Bố đơn thân Lương Gia Huy lấy được gái xinh kém 18 tuổi, vợ đẻ 8 tháng đã lại bầu

Mới sinh được 8 tháng, Thùy Uyên vừa mừng vừa lo nhận tin vui mang bầu lần 2.

Nhắc đến ca sĩ Lương Gia Huy, mọi người nhớ ngay đến mệnh danh hay gọi “Ông vua nhạc sàn” Việt dành cho anh với những ca khúc theo phong cách vũ trường sôi động. Lương Gia Huy từng khiến mọi người ngưỡng mộ với tổ ấm nhỏ hạnh phúc 10 năm cùng với DJ xinh đẹp Chích Chòe. Thế nhưng sau đó, cả 2 chia tay, anh quyết định làm bố đơn thân một mình nuôi con.

Và sau gần 1 năm chia tay vợ cũ, anh quen Thùy Uyên – 9X xinh đẹp Gia Lai rồi quyết định tiến tới hôn nhân. Tháng 2 năm nay, tổ ấm nhỏ của anh với bà xã kém 18 tuổi hạnh phúc chào đón thành viên mới, bé Lương Đình Gia An (Jacky). Đến tháng 12 này, nam ca sĩ cũng vừa vui mừng báo tin bà xã Gia Lai mang bầu con thứ 3 cho anh sau khi vừa mới sinh con trai được vài tháng.

Bố đơn thân Lương Gia Huy lấy được gái xinh kém 18 tuổi, vợ đẻ 8 tháng đã lại bầu - 1

Nam ca sĩ Lương Gia Huy sắp làm bố lần 3.

Chia sẻ về thai kỳ lần 2 này của mình, Thùy Uyên cho biết, do 2 lần mang bầu gần nhau, chỉ cách 8 tháng nên cô gặp khá nhiều khó khăn. May mắn có sự giúp đỡ của gia đình nên cô cũng đỡ vất vả. Hiện tại, Thùy Uyên đang mang bầu ở tuần thứ 18 của thai kỳ. Lần đi siêu âm gần đây biết được mang bầu bé gái, cô và ông xã Lương Gia Huy vỡ òa hạnh phúc vì có đủ nếp đủ tẻ.

 Nhớ lại ngày nhận tín hiệu con đến, 9X Gia Lai tâm sự, cô vô cùng bất ngờ khi đón nhận tin vui này bởi vừa mới sinh xong. Nào ngờ khi đi khám cô đã mang bầu được 7 tuần rồi.

“Mình không nghĩ sẽ có bé thứ 2 đâu vì vừa sinh xong mới được 8 tháng, rồi mình bị mắc triệu chứng nghén. Lúc đi khám em bé đã được 7 tuần rồi, mình vừa mừng vừa lo. Khi biết có thêm con, nhất là con gái, anh Huy vui lắm. Anh từng không nghĩ mình có con gái mà giờ được toại nguyện rồi”, Thùy Uyên chia sẻ.

Bố đơn thân Lương Gia Huy lấy được gái xinh kém 18 tuổi, vợ đẻ 8 tháng đã lại bầu - 3

Bố đơn thân Lương Gia Huy lấy được gái xinh kém 18 tuổi, vợ đẻ 8 tháng đã lại bầu - 4

Thùy Uyên đang mang bầu được 18 tuần.

Cũng giống như mang bầu bé Jacky, Thùy Uyên bị nghén 2 tháng đầu khá vất vả, nôn suốt. Thế nhưng sau 2 tháng hết nghén, cô ăn uống, hoạt động bình thường trở lại.

Cả 2 lần mang bầu đều trong mùa dịch COVID-19 nên Uyên khá lo lắng, nhất là tình hình sức khỏe của con. Cô cũng cố gắng hạn chế ra ngoài rồi cẩn thận mọi thứ để đảm bảo tốt nhất cho 2 mẹ con trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp và bùng phát mạnh.

Mang bầu lần 2 khi bé Jacky chưa được 1 tuổi nên Thùy Uyên cảm thấy hơi cực vì thức đêm nhiều chăm con, khi con khóc. Chưa kể, cơ thể cô trong lần mang bầu này cũng yếu hơn so với lần đầu. Vì vậy Uyên cũng chăm sóc bản thân khá kỹ lưỡng. Hiện tại, đang mang bầu ở tháng thứ 4 nhưng Uyên mới tăng 2kg.

Bố đơn thân Lương Gia Huy lấy được gái xinh kém 18 tuổi, vợ đẻ 8 tháng đã lại bầu - 5

Mang bầu khi con trai mới được 8 tháng khiến cô khá cực, phải thức đêm rồi dỗ con khóc.

Uyên tâm sự mang bầu cơ thể thay đổi nhiều, từ vóc dáng đến cảm xúc khi làm mẹ mà trước kia chưa từng trải qua, vui buồn đều có nhưng cô may mắn vì có ông xã siêu tâm lý. Nam ca sĩ Lương Gia Huy luôn động viên cô cố lên và ở bên cạnh chăm sóc cho cô. Còn nhớ lần mang bầu, đi sinh lần đầu tiên của mình, ông xã luôn an ủi, chia sẻ với cô.

Mang bầu lần 2 này, Thùy Uyên và ông xã Lương Gia Huy luôn cố gắng để các con cảm nhận được tình thương của bố mẹ dành cho mình như nhau, không cảm thấy buồn tủi thân khi mẹ có em, nhất là với bé Andy (con trai của Lương Gia Huy và DJ Chích Chòe). Đồng thời vợ chồng nam ca sĩ cũng cố gắng tạo sự gắn kết giữa 3 con lại với nhau.

“Lúc mình sinh bé Jacky ra, bé Andy nhiều lúc thấy tủi thân vì nghĩ hết thương mình, trẻ con lúc nào cũng vậy nên anh Huy luôn dạy bảo và yêu thương các con như nhau và dành sự quan tâm đến các bé nhiều hơn.

Bé Andy cũng rất thương em nữa và bé mong có em gái sau này. Bây giờ mong ước của bé cũng đã thành hiện thực. Mình chỉ mong khi sinh bé thứ 2 ra, các con sẽ luôn yêu thương bảo vệ nhau. Đó là hạnh phúc lớn nhất của mình và anh Huy”, Thùy Uyên bộc bạch.

Bố đơn thân Lương Gia Huy lấy được gái xinh kém 18 tuổi, vợ đẻ 8 tháng đã lại bầu - 6

Bố đơn thân Lương Gia Huy lấy được gái xinh kém 18 tuổi, vợ đẻ 8 tháng đã lại bầu - 7

Hình ảnh Thùy Uyên đi sinh bé Jacky. Bé chào đời mồng 2 Tết nặng 3,6kg.

Được biết, Thùy Uyên - vợ hiện tại của Lương Gia Huy sinh năm 1998 và kém nam ca sĩ 18 tuổi. Thùy Uyên là cô gái bình thường. Cô và ca sĩ Lương Gia Huy gặp nhau trong một nhà hàng ăn uống khi anh đi xây dựng nhà từ đường ở quê Thái Nguyên. Còn Uyên ở Gia Lai lên Thái Nguyên làm việc. Lương Gia Huy đã chủ động cầm cưa trước. “Mình ấn tượng Uyên do Uyên khá cao 1m67, là hotgirl Biển Hồ. Cô ấy là cô gái nhẹ nhàng, hiền từ khuôn mặt đến tính cách, không bất đồng ý kiến với mình nhiều. Cả 2 quen nhau gần 1 năm quyết định tiến tới hôn nhân”, Lương Gia Huy từng chia sẻ về bà xã kém tuổi.

Trước khi về chung một nhà, nam ca sĩ cũng có nói với Thùy Uyên rằng: “Em chỉ cần thương con trai anh 6- 7 phần thôi là được rồi vì em không phải là mẹ sinh ra con nên không thể nào bắt em thương cả 10 phần được. Con chung của chúng mình em thương 10 phần còn con riêng của mình thương 6-7 phần là anh cũng vui rồi”. Anh cũng nói thêm: “Nếu em quen người đàn ông có thể bỏ con để yêu em thì em không nên quen vì họ có thể bỏ con được thì cũng thể bỏ em được” làm công tác tư tưởng ngay từ ban đầu. 

Bố đơn thân Lương Gia Huy lấy được gái xinh kém 18 tuổi, vợ đẻ 8 tháng đã lại bầu - 8

Trong suốt thời gian tìm hiểu và đi đến hôn nhân, Thùy Uyên luôn đứng sau ủng hộ và đồng hành cùng Lương Gia Huy. Vợ trẻ cũng chính là quản lý hiện tại của nam ca sĩ, giúp anh sắp xếp công việc hằng ngày. Sau cuộc tình đầu không trọn vẹn lại là người kín tiếng trong việc chia sẻ đời sống cá nhân nên nam ca sĩ cùng bà xã Thùy Uyên quyết định không công khai thông tin hôn lễ với mọi người mặc dù cả hai đã tổ chức lễ cưới nhỏ ra mắt nhà gái tại Gia Lai trước đó.

Cựu tiếp viên hàng không sinh quý tử đầu lòng, bà xã Cường Đôla nhanh chóng vào chúc mừng
Theo Hồng Nhung (Ảnh: NVCC) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)