Đi khám dạ dày, hotmom 9X "đứng không vững" khi nhận tin vui, đổ lỗi ngay cho chồng

Thanh Trần thông báo mang bầu lần 3 khiến đông đảo cư dân mạng hoang mang.

Thanh Trần (sinh năm 1996) là một cái tên "hot" khi đứng trong top 4 người có số lượng người theo dõi trên mạng xã hội nhiều nhất ở Việt Nam. Dù không phải là ca sĩ, diễn viên nhưng điều khiến Thanh Trần hút người theo dõi nhiều đến vậy là nhờ những vlog đơn giản nhưng thú vị của mình. 

Câu chuyện tình yêu hôn nhân của nàng hotmom với chồng Khánh Đặng, hay những tình huống éo le mỗi lần đi đẻ của cô nàng luôn khiến dân tình "cười mệt nghỉ". 

Đi khám dạ dày, hotmom 9X amp;#34;đứng không vữngamp;#34; khi nhận tin vui, đổ lỗi ngay cho chồng - 1

Thanh Trần là hotmom nổi tiếng trên mạng xã hội với gần 2 triệu người theo dõi.

Đi khám dạ dày, hotmom 9X amp;#34;đứng không vữngamp;#34; khi nhận tin vui, đổ lỗi ngay cho chồng - 3

Cô và ông xã bằng tuổi đã có hai con và từng không có ý định sinh thêm.

Sau 5 năm kết hôn, Thanh Trần và Khánh Đặng đã có với nhau 2 mặt con: cậu con trai đầu lòng tên Benny sinh tháng 5/2018 và cô con gái tên Kelly sinh tháng 9/2019. Mới đây, hotmom đình đám này lại khiến dân tình hoang mang khi thông báo mang bầu lần 3. 

Thông tin sốc này được Thanh Trần đăng tải vào đúng ngày Cá tháng Tư nên dân tình xôn xao không biết đây có phải là "cú lừa" như năm ngoái. Được biết vào ngày Cá tháng Tư 1/4/2021, Thanh Trần đã thông báo mình bầu bé thứ 3. Tuy nhiên đó chỉ là lời đùa mà nàng hotmom đánh lừa mọi người chứ không phải sự thật.

Đi khám dạ dày, hotmom 9X amp;#34;đứng không vữngamp;#34; khi nhận tin vui, đổ lỗi ngay cho chồng - 4

Vậy nhưng mới đây khi đi khám dạ dày, Thanh Trần bất ngờ nhận tin mang thai 5 tuần.

Nhưng đến năm nay, lời thông báo của Thanh Trần đáng tin hơn hẳn khi cô chia sẻ hình ảnh giấy khám thai ngay ngày 31/3 vừa qua. Đến đây, dân tình mới ngã ngửa hóa ra đây là lời nói thật của cô nàng: "Thấy 31/3/2022 là không sai được rồi", "Sau lần này không dám giỡn nữa", Chúc mừng chị, cho em xin vía bỏ bụng ạ"...

Sau đó, Thanh Trần còn chia sẻ đoạn video ghi lại cảm xúc của hai vợ chồng khi nhận tin có em bé "ngoài kế hoạch". Được biết ngày 31/3 vừa qua, hotmom vốn chỉ đến bệnh viện để nội soi dạ dày. Vậy nhưng sau đó, bác sĩ thông báo cô không thể khám vì đã... mang bầu. Cô lập tức chuyển sang phòng siêu âm và kết quả là một "thiên thần nhỏ" 5 tuần tuổi đang phát triển trong tử cung.

Đi khám dạ dày, hotmom 9X amp;#34;đứng không vữngamp;#34; khi nhận tin vui, đổ lỗi ngay cho chồng - 5

Hotmom hoang mang không tin nổi khi nhận kết quả siêu âm.

Khi nhận kết quả siêu âm, Thanh Trần hoang mang đến mức đứng không vững. Sau đó, cô gọi chồng đến gần để nhìn rõ ràng dòng chữ: "Tử cung có một thai nhi khoảng 5 tuần tuổi" và liên tục đổ lỗi "vỡ kế hoạch" là lại chồng. Ông xã bằng tuổi vừa cười vừa lùi lại, không dám đến gần vợ nữa. 

Nếu thông tin Thanh Trần chia sẻ là thật thì dân tình đang vô cùng nóng lòng những màn review đi đẻ đầy hài hước của hotmom này. Tuy nhiên số khác cũng bày tỏ sự nghi ngờ không biết cô nàng có tiếp tục "cú lừa" nữa không. 

Đi khám dạ dày, hotmom 9X amp;#34;đứng không vữngamp;#34; khi nhận tin vui, đổ lỗi ngay cho chồng - 6

Dân mạng gửi lời chúc mừng và mong ngóng chờ ngày Thanh Trần kể chuyện đi đẻ lần 3.

Mang thai tuần 5, người mẹ sẽ có những thay đổi gì?

Mang thai tuần 5 theo quy ước sản khoa đó là ngày thứ 29 đến ngày 35 kể từ ngày đầu của chu kỳ kinh cuối cùng. Mặt khác, mang thai tuần thứ 5 cách thời điểm trứng gặp tinh trùng khoảng 1 đến 2 tuần. Như vậy, lúc này cơ thể người mẹ đã có những sự thay đổi nhất định. Những thay đổi này có thể bao gồm: 

- Trễ chu kỳ kinh nguyệt. 

- Hay bị buồn nôn, đặc biệt nhạy cảm với các món ăn có mùi lạ.

- Đầu ngực trở nên nhạy cảm hơn. Ngực mềm, đau và có kích thước dần dần to hơn bình thường.

- Có cảm giác thèm ăn thường xuyên hơn trước.

- Thường bị đau lưng, chuột rút, chóng mặt.

- Tăng thân nhiệt.

- Thay đổi tâm lý: dễ cáu gắt, lo âu do khó chịu, mệt mỏi trong người.

Xuân Trường xác nhận vợ chưa cưới mang bầu, hé lộ thông tin quan trọng về em bé
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)