Ca nương Kiều Anh dính nghi vấn có bầu, chồng hồn nhiên "bồi" ngay thêm một câu

Nhân ngày kỉ niệm đặc biệt, hai vợ chồng ca nương Kiều Anh đã ẩn ý chuyện cô đang mang bầu bé thứ 2.

Từ khi kết hôn Văn Quỳnh - cháu ngoại của cố PGS. Văn Như Cương và sinh con trai đầu lòng đến nay, ca nương Kiều Anh không còn tích cực hoạt động trong showbiz. Tuy vậy, cuộc sống riêng của nữ ca sĩ với giọng hát ngọt ngào này vẫn luôn được nhiều người quan tâm. 

Ca nương Kiều Anh dính nghi vấn có bầu, chồng hồn nhiên amp;#34;bồiamp;#34; ngay thêm một câu - 1

Ca nương Kiều Anh kết hôn với cháu ngoại PGS. Văn Như Cương và sinh con trai đầu lòng.

Mới đây, nhiều người đã tinh ý phát hiện ra ca nương Kiều Anh đang ẩn ý tiết lộ chuyện mang bầu bé thứ 2 thông qua bài đăng mùi mẫn dành tặng ông xã trong ngày sinh nhật. Cụ thể trong một đoạn, cô đã viết: "Sinh nhật, ngày kỉ niệm, lễ lớn, lễ nhỏ, thậm chí là mỗi ngày trôi qua kể từ lúc chúng ta cưới nhau... thì ngày nào cũng vẫn là hình ảnh anh nỗ lực, vun vén, nhường nhịn và dành dụm những điều tuyệt vời nhất cho em và các con". 

Ca nương Kiều Anh dính nghi vấn có bầu, chồng hồn nhiên amp;#34;bồiamp;#34; ngay thêm một câu - 3

Từ "các con" trong dòng trạng thái của Kiều Anh khiến nhiều người nghi cô đang tiếp tục có tin vui.

Chính từ "các con" đã khiến nhiều bạn bè, người hâm mộ tin rằng Kiều Anh đã tiếp tục có "tin vui". Nghi vấn càng thêm phần được khẳng định khi ông xã ca nương Kiều Anh  cũng đăng bức "tâm thư" ngọt ngào nhân ngày sinh nhật kề nhau của hai vợ chồng. Không viết "các con" như vợ nhưng anh lại bị nghi ngờ mượn cách viết số nhiều trong tiếng Anh để khéo thông báo tin vui, gia đình có thêm thành viên: "Cảm ơn vợ đã cho anh những món quà vô giá. Anh yêu mẹ cons rất nhiều! Happy birthday to us".

Ca nương Kiều Anh dính nghi vấn có bầu, chồng hồn nhiên amp;#34;bồiamp;#34; ngay thêm một câu - 4

Ông xã lại động thái tương tự nên đông đảo dân mạng đã gửi lời chúc mừng cặp đôi.

Đặc biệt, khi nhận được câu hỏi nghi vấn từ người quen, Văn Quỳnh không phủ nhận mà trả lời lập lờ: "Mọi người tinh quá!". Chính động thái này của anh đã khiến càng nhiều người tin đây là sự thật và gửi lời chúc mừng đến gia đình nhỏ. 

Ca nương Kiều Anh mang bầu và sinh con đầu lòng - bé Soup cách đây 3 năm. Cô may mắn trải qua một thai kỳ suôn sẻ và ca sinh mổ cũng khá nhẹ nhàng. 

Ca nương Kiều Anh dính nghi vấn có bầu, chồng hồn nhiên amp;#34;bồiamp;#34; ngay thêm một câu - 5

Nữ ca sĩ có cuộc sống viên mãn khi sinh con nhẹ nhàng, chồng yêu thương chiều chuộng.

Sau sinh, cô cũng nhanh chóng tìm lại được vẻ ngoài quyến rũ, trẻ trung như thời còn con gái. Cô thường xuyên mặc những bộ trang phục nóng bỏng khoe những đường cong hút mắt. Một trong những bí quyết của Kiều Anh là việc tăng rất ít cân khi mang bầu. Thời kỳ bầu bí, rất hiếm gặp bức ảnh nào của Kiều Anh với vòng bụng khệ nệ. Ngược lại cô vẫn rất xinh tươi, gọn gàng và thậm chí nhiều người không biết được Kiều Anh mang bầu cho đến tận ngày cô sinh con. Bởi vậy ngay khi vừa sinh xong, Kiều Anh đã nhanh chóng lấy lại được phong độ xinh đẹp.

Ca nương Kiều Anh dính nghi vấn có bầu, chồng hồn nhiên amp;#34;bồiamp;#34; ngay thêm một câu - 6

Vóc dáng gọn gàng, quyến rũ của ca nương Kiều Anh sau sinh bé đầu.

Dấu hiệu duy nhất của việc làm mẹ trên cơ thể Kiều Anh có lẽ là vết sẹo mổ, nhưng điều đó lại chẳng đáng ngại khi cô vui vẻ cho biết: “Sẹo thì tất nhiên mổ là phải có rồi, nhưng không ai nhìn được đâu. Mình mặc bikini, áo hở rốn suốt đó, có ai nhìn thấy đâu”. Quả thật nhan sắc của bà mẹ một con đang đạt ngưỡng “mòn con mắt” và không thể phủ nhận điều này giúp cô ngày càng tự tin, hạnh phúc hơn trong cuộc sống của mình.

Loạt mỹ nhân Việt vướng nghi vấn mang thai, chưa công khai dân tình đã rần rần chúc mừng
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)