Bình thường để mặt mộc xuề xòa, nay vợ bầu của Lê Dương Bảo Lâm "lên đồ" cũng "cực bén"

Bà xã Lê Dương được khen nhuận sắc, tươi tắn hơn hẳn trong bức ảnh mới.

Sau ngôi vị quán quân "Cười xuyên Việt 2015", Lê Dương Bảo Lâm ngoài vai trò diễn viên hài còn được khán giả chú ý với nghề tay trái là bán hàng online và danh xưng "thánh livestream. Không chỉ vậy, bà xã anh cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng khi có hơn 250 nghìn người theo dõi trên facebook. 

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm sinh năm 1992, tên Tạ Thị Quỳnh Anh. Cô có ngoại hình nhỏ nhắn và khuôn mặt được nhận xét "xinh như hot girl". Từng theo học ngành Sân khấu Điện ảnh nhưng Quỳnh Anh không "dấn thân" vào showbiz mà quyết định lui về hậu trường chăm sóc con cái, buôn bán lo kinh tế vững chắc cho chồng. Cô đã sinh hai con gái liên tiếp trong vòng 3 năm và hiện tại đang mang bầu bé thứ 3. 

Bình thường để mặt mộc xuề xòa, nay vợ bầu của Lê Dương Bảo Lâm amp;#34;lên đồamp;#34; cũng amp;#34;cực bénamp;#34; - 1

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm đang mang bầu em bé thứ 3.

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm vốn nổi tiếng giản dị, trên mạng xã hội thường thoải mái xuất hiện với hình ảnh xuề xòa, để mặt mộc, mặc đồ bộ. Vậy nhưng mới đây, trên trang cá nhân, Quỳnh Quỳnh vừa cập nhật khung ảnh selfie để mừng sinh nhật tròn 31 tuổi. Trong khung ảnh, Quỳnh Quỳnh "lên đồ" chỉn chu hơn hẳn, diện mẫu váy hoa nhí kết hợp cùng mũ bucket trắng. Vợ nam diễn viên hài còn không quên điểm thêm chút son phấn để gương mặt rạng rỡ hơn. 

Bình thường để mặt mộc xuề xòa, nay vợ bầu của Lê Dương Bảo Lâm amp;#34;lên đồamp;#34; cũng amp;#34;cực bénamp;#34; - 2

Bình thường để mặt mộc xuề xòa, nay vợ bầu của Lê Dương Bảo Lâm amp;#34;lên đồamp;#34; cũng amp;#34;cực bénamp;#34; - 3

Cô rất giản dị, thường xuyên để mặt mộc, ăn mặc xuề xòa.

Bình thường để mặt mộc xuề xòa, nay vợ bầu của Lê Dương Bảo Lâm amp;#34;lên đồamp;#34; cũng amp;#34;cực bénamp;#34; - 4

Nhưng khi "lên đồ" chỉn chu thì cũng "chặt chém" không kém mỹ nhân nào.

Ngay lập tức, nhan sắc của Quỳnh Quỳnh nhanh chóng thu hút sự chú ý từ công chúng. Có thể thấy, dù đang trong giai đoạn bầu bì, cô vẫn giữ được diện mạo rạng rỡ. Đặc biệt, làn da trắng hồng và gương mặt thon gọn của bà bầu cũng đủ hớp hồn mọi ánh nhìn. Từ khi thông báo tin vui, bà xã Lê Dương Bảo Lâm trở thành hình mẫu mơ ước của nhiều mẹ bầu bởi ngoại hình vẫn cân đối, gương mặt không bị mất nét. Một số người thì cho rằng đây là ảnh trước đây của cô vì không thấy rõ bụng bầu lớn như một số hình gần đây.

Trước đó, khi để mặt mộc và chụp camera thường, bà xã Lê Dương Bảo Lâm thỉnh thoảng phải nhận những bình luận tiêu cực, chê cô kém sắc. Trước những lời này, cô thẳng thắn chia sẻ: "Mặt em có bầu đó mấy chị ơi, mặt bầu mà không nám không mụn là được rồi, giai đoạn đầu của bầu ai cũng bị sạm hết. Sao bầu đứa này em bị chê nhiều dữ trời, người ta đẹp mà, bầu mới vậy đó, mấy chị cho em 2 tuần nữa đi là da em đẹp lại. Hôm nay em còn bị nghén nữa có ăn uống gì đâu, em không có xài app đó mọi người, cái này là thực tế đó mọi người, chứ mọi người nhìn live có app mọi người quen. Này là mặt mộc 100% không có app, không kẻ chân mày".

Bình thường để mặt mộc xuề xòa, nay vợ bầu của Lê Dương Bảo Lâm amp;#34;lên đồamp;#34; cũng amp;#34;cực bénamp;#34; - 5

Khi bị chê xuống sắc, Quỳnh Quỳnh cũng không ngại đáp lại.

Không gây ấn tượng với nhan sắc hoàn hảo hay thân hình quyến rũ, vợ Lê Dương Bảo Lâm được nhiều người yêu quý vì tính cách gần gũi, giản dị và chăm chỉ. Dù đang trong thời gian bầu bì, Quỳnh Quỳnh vẫn tiếp tục, duy trì công việc kinh doanh của mình. Ngoài ra cô còn tổ chức các chuyến thiện nguyện giúp đỡ người nghèo. 

Bình thường để mặt mộc xuề xòa, nay vợ bầu của Lê Dương Bảo Lâm amp;#34;lên đồamp;#34; cũng amp;#34;cực bénamp;#34; - 6

Quỳnh Quỳnh đã sắp đến ngày sinh nở nhưng vẫn chăm chỉ bàn hàng và làm từ thiện.

Bản thân Lê Dương Bảo Lâm cũng thấu hiểu sự vất vả của vợ và nhiều lần khuyên cô nghỉ ngơi dưỡng thai vì anh có thể lo cho gia đình. 

"Vợ tôi "cốt cách nông dân" nên mang bầu cũng không cầu kỳ chuyện ăn uống. Cô ấy vẫn duy trì chế độ ăn như bình thường. Tôi cũng dặn dò vợ nếu thèm ăn gì cứ nhắn chồng, chồng sẽ quay về mua cho vợ hoặc nếu không kịp thì sẽ đặt giao hàng online.

Thậm chí, bây giờ có bầu rồi, thời gian ở nhà cô ấy vẫn hay livestream bán hàng online và đi phát quà từ thiện. Tôi cũng khuyên cô ấy làm ít đi để dành thời gian nghỉ ngơi, lo cho em bé rồi tôi rảnh tôi sẽ phụ thêm nhưng cô ấy vẫn chưa chịu", nam diễn viên từng chia sẻ. 

Thúy Diễm đăng ảnh bầu lớn, Lương Thế Thành phân trần: Tôi chưa làm gì, ở đâu ra?
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)