"Búp bê sống" Sài thành cứ đẻ xong là đập mặt xây lại, sinh 2 con gái bật khóc

Ở trên giường dao kéo có thể cô không khóc, nhưng trên bàn đẻ trong khoảnh khắc nhìn con chào đời, Vân Tokyo lại bật khóc.

Đối với người phụ nữ, việc dao kéo sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình bầu bí, sinh con. Hoặc ngược lại, sự thay đổi cơ thể khi mang bầu, những xáo trộn nuôi con nhỏ sau sinh cũng có thể khiến kết quả dao kéo không còn được như ý. Thế nhưng “hotgirl dao kéo” Vân Tokyo dường như chẳng mấy bận tâm đến việc này. Trong 3 năm, Vân Tokyo sinh liền 2 cô công chúa. 

Vân Tokyo hiện tại và 2 cô con gái.

Vì nghiện dao kéo, ngoại hình của Vân Tokyo mỗi ngày một khác.

amp;#34;Búp bê sốngamp;#34; Sài thành cứ đẻ xong là đập mặt xây lại, sinh 2 con gái bật khóc - 4

Và dù là thời con gái, giai đoạn trước khi bầu bí hay ngay sau khi vừa sinh con, Vân Tokyo đều không ngại bước lên bàn phẫu thuật. Từ một cô gái sở hữu chiếc cằm to, bạnh, miệng rộng, mũi to, Vân Tokyo đã "biến hóa" thành búp bê sống với đôi mắt long lanh, mũi cao, miệng nhỏ nhắn, cằm V-line thời thượng. Cô cũng đầu tư để làn da ngăm đen trở nên trắng trẻo hơn. Tổng chi phí mà Vân Tokyo bỏ ra lên đến hàng tỷ đồng. Hình ảnh mỗi ngày của Vân lại khác nhau hơn.

Vân chia sẻ, cô dù “nghiện thẩm mỹ” nhưng không ngại việc làm mẹ, sinh con sẽ phá dáng, ảnh hưởng nhan sắc. Với cô, bổn phận làm vợ, làm mẹ của 2 con mới tròn chức trách và yêu chồng thương con mới là quan trọng nhất.

Trong 2 lần mang thai, Vân Tokyo đều tăng cân khá nhiều. Bước qua giai đoạn đầu ốm nghén, không ăn uống được và bị sụt 3kg, Vân lấy lại được cảm giác thèm  ăn. Từ tháng thứ 5, cô lên cân đều và đến khi sinh con đã tăng gần 23kg so với thời trước khi mang bầu. Chăm chút ngoại hình là vậy, nhưng Vân hoàn toàn không kiểm soát cân nặng thai kỳ bởi cô chia sẻ mình đã có kế hoạch sử dụng “công nghệ thẩm mỹ”.

Bầu bí, Vân tăng khá nhiều cân ở giai đoạn sau.

“Hotgirl dao kéo” mang bầu vẫn duy trì công việc kinh doanh rất bận rộn của mình nên vận động thường xuyên, nhất là việc đi lại. Bà mẹ sinh năm 1989 từng bộc bạch, cô đi bộ nhanh, tố chất công việc lại bắt buộc phải lên xuống lầu nhiều lần trong ngày, thức nhiều hơn ngủ, ăn ít hơn các mẹ bầu khác, lại thiếu máu thiếu canxi ... Và có lẽ vì vậy nên con gái đầu lòng cũng chào đời sớm hơn dự định, vào tuần thứ 37.

Chia sẻ lại về trải nghiệm đi đẻ, Vân cho biết: “Tầm tuần thai 37 mình có hiện tượng bụng gò cứng, ra dịch hồng nên anh xã lập tức đưa mình vào viện kiểm tra. Các bác sĩ sau khi khám thấy tử cung mình mở được 1 phân, rớt nút nhầy và xuất hiện các cơn gò nhẹ. Các bác sĩ đưa ra ý kiến là cho mình sử dụng thuốc chống gò để lưu dưỡng thai đủ ngày đủ tháng cho bé cứng cáp hơn. Tuy nhiên nếu bất đắc dĩ bé chào đời vào thời điểm đó thì vẫn ổn chứ không gọi là sinh non. Tất nhiên, con được nuôi dưỡng thêm trong bụng mẹ sẽ tốt hơn”.

Vân Tokyo sau đó tham khảo ý kiến từ bạn bè, chị gái và những người có kinh nghiệm thì đều được khuyên nên dừng việc uống thuốc chống gò lại để các cơn co thắt sát gần nhau, tạo điều kiện mở tử cung dễ dàng. Em bé đã có hiện tượng muốn ra thì không nên kìm lại làm gì. Và cô quyết định ngừng uống thuốc để sinh con luôn. Những cơn gò liên hồi làm cho Vân kiệt sức, đau đến cạn hơi, phải thở bằng oxy…

Vì đi lại vận động quá nhiều, Vân Tokyo nhập viện sinh non ở tuần 37.

“Bác sĩ bảo có thể gây tê màng cứng để không đau nữa. Mình cũng quyết định làm thủ thuật ấy. Nhưng tiếc cho mình là ngay lúc mình mở được 5 phân trong chưa đầy 15 phút thì bác sĩ có một ca mổ sản phụ cấp cứu, tình thế không kịp chờ bác sĩ quay về tiêm thuốc nữa vì các chị hộ lý đã nhanh chóng thấy đầu bé lú nhú rồi. Giờ có truyền thuốc cũng không còn tác dụng, mình đau đến cạn hơi, phải thở bằng oxy và cố gắng nghe theo sự chỉ dẫn từ các chị hộ sinh”, Vân kể lại.

Trong suốt quá trình Vân vượt cạn, ông xã luôn đồng hành bên cạnh chăm sóc và động viên, cổ vũ vợ cố gắng. Khoảnh khắc con chào đời, Vân thấy trời đất như lộn nhào, nén hơi và dồn sức rặn một lần thật mạnh. Cô công chúa bé nhỏ lọt lòng, mẹ trẻ không nén được cảm xúc, vỡ oà trong giọt nước mắt hạnh phúc. "Bố mẹ nào khi nhìn thấy đứa con mình mang nặng đẻ đau chào đời cũng đều vỡ oà trong giọt nước mắt hạnh phúc và Vân cũng không ngoại lệ". bà mẹ 2 con nói. 

Vân cũng đặc biệt xúc động khi nhìn thấy ngoại hình của mỗi đứa con lúc sinh ra: “Cả hai con gái Vân đều rất giống bố. Ngoài ra, trộm vía bé đầu tiên còn có được nước da trắng, tóc nâu vàng, mắt màu hổ phách, môi son, sống mũi cao giống hệt ông cố ngoại, tức là ông ngoại của mình. Ông ngoại mình là người Pháp, Tây chính gốc. Con gái mình có lẽ lai hơi xa”.

amp;#34;Búp bê sốngamp;#34; Sài thành cứ đẻ xong là đập mặt xây lại, sinh 2 con gái bật khóc - 9

Hai con gái Vân Tokyo sở hữu nét đẹp đặc biệt như con lai.

amp;#34;Búp bê sốngamp;#34; Sài thành cứ đẻ xong là đập mặt xây lại, sinh 2 con gái bật khóc - 10

amp;#34;Búp bê sốngamp;#34; Sài thành cứ đẻ xong là đập mặt xây lại, sinh 2 con gái bật khóc - 11

Sau sinh, theo lẽ thường sẽ ở cữ để nghỉ ngơi nhưng với “hotgirl dao kéo” lại khác. Cô gây bất ngờ khi công khai tiết lộ mới sửa lại gương mặt dù đang trong thời gian ở cữ bé thứ 2. Tuy mới vượt cạn nhưng bà mẹ trẻ tiếp tục đầu tư một khoản lớn để mở góc mắt, nhấn mí mắt dưới cho mắt to hơn, sửa mũi, tiêm filler. Cuộc phẫu thuật chỉnh sửa nhiều chi tiết được diễn ra tại Hàn Quốc. Còn trong lần sinh con gái đầu lòng cách đây 5 năm, cô cũng không ngần ngại chia sẻ sửa mũi lại 2 lần khi em bé mới được 2 tháng tuổi.

Vừa sinh con xong, cô ngay lập tức "dao kéo" sửa sang nhan sắc.

Những hình ảnh của cựu hotgirl vì vậy thay đổi từng ngày khiến ít ai có thể nhận ra cô của 1-2 năm trước so với bây giờ. Đặc biệt vấn đề lấy lại vóc dáng sau sinh với Vân cũng không bao giờ phải lo lắng. Bởi cô áp dụng nhiều dòng máy thẩm mỹ công nghệ cao từ spa có thể hỗ trợ rất tốt trong việc giảm cân nhanh chóng. Nhờ vậy vừa sinh con xong, cựu hotgirl đã có thể khoe dáng trong những trang phục táo bạo, lộ rõ vòng eo thon gọn và vòng 1 căng tròn.

amp;#34;Búp bê sốngamp;#34; Sài thành cứ đẻ xong là đập mặt xây lại, sinh 2 con gái bật khóc - 15

amp;#34;Búp bê sốngamp;#34; Sài thành cứ đẻ xong là đập mặt xây lại, sinh 2 con gái bật khóc - 16

Sau sinh, cô nhanh chóng lấy lại được vóc dáng.

Kể từ khi bước vào con đường dao kéo, cuộc sống của Vân Tokyo thay đổi 180 độ. Từ một cô gái bình thường vô danh, nay đã trở thành hotmom với số lượng lớn người theo dõi và có thể kinh doanh từ chính thương hiệu của mình. Nhưng dù nghiện dao kéo và bận rộn công việc đến mấy, cựu hotgirl cũng chia sẻ với cô việc mang thai, sinh con và làm mẹ mới là điều quan trọng nhất trong cuộc đời. Và cô rất hài lòng với cuộc sống viên mãn hiện tại.

Anh Vi Cá Quách Ngọc Tuyên chi nghìn đô đưa cháu gái nuôi đi sinh ở viện 5 sao
Theo Ocean (thoidaiplus.giadinh.net.vn)