Bỏ showbiz lấy chồng, nữ DV 9X giờ ở nhà 7 tỷ, con trai mắt đẹp giống Nhã Phương

Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện, cậu bé sở hữu đôi mắt giống Nhã Phương và Phương Anh.

Nhã Phương sinh ra trong một gia đình đông anh chị em, bao gồm 4 chị em gái và 1 em trai út. Không ít lần nữ diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ khi cả 4 chị em đều sỡ hữu nhan sắc “không phải dạng vừa”.

Trong số các chị em của Nhã Phương, ít ai biết rằng cô em gái Jumy Phương Anh cũng từng tham gia showbiz. Tuy nhiên, kể từ khi lập gia đình và sinh con, em gái Nhã Phương hầu như biến mất khỏi showbiz, cô tập trung chăm con và kinh doanh. Dù vậy, mỗi lần xuất hiện bà mẹ trẻ đều khiến nhiều người xuýt xoa khi sở hữu nhan sắc không hề kém cạnh bà xã Trường Giang

Bỏ showbiz lấy chồng, nữ DV 9X giờ ở nhà 7 tỷ, con trai mắt đẹp giống Nhã Phương - 1

Cả 4 chị em nhà Nhã Phương đều sỡ hữu nhan sắc “không phải dạng vừa”

Bỏ showbiz lấy chồng, nữ DV 9X giờ ở nhà 7 tỷ, con trai mắt đẹp giống Nhã Phương - 3

Trong đó, Phương Anh có nhiều nét giống Nhã Phương và cũng đã từng tham gia showbiz.

Được biết, Jumy Phương Anh sinh năm 1992, cô từng học diễn xuất ở đại học Sân khấu Điện ảnh và tham gia một số bộ phim như Phía sau tội ác, Sóng gió gia đình, Cỏ dại… Dù vậy, Phương Anh đã quyết định không theo đuổi nghệ thuật vì áp lực khi có chị gái nổi tiếng. Em gái Nhã Phương tập trung phát triển công việc kinh doanh và vun vén hạnh phúc gia đình.

Bỏ showbiz lấy chồng, nữ DV 9X giờ ở nhà 7 tỷ, con trai mắt đẹp giống Nhã Phương - 4

Phương Anh đã quyết định không theo đuổi nghệ thuật và tập trung vun vén hạnh phúc gia đình.

Tháng 8/2018, em gái Nhã Phương lên xe hoa với ông xã tên Bình Thân. Anh là một người kinh doanh thời trang, trước đó từng là một rapper. Dù việc kết hôn không hề được công khai rầm rộ nhưng em gái Nhã Phương vẫn rất thoải mái chia sẻ về gia đình nhỏ của mình trên mạng xã hội.

Trái ngược với người chị diễn viên khi giấu nhẹm hình ảnh của con, Phương Anh không ngại chia sẻ về con trai trên trang cá nhân. Được biết, cậu nhóc tên là Nguyễn Bảo Bối Gia, ra đời vào đầu tháng 1/2019. Bối Gia thường đượ cha mẹ gọi với cái tên thân mật Dico.

Bỏ showbiz lấy chồng, nữ DV 9X giờ ở nhà 7 tỷ, con trai mắt đẹp giống Nhã Phương - 5

Trái ngược với người chị diễn viên khi giấu nhẹm hình ảnh của con, Phương Anh không ngại chia sẻ về con trai trên trang cá nhân.

Thiên thần nhỏ đến nay đã được 2 tuổi, cậu bé càng lớn càng bụ bẫm và kháu khỉnh. Trên trang cá nhân, Phương Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con trai và được rất nhiều người yêu thích. Có thể thấy, nhóc tỳ thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Dico tỏ ra rất lanh lợi và đáng yêu. Điều đặc biệt, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện, cậu bé sở hữu đôi mắt giống Nhã Phương và Phương Anh.

Bỏ showbiz lấy chồng, nữ DV 9X giờ ở nhà 7 tỷ, con trai mắt đẹp giống Nhã Phương - 7

Cậu nhóc được khen có nhiều nét giống mẹ và dì.

Bỏ showbiz lấy chồng, nữ DV 9X giờ ở nhà 7 tỷ, con trai mắt đẹp giống Nhã Phương - 8

Bỏ showbiz lấy chồng, nữ DV 9X giờ ở nhà 7 tỷ, con trai mắt đẹp giống Nhã Phương - 9

Bối Gia rất hiếu động, ngoan ngoãn và nghe lời theo sự chỉ dạy của bố mẹ.

Hoàng tử nhí nhà Phương Anh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng vì có vẻ ngoài khá bụ bẫm, trắng trẻo và vô cùng dễ thương. Mọi người còn khen em gái Nhã Phương không chỉ "đẻ khéo" mà còn chăm con rất mát tay. Cháu trai Nhã Phương cũng hay cùng mẹ bày trò vui, thích thú trải nghiệm những điều mới lạ dù còn nhỏ tuổi. Được biết, dù sống trong "nhung lụa" từ nhỏ nhưng Bối Gia rất hiếu động, ngoan ngoãn và nghe lời theo sự chỉ dạy của bố mẹ.

Bên cạnh những hình ảnh về các thành viên trong gia đình nhỏ, trên trang cá nhân, Phương Anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ từng chia hình ảnh ngôi nhà 3 tầng rưỡi mà cô cùng chồng và con trai nhỏ đang sinh sống.

Theo bà mẹ 1 con chia sẻ, ngôi nhà mà gia đình Phương Anh đang sống có diện tích 52m2, gồm 4 phòng ngủ, các tầng đều được lát sàn gỗ hiện tại. Nội thất trong nhà không quá hiện đại, cầu kỳ, tất cả đều đơn giản, ấm cúng, gọn gàng. Căn nhà này nằm ở quận Tân Bình có giá khoảng 6,6 tỷ đồng. Tuy nhiên, vì nhu cầu muốn mua một căn nhà ở mặt đường lớn để kinh doanh nên vợ chồng Phương Anh quyết định rao bán ngôi nhà mà mình đang ở.

Bỏ showbiz lấy chồng, nữ DV 9X giờ ở nhà 7 tỷ, con trai mắt đẹp giống Nhã Phương - 10

Bên cạnh việc kinh doanh thời trang, em gái Nhã Phương còn thử sức trong lĩnh vực ăn uống.

Những hình ảnh mà Phương Anh tiết lộ khiến nhiều người bất ngờ vì khả năng tài chính của cô. Dù chỉ mới bước sang tuổi 30 nhưng bà mẹ trẻ đã sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Từ bỏ ánh hào quang của showbiz, em gái Nhã Phương kinh doanh mỹ phẩm và các sản phẩm làm đẹp. Cô cũng cùng chồng kinh doanh các sản phẩm ăn vặt,

Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh của mình nhưng bà mẹ trẻ vẫn cân bằng thời gian cho gia đình và công việc. Phương Anh thường xuyên vào bếp và sửa soạn mâm cơm gia đình như đầu bếp chuyên nghiệp, cô cũng một tay chăm sóc con trai chu đáo từ A tới Z.

Bên cạnh đó, Phương Anh cũng không quên dành thời gian chăm chút cho bản thân nên dù đã là mẹ bỉm sữa nhưng nhìn cô vẫn rất xinh đẹp, duyên dáng...Hiện tại, dù đã là mẹ 1 con nhưng Phương Anh vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, vóc dáng nuột nà đáng ngưỡng mộ. Qua những bức ảnh đời thường khó ai có thể đoán được Phương Anh đã trải qua 1 lần sinh nở.

Bỏ showbiz lấy chồng, nữ DV 9X giờ ở nhà 7 tỷ, con trai mắt đẹp giống Nhã Phương - 11

Qua những bức ảnh đời thường khó ai có thể đoán được Phương Anh đã trải qua 1 lần sinh nở.

Bỏ showbiz lấy chồng, nữ DV 9X giờ ở nhà 7 tỷ, con trai mắt đẹp giống Nhã Phương - 12

Cuộc sống bình yên và hạnh phúc của Phương Anh sau khi từ bỏ hào quang showbiz khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau 3 năm giấu kín, Nhã Phương để lộ mặt con gái với Trường Giang, là bản sao của mẹ
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)