"Bông hồng lai" Thái bầu con thứ 3 sau sinh đôi với chồng tỷ phú, 40 tuổi đẹp mỹ mãn

Chompo Araya vui mừng thông báo tin mang bầu bé thứ 3 trên mạng xã hội.

Trong thời gian mang bầu, sự ảnh hưởng của hormone cùng việc tăng cân sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến nhan sắc và vóc dáng của người mẹ. Vậy nhưng vẫn có không ít mỹ nhân vẫn giữ được sắc vóc hoàn hảo suốt thai kỳ, đến mức dù mới thông báo mang thai, dân tình đã mong ngóng được ngắm ảnh bầu của họ. "Bông hồng lai" Thái Lan Chompoo Araya là một trường hợp như vậy.

Chompoo Araya, sinh năm 1981, được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên và fashionista đình đám tại Thái Lan. Với gương mặt thu hút, thân hình vô cùng gợi cảm và sự nghiệp thành công lừng lẫy, Chompoo như "chị đại" của showbiz Thái và còn được gọi là Phạm Băng Băng xứ sở chùa vàng. Năm 2015, Chompoo kết hôn với tỉ phú đình đám Nott Visrut.  Hôn lễ của cả 2 khiến cả làng giải trí châu Á choáng váng với mức độ hoành tráng và xa hoa khi tiêu tốn hết 70 tỷ đồng. Sau đó, cả hai đón chào cặp sinh đôi đầu lòng cực kháu khỉnh và đáng yêu vào năm 2017. 

amp;#34;Bông hồng laiamp;#34; Thái bầu con thứ 3 sau sinh đôi với chồng tỷ phú, 40 tuổi đẹp mỹ mãn - 1

Chompoo Araya được ví như "nữ hoàng" của showbiz Thái.

amp;#34;Bông hồng laiamp;#34; Thái bầu con thứ 3 sau sinh đôi với chồng tỷ phú, 40 tuổi đẹp mỹ mãn - 3

Năm 2017, cô mang thai và sinh đôi hai con trai.

Đến hôm qua (ngày 24/9),  vợ chồng "Nữ hoàng showbiz" vừa chia sẻ niềm vui chuẩn bị đón con thứ 3. Trên Instagram, người đẹp đình đám khiến bao người bất ngờ khi đăng clip đi khám thai và hào hứng khoe: "Đang có thêm một nhịp đập trái tim nữa trong cơ thể tôi". 

Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như Kimmy Kimberley, "tình cũ của Mario Maurer" Gubgib Sumontip, Patricia Good gửi dòng nhắn chúc mừng "Phạm Băng Băng Thái".

amp;#34;Bông hồng laiamp;#34; Thái bầu con thứ 3 sau sinh đôi với chồng tỷ phú, 40 tuổi đẹp mỹ mãn - 4

Hôm qua (ngày 24/9), Chompoo thông báo đang mang bầu bé thứ 3.

amp;#34;Bông hồng laiamp;#34; Thái bầu con thứ 3 sau sinh đôi với chồng tỷ phú, 40 tuổi đẹp mỹ mãn - 5

Có vẻ cô mới đang trong giai đoạn đầu thai kỳ vì những bức ảnh gần đây, vòng eo vẫn rất thon thả.

Cùng với đó, hàng loạt fan hâm mộ cũng vui vẻ chúc mừng Chompoo cùng gia đình. Nhiều người còn bày tỏ sự háo hức được ngắm nhìn những bức ảnh bầu của "nữ hoàng giải trí" dù hiện tại cô mới đang ở giai đoạn đầu thai kỳ. Đó là vì vốn đã sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, khi mang bầu Chompoo dường như lại có điểm gì đó càng thêm quyến rũ, cuốn hút. 

Còn nhớ ở lần mang thai đầu tiên, dù mang bầu đôi nhưng ngoại trừ vòng eo to lên thì cơ thể Chompoo vẫn giữ được sự săn chắc và vóc dáng thon gọn hiếm thấy. Để có kết quả viên mãn như vậy là nhờ vào quá trình chăm sóc và rèn luyện sức khỏe tích cực và cẩn thận của Chompoo trong suốt quá trình mang thai.

amp;#34;Bông hồng laiamp;#34; Thái bầu con thứ 3 sau sinh đôi với chồng tỷ phú, 40 tuổi đẹp mỹ mãn - 6

amp;#34;Bông hồng laiamp;#34; Thái bầu con thứ 3 sau sinh đôi với chồng tỷ phú, 40 tuổi đẹp mỹ mãn - 7

Hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ của Chompoo khi mang bầu lần đầu.

Được biết, sau khi trải qua những tháng đầu thai nghén, Chompoo đã bắt đầu duy trì thói quen tập luyện các bài tập nhẹ nhàng và tăng dần cường độ phù hợp với sức khỏe thai kì của mình. Các bài tập của cô được các chuyên gia thể dục thể hình thiết kế và hoàn toàn phù hợp với 1 người mang bầu song thai như Chompoo. Mặc dù luyện tập vất vả nhưng Chompoo luôn cố gắng đến phòng tập đều đặn, vừa giữ được vóc dáng cho chính bản thân, vừa rèn luyện sức khỏe cho 2 em bé trong bụng.

Bên cạnh đó, "chị đại" của showbiz Thái còn rất chú ý đến chế độ dinh dưỡng để có một thai kỳ khỏe mạnh, con phát triển tốt mà vẫn kiểm soát được cân nặng. Cô cho biết mình tránh ăn các thức ăn chứa nhiều tinh bột, dầu mỡ hay quá ngọt. Thói quen ăn những thực phẩm này sẽ tích tụ mỡ thừa. Thay vào đó, cô ăn nhiều thực phẩm chứa protein cao, rau quả tươi và các thực phẩm giàu các vitamin và khoáng chất. Uống nước đều đặn và đầy đủ cũng là thói quen Chompoo luôn duy trì khi mang thai. 

amp;#34;Bông hồng laiamp;#34; Thái bầu con thứ 3 sau sinh đôi với chồng tỷ phú, 40 tuổi đẹp mỹ mãn - 8

amp;#34;Bông hồng laiamp;#34; Thái bầu con thứ 3 sau sinh đôi với chồng tỷ phú, 40 tuổi đẹp mỹ mãn - 9

Cô luôn chú ý chế độ dinh dưỡng và tập luyện để kiểm soát nhan sắc, vóc dáng khi mang thai.

Nhờ kiểm soát tốt cân nặng, tập thể dục đều đặn nên "nữ hoàng giải trí" Thái Lan đã có ca sinh đôi thuận lợi, suôn sẻ. Sau sinh, cô cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng quyến rũ, đáng mơ ước. 

Với cơ sở đó, nhiều người tin rằng thai kỳ thứ 2 ở tuổi 40 này chắc hẳn cũng không "hạ bệ" được nhan sắc mỹ miều của "nữ hoàng showbiz" Thái Lan. 

Sinh con với chồng Ấn Độ, mỹ nhân cò hương cũng đau đầu với vòng 2 ngấn mỡ
Theo Ngọc An (Ảnh: Instagram NV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)