Chân dài Sóc Trăng 2 lần bầu với Mạc Hồng Quân: Mặt phá nét, xấu như chưa từng được xấu

Nhìn những hình ảnh xinh đẹp khi mang bầu lần 2, khó ai có thể tưởng tượng được Kỳ Hân khi mang lại con đầu lòng lại xuống sắc nhiều đến thế.

Từng là chân dài có tiếng trên các sàn catwalk, chơi với hội bạn thân giàu có, nổi đình nổi đám, từ khi kết hôn với Mạc Hồng Quân vào tháng 6/2016, Kỳ Hân lui về sau chọn cuộc sống làm vợ, làm mẹ. Hiện tại, sau hơn 4 năm kết hôn, vợ chồng Kỳ Hân – Mạc Hồng Quân đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh và đang chuẩn bị đón con trai thứ 2 chào đời.

4 năm 2 lần mang bầu, cơ thể Kỳ Hân có rất nhiều thay đổi. Nếu như ở lần bầu bí đầu tiên, nhan sắc của Kỳ Hân “xuống dốc không phanh” so với thời con gái thì ở lần bầu thứ 2, cựu người mẫu xinh đẹp hơn rất nhiều.

Bầu lần đầu: Xuống sắc đến khó tin

Lần đầu tiên mang bầu của Kỳ Hân là vào năm 2016. Ngay sau đám cưới, cựu người mẫu bị bắt gặp đi khám thai dấy lên tin đồn cưới chạy bầu. Khi ấy, Mạc Hồng Quân lên tiếng phủ nhận. Thế nhưng sau đó ít năm, Kỳ Hân lại thừa nhận mình có bầu trước nên phải cưới.

“Thực ra, Hân định tới 28 - 29, đợi thành công, có vị trí đứng nhất định rồi mới kết hôn, nhưng mà bị lỡ rồi nên biết làm sao bây giờ? Không lẽ lại bỏ con thì tội lắm. Thế nên, Hân phải đẻ thôi, mà đẻ thì phải có chồng. Không lấy chồng mà sinh con thì ba mẹ phải làm sao? Vì thế nên, có bầu rồi thì Hân phải cưới chồng chứ còn làm sao nữa", Kỳ Hân chia sẻ.

Chân dài Sóc Trăng 2 lần bầu với Mạc Hồng Quân: Mặt phá nét, xấu như chưa từng được xấu - 1

Đám cưới Kỳ Hân diễn ra khi cô đang mang bầu.

Ở lần bầu bí đầu tiên, Kỳ Hân tạm ngưng tất cả mọi hoạt động để tập trung dưỡng thai. Dù không đóng phim, đi event hay xuất hiện trên truyền thông như trước, nhưng Kỳ Hân vẫn rất chăm chỉ cập nhật hình ảnh hay livestream giao lưu cùng mọi người trên Facebook trong thời gian nghỉ ngơi. Tuy nhiên, lần nào xuất hiện, cô cũng khiến không ít người giật mình bởi nhan sắc xuống cấp đến khó tin.

Khi để mặt mộc, da Kỳ Hân khá sạm, không đều màu và có mụn. Cùng với đó là đôi mắt không mấy sắc sảo làm cho cô nàng trông nhợt nhạt và mệt mỏi.

Chân dài Sóc Trăng 2 lần bầu với Mạc Hồng Quân: Mặt phá nét, xấu như chưa từng được xấu - 3

Gương mặt Kỳ Hân thâm sạm, nhợt nhạt khi mang bầu.

Chân dài Sóc Trăng 2 lần bầu với Mạc Hồng Quân: Mặt phá nét, xấu như chưa từng được xấu - 4

Có thể thấy rõ những nốt mụn lấm tấm trên mặt bà bầu.

Trong thời gian mang thai, Kỳ Hân cho biết cô ăn nhiều hơn trước, vì thế mà cân nặng cũng tăng khá nhanh. Tuy vậy, đến những tháng cuối thai kỳ, cựu người mẫu cũng chỉ nặng hơn 60kg. Thân hình vẫn tương đối nhẹ nhàng, thon gọn.

Chân dài Sóc Trăng 2 lần bầu với Mạc Hồng Quân: Mặt phá nét, xấu như chưa từng được xấu - 5

Gương mặt của Kỳ Hân khi mang thai con đầu lòng bầu bĩnh hơn hẳn so với trước.

Kỳ Hân sinh hạ sinh quý tử cu Tỏi vào ngày 22/11/2016 tại một bệnh viện ở Hà Nội. Khi ấy, người đẹp cho biết cuộc sống của cô có nhiều thay đổi sau sinh. "Cảm giác làm mẹ hay lắm. Thức đêm dậy sớm, cho con măm sữa, thay bỉm, rồi lại măm sữa, rồi lại thay bỉm. Đúng là bà mẹ bỉm sữa", bà xã Mạc Hồng Quân chia sẻ.

Do tạng người không tăng cân quá nhiều khi mang bầu nên sau sinh ít tháng, Kỳ Hân cũng nhanh chóng trở về vóc dáng thon gọn như thời con gái.

Chân dài Sóc Trăng 2 lần bầu với Mạc Hồng Quân: Mặt phá nét, xấu như chưa từng được xấu - 6

Hình ảnh Kỳ Hân sau hơn 1 tuần sinh con. Cô cho biết sau sinh mình nặng 61kg.

Chân dài Sóc Trăng 2 lần bầu với Mạc Hồng Quân: Mặt phá nét, xấu như chưa từng được xấu - 7

Còn đây là Kỳ Hân 4 tháng sau sinh. Cựu người mẫu đã lấy lại vóc dáng hệt như thời con gái.

Bầu lần 2: Tự nhận xấu như chưa từng được xấu

Vào giữa tháng 6 vừa qua, vợ chồng Mạc Hồng Quân – Kỳ Hân chính thức thông báo mang bầu con thứ 2 sau 4 năm về chung nhà. Lần này cũng lại là một bé trai.

Ở lần mang bầu này, cựu người mẫu ít chia sẻ hình ảnh của bản thân hơn. Tuy nhiên cô vẫn đôi lần than thở về những thay đổi của cơ thể khi mang bầu.

Người đẹp tự nhận mình “xấu như chưa từng được xấu” khiến bạn bè cùng hội mẹ bầu phải vào động viên rằng đây chỉ là những thay đổi thông thường. Cô chia sẻ: "Ôi ôi sao ngày xưa tui trẻ đẹp xinh gái thế. Rồi giờ đây bụng như quả dưa lưới, mặt mụn như quả sầu riêng, mũi nở như quả cà. Cơ mà vẫn luôn cảm thấy không sao cả, chỉ cần được làm mẹ tròn con vuông là hạnh phúc lắm rồi. Hẹn với mọi người sinh xong cháu này em sẽ tút tát nhan sắc vóc dáng lại như xưa, mỗi tội không trẻ được như xưa thôi".

Chân dài Sóc Trăng 2 lần bầu với Mạc Hồng Quân: Mặt phá nét, xấu như chưa từng được xấu - 8

Bức ảnh hiếm hoi Kỳ Hân lộ mặt lấm tấm mụn khi mang bầu lần 2.

Được biết, vợ chồng Kỳ Hân không lên kế hoạch có con vào năm nay. Tin vui đến bất ngờ khiến cả hai vỡ òa hạnh phúc. Lúc mới cấn bầu, cựu người mẫu nghén nhiều, không ăn được và gầy đi trông thấy. Nhưng sau thời kỳ đó, sinh hoạt trở lại bình thường và cô cũng đã mũm mĩm trở lại. Có thể cũng vì vậy mà càng về cuối thai kỳ, nhan sắc của chân dài gốc Sóc Trăng càng được cải thiện. Trong những bức ảnh mới chia sẻ trên mạng xã hội, gương mặt cô mịn màng hơn hẳn, vóc dáng cũng không thay đổi nhiều. Khi mặc váy 2 dây, cô vẫn khoe được bờ vai trần mảnh mai và xương quai xanh quyến rũ.

Chân dài Sóc Trăng 2 lần bầu với Mạc Hồng Quân: Mặt phá nét, xấu như chưa từng được xấu - 9

Nhan sắc xinh đẹp của Kỳ Hân ở những tháng cuối thai kỳ.

Chân dài Sóc Trăng 2 lần bầu với Mạc Hồng Quân: Mặt phá nét, xấu như chưa từng được xấu - 10

Cô vẫn khoe được bờ vai thanh mảnh cùng xương quai xanh quyến rũ khi mặc váy 2 dây.

Mang thai lần 2, Kỳ Hân bay sang CH Czech để gia đình chồng tiện chăm sóc, và dành nhiều thời gian gần gũi con trai đầu - bé Tỏi. Thay vì ở lại Việt Nam với ông xã, Kỳ Hân chọn cách ra nước ngoài dưỡng thai và sinh em bé. Với cô, mọi thứ ở CH Czech đều mang lại cảm giác yên tâm. 

Hai lần bầu với đại gia, thần tiên tỉ tỉ đều kín như bưng, chỉ khoe duy nhất một ảnh
Theo Hồng Trần (Tổng hợp) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)