Ca nương Kiều Anh xót con khi mới 3 tuổi đã phải chuyển lớp liên tục vì quá giỏi

Không chỉ lém lỉnh, thông minh, quý tử nhà Kiều Anh còn bộc lộ khả năng đặc biệt khiến thầy cô chú ý.

Với những bậc làm cha làm mẹ, nhìn con khoẻ mạnh, lớn khôn mỗi ngày chính là niềm hạnh phúc không gì có thể diễn tả được. Vì vậy, với những đứa trẻ từ nhỏ đã có phần nổi bật hơn các bạn đồng trang lứa như: khả năng ngôn ngữ, trí nhớ, khả năng cảm thụ âm nhạc... sẽ càng làm bố mẹ thêm tự hào. Tuy nhiên, để con có đủ điều kiện để có thể phát huy những khả năng thiên bẩm thì sự quan tâm của cha mẹ cũng là yếu tố tác động rất nhiều.

Là một trong những gia đình người nổi tiếng rất được cộng đồng mạng quan tâm, gia đình ca nương Kiều Anh và những câu chuyện xoay quanh cuộc sống hằng ngày luôn trở thành tâm điểm chú ý. Đặc biệt, vẻ kháu khỉnh, lém lỉnh của con trai Kiều Anh cũng như cách bà mẹ 9X dạy con luôn là một chủ đề được các mẹ bỉm hào hứng bàn tán. 

Vợ chồng Kiều Anh đã cho con đi học mẫu giáo.

Sau những lần chia sẻ nhiều câu chuyện hài hước của cậu bé Soup, mới đây, Kiều Anh đã tiết lộ tình hình học tập của quý tử mới 3 tuổi nhưng đã khiến cô phải đau đầu. Theo đó, bé Soup là một cậu bé có khả năng ghi nhớ rất tốt, ngoài ra, Soup còn có khả năng nhạy bén với ngôn ngữ, nổi bật so với các bạn chung lớp. Vì vậy nhà trường đã đề nghị bố mẹ nên để con học vượt để con được phát triển đúng với khả năng của mình. Tuy nhiên, ngoài sự tự hào về cậu con trai của mình, Kiều Anh và gia đình không khỏi xót con khi chỉ mới quen bạn, quen cô đã phải chuyển lớp mới. 

ca nuong kieu anh xot con khi moi 3 tuoi da phai chuyen lop lien tuc vi qua gioi - 3

Ca nương Kiều Anh và con trai hot mạng xã hội từ khi công khai con.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Kiều Anh: "Dạo này cứ nằm nghĩ lại thấy thương con vì mấy hôm nữa con lại phải chuyển sang lớp mới. Từ ngày đi họp phụ huynh cho con về, các cô giáo lớp cũ, cô giáo lớp hiện tại và cả nhà trường đều gặp và động viên bố mẹ đưa con sang lớp quốc tế học để giúp khả năng ngôn ngữ nhạy bén của con không bị lãng phí... Biết là môi trường mới sẽ phù hợp với con hơn nhưng cứ mỗi lần chuyển lớp, bé con của mẹ lại mất cả tuần trời bỡ ngỡ như ngày đầu đi học. Chắc em sẽ bối rối lắm, em sẽ khóc, sẽ buồn vì không hiểu sao vừa lên lớp đã phải chuyển lớp khác liên tục như thế. Bố mẹ thương lắm. Soup yêu của mẹ cố gắng chăm ngoan nha, cả nhà ai cũng khen con".

Giỏi vượt bậc so với các bạn, bé Soup được nhà trường đề nghị cho học vượt lớp.

Trước đó, mẹ chồng ca nương Kiều Anh cũng từng tiết lộ cháu nội đã được lên lớp lớn học cùng các anh chị lớn tuổi hơn chỉ vì phía nhà trường cho rằng phải học lớp lớn hơn mới đúng với năng lực của cậu bé. "Cô giáo viết thư cho bố mẹ là “Soup có khả năng học tiếng Anh và trí nhớ tốt. Đưa cho Soup 20 đồ vật mà chỉ 1 lần dạy Soup nhớ được hết”. Thảo nào, trí nhớ thế nên cái gì Soup cũng nhớ và nạp vào đầu hết!".

Ngoài ra, bà nội bé Soup còn tự hào kể thêm những lần Soup ghi nhớ rất nhanh và tốt những kiến thức bố mẹ nói qua. Đặc biệt là câu chuyện dở khóc dở cười khi quý tử nhà Kiều Anh thủ thỉ với mẹ, gọi bà nội là người giúp việc. 

Bé Soup thường xuyên đặt cho bố mẹ nhiều câu hỏi, đặc biệt bé nhớ rất lâu và kĩ những kiến thức bố mẹ dạy.

"Có lẽ vì Soup có trí nhớ siêu kinh thế nên hôm nay nghe mẹ Soup kể Soup mới nói với mẹ Kiều Anh là “bà nội là người giúp việc đấy” xong cười ha ha. Nghe mẹ Soup kể minh nghi là nó nghe bố mẹ nó nói với nhau như thế. Mẹ Soup kể tiếp là bố Soup nghe xong bảo "hôm nào gặp bà mày nói như thế chắc bà yêu mày lắm!". Nó nghe bố nói thế nó lại càng nói to, nói xong nó lại cười ha ha. Nhờn lắm ý", mẹ chồng Kiều Anh hài hước kể lại. 

Với trí nhớ tốt lại rất lém lỉnh khiến ai nhìn cũng yêu, bé Soup khiến bà nội cũng phải dành sự ngưỡng mộ. Khi sinh con ở tuổi U50, mẹ chồng Kiều Anh nhìn cháu và cũng mong cặp song sinh của mình sau này sẽ được như cháu nội.  

Bé Soup ngoài có thể ghi nhớ nhiều chi tiết bố mẹ từng nói, cậu bé còn rất hài hước, "lắm chiêu" khiến cả gia đình đều chào thua.

Về phần ca nương Kiều Anh, một thời gây bão với giọng hát đặc biệt và từng gặt hái không ít thành công về âm nhạc. Hiện tại khi đã làm mẹ làm vợ, cô cũng dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Là một người mẹ, dù sự nghiệp có thăng tiến đến đâu, Kiều Anh vẫn xem con trai là điều quan trọng nhất với mình. Cũng chính vì vậy, cách chăm con, dạy con được Kiều Anh và ông xã hết sức chú trọng và đều dõi theo những thay đổi của con từng ngày.

Nữ sinh viên sáng lên giảng đường giản dị, tối về với chồng con sang chảnh xe hơi bạc tỷ
Loan Trần (Phụ Nữ Việt Nam)