Cháu gái chủ tịch tập đoàn Việt nổi tiếng “khuôn mặt hình vuông” đạt giải nhất cuộc thi ở trường quốc tế

Hot Kid Pam mặt vuông không hổ danh là em bé "triệu view" đình đám trên mạng xã hội mỗi khi xuất hiện.

Việc bố mẹ cho con tham gia các hoạt động ngoài xã hội, trong trường lớp như các bữa tiệc vào ngày lễ, hay các cuộc thi ngay từ khi còn nhỏ sẽ là một cơ hội tốt để trẻ phát triển sự tự tin, dạn dĩ và cởi mở hơn với các mối quan hệ xung quanh. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho hành trình khôn lớn và phát triển toàn diện của trẻ.

Hiểu được nó nên mới đây, nàng hot girl Hà Thành Salim cùng chồng thiếu gia Hải Long đã cho con gái Pamela (tên thật: Nguyễn An Hải Đường) tham gia một cuộc thi ở trường mẫu giáo quốc tế nhân dịp lễ Halloween. Cụ thể, nhà trường đã tổ chức một cuộc thi like và share ảnh kỉ niệm ngày lễ hoá trang Halloween của các em học sinh.

Cháu gái chủ tịch tập đoàn Việt nổi tiếng “khuôn mặt hình vuông” đạt giải nhất cuộc thi ở trường quốc tế - 1

Bài ảnh dự thi của bé Pam mặt vuông nhận được lượng tương tác "khủng".

Trên Fanpage của trường, hình ảnh bé Pam mặt vuông diện trang phục công chúa bạch tuyết đã nhanh chóng nhận về lượng tương tác khủng từ cộng đồng mạng sau khi đăng tải vài giờ. Hơn một trăm ngàn lượt like và share, bình luận "có cánh" dành cho ái nữ nhà Salim. Bài thi ảnh của nhóc tỳ đã cán mốc dẫn đầu trong tất cả các bài dư thi của các bạn, nhiều người còn hài hước khẳng định rằng Pam "không có đối thủ".

Bên dưới hình ảnh của bé Pam, "bùng nổ" lượng bình luận và tương tác của cư dân mạng. Một số bình luận hài hước bên dưới bức hình:

- “Thôi nhà trường trao giải cho em luôn đi. Em thắng chắc rồi”.

- “Cô ấy đáng yêu khủng khiếp”.

- "Cô ấy biết mình vô địch nên mới cười tươi như thế".

- “Một tấm hình của em Pam đã gánh còng lưng KPI truyền thông của trường. Đáng nể quá”.

-"Đề nghị nhà trường cho Pam làm gương mặt thương hiệu, và không được tham gia các cuộc thi như này nữa. Cứ thế này thì giải nào cũng dành chức vô địch của các bạn thôi". 

Cháu gái chủ tịch tập đoàn Việt nổi tiếng “khuôn mặt hình vuông” đạt giải nhất cuộc thi ở trường quốc tế - 3

"Thế lực nhí" Pam mặt vuông rất được lòng người hâm mộ.

Cũng không có gì khó hiểu trước sự thật trên, bởi Pam là một trong những hot kid nhất nhì hiện nay nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Cô bé luôn "hút" truyền thông mỗi khi xuất hiện, nhờ khuôn mặt hình vuông giống y đúc bố thiếu gia và những nét biểu cảm cực kỳ đáng yêu. Trên các trang mạng xã hội, Pamela Hải Đường chính là "thế lực nhí" làm chao đảo trái tim của tất cả mọi người.

Được biết, Pam hiện tại được mẹ Salim cho theo học thử tại một trường mầm non quốc tế để nhóc tỳ làm quen với việc đến trường. Ngôi trường này có mức học phí khoảng 100 triệu/năm. Chồng thiếu gia và nàng hot girl đình đám Hà Thành quyết định chọn trường này cho bé Pam dựa trên tiêu chí ưu tiên gần nhà, để tiện đưa đón và theo dõi con kịp thời khi cần thiết.

Cháu gái chủ tịch tập đoàn Việt nổi tiếng “khuôn mặt hình vuông” đạt giải nhất cuộc thi ở trường quốc tế - 4

Cháu gái chủ tịch tập đoàn Việt nổi tiếng “khuôn mặt hình vuông” đạt giải nhất cuộc thi ở trường quốc tế - 5

Cô bé khá dạn dĩ và hoạt bát, vui vẻ tham gia các hoạt động ở trường.

Mặc dù chỉ mới hơn 1 tuổi, nhưng bé Pam lại khá dạn dĩ, hoà nhập nhanh chóng với môi trường lớp học. Có lẽ vì được bố mẹ thường xuyên cho tiếp xúc với môi trường bên ngoài ngay từ khi còn nhỏ, nên cô bé hình thành tính cách vui vẻ, hoạt bát hơn. Sau những buổi học đầu đời còn nhiều bỡ ngỡ, bé Pam đã dần tự tin hơn khi tham gia tích cực các hoạt động ở trường, chẳng hạn như buổi tiệc hoá trang Halloween mới đây, hay buổi dã ngoại cùng với các bạn học trước đó.

Không giống như một số bố mẹ có quan niệm "giữ con" khư khư bên cạnh, vì sợ con còn nhỏ sẽ dễ bị tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Salim và chồng thiếu gia lại rất thoải mái, tạo điều kiện để con gái được giao lưu, tiếp xúc với nhiều môi trường khác nhau, cho con trải nghiệm các hoạt động tập thể, và tham gia các cuộc thi để rèn luyện sự tự tin, dạn dĩ.

Cháu gái chủ tịch tập đoàn Việt nổi tiếng “khuôn mặt hình vuông” đạt giải nhất cuộc thi ở trường quốc tế - 6

Bé Pam được bố mẹ nuôi dạy trong môi trường rất tốt ngay từ nhỏ.

Nhờ quan điểm nuôi dạy này, mà bé Pam càng lớn càng bộc lộ là một em bé có tính cách vui vẻ, hoạt bát và nhiều năng lượng. Sự đáng yêu của nhóc tỳ đã khiến ái nữ nhà Salim trở thành một "thế lực nhí" được nhiều người yêu mến trên mạng xã hội.

Theo đó, trên hành trình trẻ trưởng thành, việc bố mẹ tạo cơ hội để con phát triển toàn diện bằng cách khuyến khích trẻ tham gia các hoạt động xã hội ngoài môi trường gia đình, chẳng hạn như các hoạt động ở lớp học là điều rất cần thiết, vì nó có thể mang lại rất nhiều lợi ích dưới đây:

Cháu gái chủ tịch tập đoàn Việt nổi tiếng “khuôn mặt hình vuông” đạt giải nhất cuộc thi ở trường quốc tế - 7

Phát triển kỹ năng xã hội

Tham gia vào các hoạt động xã hội khác nhau giúp trẻ rèn kỹ năng xã hội cần thiết, để tương tác và giao tiếp hiệu quả với những người xung quanh. Trẻ được tiếp xúc với đa dạng các cá nhân, học cách lắng nghe và thể hiện ý kiến của mình, tạo ra một môi trường thích hợp để trẻ phát triển các kỹ năng giao tiếp, như giao tiếp bằng ngôn ngữ, kỹ năng nghe và kỹ năng giải quyết xung đột.

Cháu gái chủ tịch tập đoàn Việt nổi tiếng “khuôn mặt hình vuông” đạt giải nhất cuộc thi ở trường quốc tế - 8

Xây dựng mối quan hệ và kết nối

Tham gia các hoạt động xã hội ngoài gia đình giúp trẻ mở rộng mạng lưới xã hội và xây dựng mối quan hệ. Trẻ có cơ hội gặp gỡ và kết bạn với những người có sở thích và quan điểm giống mình. Những mối quan hệ này không chỉ mang lại niềm vui và hỗ trợ trong cuộc sống hàng ngày, mà còn có thể kéo dài suốt đời và mang đến những cơ hội và lợi ích xã hội trong tương lai đối với trẻ

Cháu gái chủ tịch tập đoàn Việt nổi tiếng “khuôn mặt hình vuông” đạt giải nhất cuộc thi ở trường quốc tế - 9

Học cách làm việc nhóm

Tham gia vào các hoạt động nhóm tại lớp học, và các hoạt động xã hội khác giúp trẻ học cách làm việc nhóm và phát triển kỹ năng xã hội. Trẻ sẽ được tham gia vào các dự án, nhiệm vụ nhóm và trò chơi nhóm, học cách hợp tác, chia sẻ ý kiến và giải quyết xung đột. Kỹ năng làm việc nhóm là rất quan trọng trong cuộc sống, và sẽ giúp trẻ phát triển khả năng làm việc nhóm hiệu quả trong tương lai.

Cháu gái chủ tịch tập đoàn Việt nổi tiếng “khuôn mặt hình vuông” đạt giải nhất cuộc thi ở trường quốc tế - 10

Khám phá sở thích và tài năng

Tham gia vào các hoạt động xã hội khác nhau giúp trẻ khám phá, và phát triển sở thích, tài năng cá nhân. Trẻ có thể tham gia vào các câu lạc bộ, nhóm nghệ thuật, đội thể thao hoặc các hoạt động ngoại khoá khác. Thông qua việc tham gia và thử nghiệm các hoạt động này, trẻ có thể phát triển các kỹ năng đặc biệt và tạo nền tảng cho sự phát triển cá nhân của mình. Đây cũng là cơ hội để trẻ khám phá những niềm vui mới, và tìm hiểu rõ hơn về bản thân mình.

Cháu gái chủ tịch tập đoàn Việt nổi tiếng “khuôn mặt hình vuông” đạt giải nhất cuộc thi ở trường quốc tế - 11

Học hỏi giá trị và kỹ năng mới

Tham gia vào các hoạt động xã hội ngoài môi trường gia đình giúp trẻ học hỏi giá trị và kỹ năng mới. Trẻ có thể tiếp cận với kiến thức và thông tin mới, trải nghiệm những thử thách và học cách giải quyết các vấn đề. Điều này giúp trẻ mở rộng tầm nhìn và phát triển tư duy sáng tạo. Các hoạt động xã hội cung cấp cho trẻ một môi trường học tập thực tế và tương tác với thế giới xung quanh, giúp trẻ hiểu rõ hơn về xã hội, văn hóa và các giá trị đạo đức.

Bé gái có khuôn mặt hình vuông nổi tiếng MXH là cháu chủ tịch tập đoàn, đi học trường quốc tế 100 triệu/năm