Chân dài tai tiếng cưới vội thiếu gia đào hoa U40, sinh xong được cho 1,2 tỉ

Sau khi vợ sinh con, Lâm Phong đã chi một khoản tiền lớn cho cô đi chăm sóc hậu sinh nở, phục hồi vóc dáng.

Sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo và diễn xuất tinh tế, Lâm Phong là 1 trong những nam thần hàng đầu của TVB. Không dừng lại ở đó, nam diễn viên còn có gia thế giàu có nên luôn mang danh đào hoa với dàn bạn gái cũ ai cũng xinh đẹp, quyến rũ hết nấc. 

Vậy nhưng cuối năm 2019, nam thần TVB bất ngờ tuyên bố kết hôn. Bạn gái anh - Trương Hinh Nguyệt là một người mẫu nội y nhưng không quá nổi và còn khá tai tiếng với quá khứ từng đóng phim người lớn, kém anh 11 tuổi. Đặc biệt hơn, cô gái này do chính bố của Lâm Phong - ông trùm trong ngành địa ốc se duyên cho anh. Cô được lòng Lâm Phong cũng như cha mẹ anh nhờ nhan sắc xinh đẹp. 

Chân dài tai tiếng cưới vội thiếu gia đào hoa U40, sinh xong được cho 1,2 tỉ - 1

Vợ Lâm Phong từng là người mẫu nội y nhưng sự nghiệp trong sạch, không có scandal.

Với gia thế giàu có và tiếng tăm lẫy lừng, ai cũng nghĩ rằng Lâm Phong sẽ có một đám cưới sang trọng, xa hoa nhưng thực tế cả hai chỉ đăng ký kết hôn vào ngày sinh nhật lần thứ 40 của Lâm Phong. Buổi lễ rất đơn giản, không hề có trang phục cưới. Họ chỉ nhờ luật sư làm thủ tục tại nhà, bố mẹ hai bên cùng chứng kiến ​​khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi. Trong mắt dân mạng, cuộc hôn nhân của hai người có vẻ hơi vội vàng.

Sau đó, truyền thông Hong Kong tiết lộ lý do Lâm Phong cùng Trương Hinh Nguyệt gấp rút chuyện đăng ký kết hôn. Theo đó, cặp đôi mong muốn được danh chính ngôn thuận sớm hơn một chút để nhanh chóng có con: “Trương Hình Nguyệt sẽ làm mẹ trong năm Tý, đẻ con cho nhà họ Lâm”.

Chân dài tai tiếng cưới vội thiếu gia đào hoa U40, sinh xong được cho 1,2 tỉ - 3

Truyền thông cho biết Lâm Phong cưới vội vì mong muốn có con sớm.

Báo chí xứ Cảng thơm cho biết mẹ của Lâm Phong rất mong nam diễn viên yên bề gia thất ở tuổi 40 và sớm sinh cháu. Tuy nhiên, gia tộc họ Lâm cũng không quá quan trọng chuyện phải sinh quý tử. “Dù sinh con trai hay con gái, nhà họ Lâm đều không có ý kiến gì, đều yêu thương như nhau”, mẹ của anh chia sẻ. 

Nghe theo lời người lớn trong gia đình, sau khi đăng ký, Trương Hinh Nguyệt cũng nhanh chóng tìm những bác sĩ nổi tiếng ở Trung Quốc lẫn phương Tây để điều chỉnh, bồi bổ cơ thể để sớm sinh được con. Theo lời giới thiệu của bạn bè, Trương Hinh Nguyệt tìm đến bác sỹ từng điều trị thành công cho Trần Tuệ Lâm, Ngô Quân Như cùng Viên Vịnh Nghi. Truyền thông Hong Kong đưa tin: “Kết hợp thuốc y học cổ truyền cùng châm cứu, sau một tháng tân hôn Trương Hinh Nguyệt đã được như ý nguyện”

Chân dài tai tiếng cưới vội thiếu gia đào hoa U40, sinh xong được cho 1,2 tỉ - 4

Trương Hinh Nguyệt sớm mang thai để làm vui lòng nhà chồng.

Tuy nhiên, chính chủ Lâm Phong thì lại hoàn toàn im lặng, không thông báo rộng rãi tin bà xã mang bầu. Dù vậy, nhiều bức ảnh Hinh Nguyệt lộ bụng bầu to đã được chụp lại nên ai cũng rõ ràng "tin vui" của hai người. Tháng 9 vừa qua, tin tức vợ Lâm Phong đã sinh con gái đầu lòng tại Thâm Quyến rộ lên. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn giấu kín, chưa chịu thông báo tin vui với người hâm mộ.

Vậy nhưng việc công khai hay không có vẻ không quan trọng với Hinh Nguyệt vì cô được chồng và gia đình cực kỳ chiều chuộng từ khi mang bầu, đến lúc sau sinh. Nguồn tin từ 163 cho hay, Lâm Phong đã bỏ ra 368.000 NDT (khoảng 1,2 tỷ đồng) chi phí dịch vụ hậu sinh nở cho bà xã. Cụ thể, Trương Hinh Nguyệt được đưa đến trung tâm chăm sóc sau sinh tại Thâm Quyến từ 28/8, đến nay vẫn chưa rời đi. Lâm Phong đã đặt cho vợ một căn phòng đầy đủ tiện nghi cao cấp. Nơi đây, Trương Hinh Nguyệt sẽ được chăm sóc trong thời gian ở cữ để sớm phục hồi sức khỏe cũng như vóc dáng thon gọn sau sinh.

Chân dài tai tiếng cưới vội thiếu gia đào hoa U40, sinh xong được cho 1,2 tỉ - 5

Thời gian mang thai, sinh con, cô được chồng và gia đình hết sức chiều chuộng.

Trước đó khi Hinh Nguyệt mang bầu. Mẹ chồng cũng đã tặng cô rất nhiều trang sức giá trị và thuê hai người giúp việc riêng chỉ để chăm sóc cô trong lúc dưỡng thai.

Theo dự đoán, có thể Lâm Phong sẽ công khai con gái đầu lòng vào cuối năm nay, đúng dịp sinh nhật và kỷ niệm ngày cưới của mình.

Bí quyết giúp phụ nữ nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh

- Cho con bú đều đặn

- Tập luyện thể thao điều độ

- Ăn uống khoa học

- Ngủ đủ giấc

- Tập hít thở

- Tập siết cơ bụng

- Tập Kegel

Lấy đại gia, top 20 HHVN sinh 2 con không ai biết, cứ mất tích là có thêm một đứa
Theo Ngọc An (Tổng hợp) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)