Bức ảnh "bàn tay hư" của anh chồng Châu Phi với tiểu thư Hà thành ai cũng đỏ mặt

Hành động bóp bầu ngực này ai cũng đỏ mặt.

Là một trong những cặp đôi vợ Việt - chồng Tây hot nhất Hà thành, chị Thu Phương và anh Cee Jay từ khi về chung một nhà và có thêm thiên thần nhỏ đáng yêu đã ngày càng được cộng đồng mạng dành sự quan tâm yêu mến. Vốn là một thầy giáo tiếng Anh và còn là một YouTuber đình đám, cuộc sống làm rể Việt của anh chàng đến từ Nigeria khiến ai cũng tò mò. Là người hài hước, cởi mở và làm việc liên quan đến nghệ thuật nên cả Cee Jay và bà xã đều rất thoải mái thể hiện tình cảm trên mạng xã hội, kể cả việc giáo dục, nuôi dạy con gái nhỏ. 

Gia đình hạnh phúc của YouTuber Cee Jay và người đẹp Thu Phương.

Là những ông bố - bà mẹ trẻ có lối sống hiện đại, phóng khoáng, cả hai thường xuyên dành những lời ngọt ngào và hành động thể hiện tình yêu dành cho nhau khiến ai cũng phải ghen tỵ. Tuy nhiên, trong loạt khoảnh khắc lãng mạn, đẹp như tranh của hai vợ chồng thì ít ngày trước, chị Thu Phương lại làm cho dân tình được phen hoảng hốt với bức ảnh bàn tay chồng đặt lên ngực mình. 

Với văn hoá Việt, ai cũng cho rằng hành động này có phần táo bạo và nhạy cảm, thậm chí còn có những ý kiến cho rằng hơi phản cảm với cách bày tỏ tình cảm này. Khi liên hệ với chủ nhân bức ảnh- chị Thu Phương hoàn toàn không ngạc nhiên và lại cảm thấy rất bình thường vì đó chỉ là cách hai vợ chồng đùa vui với nhau. Đặc biệt sau bức ảnh đó còn có ý nghĩa khó ngờ mà ai biết được cũng sẽ dành sự tôn trọng cho ông bố một con Cee Jay. 

Cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm ngọt ngào.

Nhưng hành động này của ông xã Thu Phương lại khiến nhiều người đỏ mặt.

Tiết lộ về bức ảnh do chính mình đăng tải, mẹ bỉm cho biết: "Đây chỉ là hành động giỡn thôi, đó là văn hoá của gia đình mình. Chồng mình rất tôn thờ bộ ngực của vợ, một cách đáng yêu và đầy tính nhân văn. Đối với bọn mình, việc đó không mang lại ý nghĩa tục tĩu gì (nó là tuỳ ở người nhìn thôi) mà ngược lại, nó đơn giản là biểu hiện của tình yêu, sự tự hào và tôn vinh cơ thể phụ nữ thôi. Chồng mình mà!".

Đều là những người sống hiện đại và thoải mái thể hiện tình cảm dành cho nhau, vợ chồng chị Thu Phương không ngại trước những ý kiến trái chiều từ dư luận mà chỉ quan tâm đến cảm xúc của cả hai dành cho nhau. Kể cả trong chuyện chăm sóc con gái, Thu Phương và ông xã cũng tự tin áp dụng những kiến thức nuôi dạy con khoa học, phù hợp với em bé của mình mà không cần quá bận tâm đến những ý kiến xung quanh. 

Mẹ một con được khen ngợi hết lời vì nhan sắc ngày càng đẹp mặn mà.

Trước khi sinh bé Upi, Thu Phương đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp chuẩn phụ nữ Á Đông, đến sau khi làm mẹ, cô càng làm cho nhiều người bất ngờ hơn khi ngày càng quyến rũ, đặc biệt là vòng 1 đầy đặn, đẹp không tì vết khiến mẹ bỉm càng nổi bật hơn. 

Chia sẻ thêm về cách nuôi con bằng sữa mẹ và giữ gìn nhan sắc, ít ai ngờ rằng 1 người phụ nữ hiện đại như Thu Phương lại rất quan trọng việc nuôi con bằng sữa mẹ và không màng đến chuyện có bị hỏng ngực hay không khi cho con bú. Với cô, việc nuôi con bằng sữa mẹ vô cùng thiêng liêng và cũng có ý nghĩa kết nối, gắn kết mẹ và con nhiều hơn. 

"Trừ khi cơ thể không cho phép, chứ mẹ nào cũng nên thử cho con bú trực tiếp để trải nghiệm sự kết nối thiêng liêng của việc cho bú. Đối với mình, việc này không phải nghĩa vụ mà là một sứ mệnh, một niềm vui không gì có thể so sánh được".

"Bản thân mình cũng phải cai sữa sớm, và đúng là ngực không còn đẹp như xưa, nhưng mình không có gì để tiếc nuối và nếu như bây giờ còn được cho Upi bú, mình vẫn sẵn sàng làm “bò sữa” thêm 1 - 2 năm nữa cũng được. Thích lắm! Chỉ là mình không được may mắn, hết sữa sớm do nhiều lý do khách quan thôi", chị Thu Phương chia sẻ.

Có một người mẹ Việt tuyệt vời, cô bé Upi còn có ông bố tâm lí, giỏi giang chẳng kém. Từ những ngày đầu tiên, hành trình sinh nở của Thu Phương đã khá gian nan vì vậy mà sau khi con gái chào đời, Cee Jay gần như một mình có thể vừa chăm con, vừa chăm vợ. Tất cả những việc từ cho con ăn, dỗ con ngủ, bế con đúng cách, thay bỉm, tắm cho con... Cee Jay đều làm tốt. Đến thời điểm hiện tại, anh vẫn là ông bố bỉm sữa khiến vợ vô cùng tự hào vì luôn biết san sẻ chuyện gia đình, con cái với vợ. 

Có những ông bố bà mẹ tuyệt vời đến thế, cô bé Upi từ ngày được bố mẹ công khai đã trở thành nhóc tỳ hot đình đám mạng xã hội. Ngoài đôi mắt to và làn da nâu ấn tượng, em bé của Thu Phương còn được nhận xét thông minh, lanh lợi và vô cùng đáng yêu. Càng lớn, Upi càng sở hữu những nét đẹp của cả bố và mẹ khiến ai cũng yêu. 

Chàng Châu Phi yêu tiểu thư Hà Nội trắng nõn, thấy con càng lớn màu da càng không giống bố
Theo Loan Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)