Cảnh bỉm sữa của Lan Khuê không lộng lẫy như ảnh, mệt rã rời, muốn con chui vô lại bụng

Chắc hẳn khi nghe những tâm sự của Hoa khôi Áo dài Lan Khuê, rất nhiều mẹ bỉm sữa khác phải đồng cảm.

Video Lan Khuê và con trai vui đùa trong bồn tắm

Trần Ngọc Lan Khuê là một hoa khôi, người mẫu, diễn viên và MC nổi tiếng. Cô là Hoa khôi Áo dài Việt Nam năm 2014 và đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 diễn ra tại Trung Quốc và dừng chân tại Top 11.

canh bim sua cua lan khue khong long lay nhu anh, met ra roi, muon con chui vo lai bung - 1

Xinh đẹp, tài năng, Lan Khuê càng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi kết hôn cùng Tuấn John - một doanh nhân 8X điển trai, từng có thời gian du học ở Canada và là một đại gia Việt kiều có tiếng trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Cô cũng hạ sinh con trai đầu lòng Connor hồi cuối năm 2019. 

Lan Khuê hiện tại có một cuộc sống đầy đủ, sung túc và thường xuyên xuất hiện với những hình ảnh đẹp lộng lẫy dù đang trong thời gian chăm con nhỏ. Mới đây nhất, vợ chồng Lan Khuê - Tuấn John có chuyến du lịch sang chảnh cùng nhau. Cô được chồng hỗ trợ chăm con và chụp ảnh giúp nên mỗi bức hình đều toát lên được vẻ đẹp của một Hoa khôi.

canh bim sua cua lan khue khong long lay nhu anh, met ra roi, muon con chui vo lai bung - 3

canh bim sua cua lan khue khong long lay nhu anh, met ra roi, muon con chui vo lai bung - 4

Thế nhưng, khác hẳn với những hình ảnh đẹp lộng lẫy, quý phái, gọn gàng và tươi tắn, mới đây Lan Khuê bất ngờ tiết lộ cảnh bỉm sữa của cô khi chăm bé Connor thực sự không hề đẹp như hình. Giống như bao bà mẹ bỉm khác, Hoa khôi Áo dài tự tay chăm con, dành cho con những điều tốt đẹp nhất nên cô rất vất vả.

Nữ người mẫu đã phải thốt lên rằng: "Trời ơiiii ngày thứ 7 mệt rã rời. Ông thần này càng lớn ổng càng quậy. Nhiều khi mệt quá năn nỉ ổng hay chịu khó chui vô lại được không". Quả thực, chỉ một câu nói đơn giản của Lan Khuê nhưng giúp nhiều người hiểu được cảnh bỉm sữa của Hoa khôi, người mẫu, MC hay thiếu phu nhân nào thì cũng chỉ đơn giản là một người mẹ chăm con và rất vất vả.

canh bim sua cua lan khue khong long lay nhu anh, met ra roi, muon con chui vo lai bung - 5

Nhiều người bạn, người yêu quý Lan Khuê dành cho cô sự đồng cảm và chúc cô sớm vượt qua giai đoạn vất vả này bởi chỉ cần nhìn bé Connor khoẻ mạnh là tốt rồi.

Trước đó, bà xã Tuấn John từng tiết lộ chuyện con trai phải mất 3 tháng để chiến đấu với căn bệnh chàm đầy khó chịu. "Connor đã trải qua 3 tháng chiến đấu với chàm. Cuộc chiến có lúc tưởng thắng ai dè lại bị tụi chàm du kích 1 phát. Nói chung tới thời điểm này thế trận cân bằng. Nghĩa là chàm không đầu hàng, chỉ thỉnh thoảng lui binh tạm ngừng chiến, nhưng ít nhất mẹ và bé kiểm soát được tình hình. Cứ khi giặc chàm tới thì 2 mẹ con đánh thôi. Trường kì kháng chiến, nhất định thắng lợi".

Hơn ai hết, chính bà mẹ Hoa khôi là người hiểu được những nỗi khó khăn, vất vả của những đứa trẻ hay những người mẹ khác cũng có con bị bệnh giống như Connor. Vì vậy, cô không ngần ngại dành chút thời gian để chia sẻ những kinh nghiệm chữa bệnh chàm cho trẻ sơ sinh được đúc rút từ chính mình.

canh bim sua cua lan khue khong long lay nhu anh, met ra roi, muon con chui vo lai bung - 6

Cụ thể, để giúp các bé nhanh hết chàm, cha mẹ có thể tham khảo lời khuyên của Hoa khôi áo dài Lan Khuê:

1. Một khi đã có cơ địa chàm thì sớm hay muộn gì cũng sẽ có lúc trồi lên. Dù ba mẹ có kĩ cách mấy, cách ly mọi tác nhân gây kích ứng cho bé thì cũng chỉ có thể trì hoãn hoặc giảm nhẹ.

2. Mình thấy chàm nó “khôn” lắm, bôi kem gì mà thấy hiệu quả thì chừng vài ngày sau là hết linh. Qua nhiều gian truân thằng khỉ nhà mình hợp đồ “nhà quê” nhất. Cứ tắm thuốc tím mà yên chuyện.

Nên khi con bị chàm ba mẹ đừng nản lòng cứ lần lượt cho bé từ từ thử từng loại kem - thuốc bôi để tìm ra cái gì hợp với con mình nhất. Nhưng đương nhiên phải có tham khảo từ bác sĩ nha.

canh bim sua cua lan khue khong long lay nhu anh, met ra roi, muon con chui vo lai bung - 7

3. Nói về thuốc tím, hồi bé bị chàm chuyển qua giai đoạn cấp tính là bị chảy nước do các mụn nước li ti vỡ ra khi bé gãi ngứa. Lúc đó mình đưa bé đi bác sĩ khoa da liễu bệnh viện Da Liễu. Bác cho thuốc tím dạng bột 1g pha với nước tắm bé.

Mình mỗi ngày pha thuốc tím tắm người, mặt thì lấy miếng gạc thấm thuốc tím đắp lên má, trán bé. Các vết chàm dịu đi và các khu vực bị rỉ nước khô hẳn. Kể cả vùng hăm của bé từ hồi tắm thuốc tím tới giờ dù không bôi kem hăm thì cũng không bị hăm luôn.

4. Ngoài thuốc tím thì bác sĩ còn bào chế một lọ thuốc dùng để bôi vùng da chàm bị viêm chảy nước. Đó là cái thuốc màu đỏ mình hay bôi bé. Chai thuốc đó và gói thuốc tím là 1 cặp bài trùng. Mà mình thấy chủ yếu đỉnh nhất là thuốc tím.

Khi mà vùng da chàm không còn rỉ nước và khô rồi thì mình không phải bôi thuốc đỏ nữa, mình chuyển sang kem dưỡng ẩm cho bé và tắm nước thường. Khi nào bé lại bị viêm da cấp tính chảy nước thì mình lại quay lại chu trình cũ với thuốc tím và thuốc đỏ.

5. Thường xuyên lau mặt, lau mình cho bé vừa giúp bé bớt ngứa vừa giữ cho da bé mát mẻ cũng hạn chế được chàm.

Siêu mẫu Lan Khuê khoe ảnh con trai trắng bụ bẫm sau 3 tháng chữa bệnh di truyền gia đình
Theo Chi Chi (thoidaiplus.giadinh.net.vn)