Bố là diễn viên hài xấu lạ, con gái Mạc Văn Khoa mới chào đời đã được khen đẹp

Công chúa nhỏ của Mạc Văn Khoa được nhận xét giống hệt bố nhưng dân mạng đều khen xinh.

Mạc Văn Khoa là một trong những diễn viên hài trẻ rất được yêu thích hiện nay, không chỉ bởi lối diễn tự nhiên mà còn vì khuôn mặt không cần diễn đã khiến mọi người bật cười. Đặc biệt, chàng trai quê Hải Dương còn tự nhận mình là ca "xấu lạ" trong showbiz Việt khi dân tình nhiều lần ấn tượng vì nhan sắc xấu nhưng rất duyên của anh. Khi cái tên Mạc Văn Khoa ngày càng nổi tiếng thì cuộc sống gia đình của anh cũng được quan tâm không kém. 

Mạc Văn Khoa và bạn gái hơn anh 3 tuổi.

Mạc Văn Khoa và bạn gái Thảo Vy sau hơn 5 năm hẹn hò đã chính thức về chung một nhà bằng tờ giấy đăng ký kết hôn và sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian tới. Đặc biệt, ngay sau đó, Thảo Vy cũng lên chức làm mẹ sớm hơn khoảng 1 tháng, con sinh non khiến hai vợ chồng lẫn gia đình vô cùng lo lắng. 

Mới đây, sau 8 ngày nằm bệnh viện vì sinh mổ và để con được chăm sóc tốt nhất vì chào đời sớm, Mạc Văn Khoa đã đón vợ con về nhà. Từ khi lên chức làm mẹ, cũng như bao nhiêu mẹ bỉm lần đầu lên chức, Thảo Vy cũng trải qua nhiều cảm xúc khiến mẹ nào cũng đồng cảm. 

"Em bé của mẹ đã được về nhà... Bố mẹ thương em bé... Cầu mong bình an và sức khoẻ cho em bé của mẹ".

Khi hai mẹ con đã an toàn, sức khoẻ cũng đã ổn định hơn, Thảo Vy mới chia sẻ nhiều hơn về hành trình làm mẹ của mình. Trên trang cá nhân, bà xã Mạc Văn Khoa gửi gắm đến con gái nhỏ những cảm xúc đầu tiên của mẹ: 

"Gửi con yêu 

Hôm nay đúng 8 ngày con gái của mẹ ra đời... Con chào đời chỉ nặng 1,9kg thôi vì con mới 33 tuần 6 ngày và phải nằm phòng sơ sinh (lồng kính) xa mẹ 3 ngày để con được chăm sóc kỹ hơn.

Mọi chuyện diễn ra quá nhanh và bất ngờ nên mẹ chưa kịp có sự chuẩn bị gì để chào đón con gái của mẹ cả... Ước mơ lớn nhất cuộc đời mẹ là được có con, được làm mẹ và là mẹ của 1 em bé gái nữa... Dù có giảm tuổi thọ mẹ xuống bao nhiêu cũng được, miễn là mẹ được có con. Không biết dành bao nhiêu lời để gửi đến con mới diễn tả được hết tình cảm của mẹ dành cho con nữa... Mẹ dở viết văn lắm, không giỏi như bố đâu...

Thảo Vy và ông xã từng khóc vì lo lắng khi con chào đời sớm.

Mẹ xin lỗi vì đã để con sinh ra thiệt thòi hơn mọi em bé khác trên đời này. Nhưng mẹ hứa mẹ sẽ cùng bố chăm sóc và dành tất cả mọi điều tốt đẹp cho em bé của bố mẹ... Vì con là cả thế giới của mẹ. Mẹ xin lỗi bố luôn là vì bây giờ bố chỉ đứng thứ 2 nha bố. Mẹ cảm ơn bố vì tất cả, những gì bố làm và dành cho mẹ, mẹ cảm nhận được và mẹ hạnh phúc lắm".

Đặc biệt, Thảo Vy cũng tiết lộ diện mạo con gái sau 8 ngày chào đời khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Con gái Mạc Văn Khoa tuy chào đời thiếu tháng và chỉ nặng 1,9kg nhưng những đường nét trên khuôn mặt đã rất rõ nét. Khoảnh khắc cô bé được mẹ chụp lại lúc đang nở nụ cười tươi khiến ai cũng yêu. 

Bé Minnie lần đầu được mẹ cho lên sóng.

Điều đáng chú ý là ai cũng nhận thấy con gái chính là bản sao của bố: "Giống bố Khoa quá. Trộm vía nhìn yêu thế. Chúc con luôn luôn khỏe mạnh. Mau ăn chóng lớn và ngoan ngoãn", "Yêu con gái! Giống anh Khoa quá chị nè", "Ôi giống ba quá", "Em thấy em bé có nét hài giống bố Khoa lắm á chị... cưng quá à"...

Ấn tượng nhất chính là tiểu công chúa có sóng mũi cao, mọi đường nét đều rõ nét khiến mẹ nào nhìn hình ảnh này cũng phải xuýt xoa khen ngợi. Nhiều mẹ còn phấn khích xin vía cho con mình vì em bé quá đỗi đáng yêu. 

Trả lời một số bình luận, Thảo Vy tiết lộ đã có sữa cho con bú, tuy nhiên bé vẫn chưa ti mẹ nên chủ yếu mẹ bỉm vẫn phải vắt sữa ra bình cho con ti. 

Bố là diễn viên hài xấu lạ, con gái Mạc Văn Khoa mới chào đời đã được khen đẹp - 6

Hơn hết, ai cũng dành lời chúc cho gia đình nhỏ vì hạnh phúc của vợ chồng Mạc Văn Khoa giờ đã trọn vẹn khi có con gái đáng yêu thế này. Trước đó, Thảo Vy từng tâm sự bản thân khó có con nên khi đón nhận tin vui được làm mẹ, cô là người hạnh phúc nhất. 

Ngoài ra, cộng đồng mạng đều tin rằng diễn viên hài sinh năm 1992 sẽ là ông bố tuyệt vời vì cách anh lo lắng, chăm sóc bà xã suốt thời gian qua. Trong một đoạn trò chuyện với đồng nghiệp về lần đầu chuẩn bị làm bố, Mạc Văn Khoa kể: "Em đi làm về là giặt quần áo, lau nhà, cọ nhà vệ sinh để đỡ bị trơn. Sau đó ngủ 2 tiếng rồi dậy nấu đồ ăn sáng, pha sữa cho vợ rồi mới đi làm".

Vừa đăng kí kết hôn, con đã sinh non 1 tháng, bố trẻ Mạc Văn Khoa 4 lần bật khóc
Theo Loan Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)