phụ của việc mang bầu như nhiều bà mẹ khác đó là chứng rạn da. Cô cho biết sau sinh 2 con liền nhau, bụng cô cũng bị rạn nát bét nhưng bà mẹ xinh đẹp luôn nỗ lực để đẹp hơn mỗi ngày.

bo showbiz sinh lien 2 con voi le hoang, hotgirl da nang gio dep non na, o nha 40 ty - 9

Việt Huê thay đổi ngoại hình đáng kể sau 2 lần sinh nở. 

bo showbiz sinh lien 2 con voi le hoang, hotgirl da nang gio dep non na, o nha 40 ty - 10

Cô cũng bị rạn da sau sinh nghiêm trọng nhưng luôn biết cách để chăm sóc, làm đẹp bản thân. 

bo showbiz sinh lien 2 con voi le hoang, hotgirl da nang gio dep non na, o nha 40 ty - 11

Người đẹp được khen càng đẻ càng đẹp. 

Chia sẻ về bí quyết làm đẹp sau 2 lần sinh nở, Việt Huê cho biết: “Sau 2 lần sinh thì bụng mình đúng có thể gọi là "rạn nát bét", xuống cấp khá nhiều. Biết vậy nên mình cũng tích cực chăm sóc cơ thể nhiều hơn. Để khắc phục, mình sử dụng nịt bụng liên tục hàng ngày kết hợp ăn uống, tập luyện. May mắn đến giờ phần eo mình bé hơn, không còn thẳng đuột như xưa nên dáng nhìn cũng cân đối hơn.

Ngoài ra, thời gian sau sinh mình cũng như những mẹ bỉm khác, tự tay chăm con rồi còn lo kinh doanh nữa, rất bận rộn. Hầu như 2 tháng đầu, mình chỉ ngủ được tầm 3-4 tiếng ban đêm vì bé lúc đó còn bú đêm. Đến khi con ngủ rồi, thay vì ngủ bù thì mình lại dành thời gian đó để vắt sữa cho con nữa. Cứ 3 tiếng mình vắt sữa một lần nên giảm cân rất nhanh, sau sinh 3 tháng đã về lại số cân cũ.

Thấy cơ thể mình cải thiện mỗi ngày nên bản thân cũng vui vẻ phấn chấn hơn, hay cười nên trông đẹp hơn chăng!”

bo showbiz sinh lien 2 con voi le hoang, hotgirl da nang gio dep non na, o nha 40 ty - 12

Hiện tại, dù rất bận rộn trong việc chăm sóc 2 con nhỏ nhưng Việt Huê luôn có gắng vừa chăm lo gia đình, vừa kinh doanh riêng và đặc biệt không bỏ mặc bản thân. Cô luôn có những cách làm đẹp phù hợp để xinh đẹp hơn mỗi ngày.

3 động tác tăng cường cơ bụng, giúp mẹ sớm eo thon sau sinh

Ngay sau sinh, các mẹ sẽ không thể tập thể dục thường xuyên và với cường độ cao. Tuy nhiên, chỉ cần chăm chỉ luyện tập 3 động tác cực kỳ đơn giản dưới đây sẽ giúp tăng cường cơ bụng để sớm lấy lại vòng eo thon gọn.

Nằm hóp bụng

bo showbiz sinh lien 2 con voi le hoang, hotgirl da nang gio dep non na, o nha 40 ty - 13

Mẹ chỉ cần nằm ngửa trên sàn nhà, chân chống lên cao và hít thật sâu để bụng hóp sâu. Hãy giữ ở tư thế này 10 giây và thở ra bình thường. Lặp lại càng nhiều lần động tác này càng tốt.

Hít thở bằng bụng

bo showbiz sinh lien 2 con voi le hoang, hotgirl da nang gio dep non na, o nha 40 ty - 14

Mẹ nằm trên tấm thảm hoặc đứng thẳng và hít thở bằng bụng ở mức từ từ đến hít thở sâu hơn. Động này cũng nên làm thường xuyên và lặp lại càng nhiều càng tốt.

Hóp bụng ở tư thế quỳ gối

bo showbiz sinh lien 2 con voi le hoang, hotgirl da nang gio dep non na, o nha 40 ty - 15

Mẹ quỳ gối và chống hai tay thẳng đứng.

bo showbiz sinh lien 2 con voi le hoang, hotgirl da nang gio dep non na, o nha 40 ty - 16

Sau đó hóp bụng vào và từ từ thở ra. 

Mẹ quỳ trên thảm phẳng theo tư thế của chú mèo và hít sâu để bụng hóp lại sau đó thở ra từ từ. Với động tác này, mẹ phải ghi nhớ giữ cho lưng luôn bằng phẳng.

Giấu chuyện có con, giờ mới biết Tiến Dũng (The Men) chi tiền đi đẻ cực khủng cho vợ hotgirl

Theo Thùy Dương (thoidaiplus.giadinh.net.vn)