Chỉ 1 lần gần gũi, nữ MC liền dính bầu, bạn trai vội "chịu trách nhiệm" mua cho ngôi nhà

Sau một thời gian thấy mình bị chán ăn, khó chịu trong người, Liên Thảo đi khám và bàng hoàng phát hiện đã mang bầu 11 tuần.

Khách mời trong chương trình Chat với mẹ bỉm sữa tập 48 là bà xã của ca nhạc sĩ nổi tiếng Sỹ Luân. Cô tên Liên Thảo, hiện đang là MC sự kiện kiêm giảng viên dạy kĩ năng mềm cho trẻ em. Đầu năm nay, vợ chồng cô đã đón con gái đầu lòng chào đời và sự xuất hiện của con gái chính là "món quà" bất ngờ nhất trong cuộc sống của cả hai. 

Chỉ 1 lần gần gũi, nữ MC liền dính bầu, bạn trai vội amp;#34;chịu trách nhiệmamp;#34; mua cho ngôi nhà - 1

Vợ chồng Sỹ Luân và con gái đầu lòng.

Bà xã Sỹ Luân chia sẻ câu chuyện của vợ chồng cô đúng với câu nói: "Yêu nhau là do duyên số, lấy nhau là do sự cố". Tuy đã quen và yêu nhau khá lâu nhưng vốn vợ chồng Sỹ Luân chưa có dự định tổ chức đám cưới ngay, đặc biệt khi Liên Thảo mới đi du học ở Đài Loan về và còn dự định đi Anh học tiếp. Nhưng mọi chuyện cuối cùng lại đi lệch kế hoạch. 

"Sau hôm ở Đài Loan về thì hai đứa em gặp nhau và qua đêm. Sau đó em có uống thuốc tránh thai nhưng không ngờ viên thuốc đó là thuốc giả, không hề có tác dụng. Kinh nguyệt của em vốn không đều nên đến khi dính bầu rồi vẫn không hề hay biết. Đến một thời gian thì em thấy mình ăn uống không ngon miệng, nghĩ có vấn đề về tiêu hóa nên đến bệnh viện khám. Ban đầu đi khám em yêu cầu nội soi ngay nhưng bác sĩ cho biết tốt nhất nên siêu âm trước để loại trừ khả năng mang thai, nhỡ nội soi sẽ ảnh hưởng tới em bé. Vậy mà kết quả là em mang thai thật. Lúc đó đã 11 tuần và có tim thai rồi. Nó như một tiếng sét ngang tai vì em vẫn chưa hề chuẩn bị gì về tâm lý và cuộc sống để làm mẹ", Liên Thảo kể lại.

Chỉ 1 lần gần gũi, nữ MC liền dính bầu, bạn trai vội amp;#34;chịu trách nhiệmamp;#34; mua cho ngôi nhà - 3

Liên Thảo vốn chưa có ý định mang thai nhưng cuối cùng lại "nhỡ nhàng".

"Tin vui" bất ngờ khiến Liên Thảo sốc nặng không nói nên lời, vừa choáng váng vừa mang tâm lý lo sợ do chưa cưới đã mang bầu có thể bị dị nghị, cô òa khóc nức nở và không thể ngừng trong vài tiếng đồng hồ. Thậm chí cô khóc nhiều đến mức thu hút sự chú ý của mọi người và bạn trai phải lên tiếng: "Thôi em đừng khóc nữa, người ta nhìn vào xấu hổ quá. Anh là người chịu trách nhiệm anh không khóc thì thôi, em khóc cái gì". 

Sau khi về đến nhà, Liên Thảo mới có thể dần bình tĩnh lại và bắt tay vào tìm hiểu kiến thức để dưỡng thai. Và người đàn ông sẵn sàng "chịu trách nhiệm" cũng bắt tay vào thực hiện lời hứa của mình. Anh đã mua ngay một căn nhà, sửa sang lại chỉ trong vòng 2 tháng để Thảo có không gian sống thoải mái nhất trong thai kỳ. Sau đó hai người tổ chức một đám cưới nhỏ tại Thái Lan. 

Chỉ 1 lần gần gũi, nữ MC liền dính bầu, bạn trai vội amp;#34;chịu trách nhiệmamp;#34; mua cho ngôi nhà - 4

Liên Thảo tăng 20kg khi mang thai nhưng vẫn luôn duy trì tâm trạng vui vẻ, thoải mái.

Điều khiến Thảo băn khoăn nhất có lẽ là hai bên gia đình đều không vui khi biết cô mang bầu trước cưới. Tuy nhiên, vì không muốn ảnh hưởng đến em bé trong bụng nên cô luôn cố gắng giữ cho tâm trạng mình vui vẻ. Thấu hiểu điều đó, Sỹ Luân cũng rất chăm làm trò cười cho bà xã vui hoặc hát cho em bé trong bụng nghe. 

"Để thai giáo cho con, em đã nghiên cứu khá nhiều sách báo. Em tập thiền và yoga để giữ tâm trạng ổn định và cũng thúc giục chồng phải thường xuyên trò chuyện, tương tác với thai nhi để em bé sinh ra vui vẻ, khỏe mạnh. Cùng với đó, em cũng nghiên cứu và áp dụng các chế độ ăn uống khoa học nhưng đáng tiếc là kết quả thực tế không khả quan. Cả thai kỳ em vẫn tăng đến 20kg", Liên Thảo chia sẻ về thai kỳ của mình. 

Chuyển sang giai đoạn đi sinh, Liên Thảo cho biết ca sinh của mình diễn ra khá êm đềm, suôn sẻ. Đến ngày dự sinh, cô chưa có dấu hiệu sinh nên ông xã dự định áp dụng bí quyết "làm chuyện vợ chồng" để giục con ra nhưng chưa kịp thực hiện thì vợ đã nhập viện.  

Chỉ 1 lần gần gũi, nữ MC liền dính bầu, bạn trai vội amp;#34;chịu trách nhiệmamp;#34; mua cho ngôi nhà - 5

Cô sinh thường con gái nặng 3,8kg.

Sau một ngày chờ đợi và theo dõi, cuối cùng cổ tử cung cũng mở đủ 10cm và Liên Thảo có thể "vượt cạn". Một kỉ niệm thú vị là khi cô đang sinh thì ông xã bật nhạc thiền cho nghe nhưng suốt 15 phút không sinh được. Vậy là bác sĩ bảo phải đổi sang nhạc sàn mới hiệu quả, Sỹ Luân thấy đúng lên làm theo và đúng 15 phút sau vợ đẻ thành công. Con gái đầu lòng của cả hai chào đời tự nhiên, nặng 3,8kg. 

"Giây phút đón con chào đời, nhìn phản ứng của chồng em thấy rất hạnh phúc. Chứng kiến em sinh con đau đớn, anh phải quay đi chỗ khác để lau nước mắt. Khi bế con thì nước mắt anh vẫn giàn dụa, tay run run vì hồi hộp. Về phần em thì bác sĩ cho da kề da với bé nhưng được 1 phút thì em phải nhờ bác sĩ bế bé ra giùm vì bé nặng quá, đè lên người em không chịu nổi", Liên Thảo hài hước kể lại. 

Chỉ 1 lần gần gũi, nữ MC liền dính bầu, bạn trai vội amp;#34;chịu trách nhiệmamp;#34; mua cho ngôi nhà - 6

Em bé đáng yêu, hay cười là "món quà" bất ngờ đáng giá trong cuộc sống vợ chồng Sỹ Luân.

Sau khi sinh, Liên Thảo có sự hỗ trợ của mẹ đẻ để chăm con. Tuy ban đầu cô và mẹ có những bất đồng quan điểm trong chuyện nằm than, ở cữ hay cho bé ăn dặm nhưng sau khi được Thảo thuyết phục, giải thích, bà đã hoàn toàn giao phó cho cô quyết định. Cùng với đó, ông xã cũng rất chịu khó hỗ trợ cô chăm sóc con nên Thảo thấy khá dễ chịu và thoải mái. Đặc biệt, dù vợ có thay đổi thân hình sau sinh, cơ thể sồ sề và có những vết rạn nhưng Sỹ Luân vẫn luôn yêu thương và động viên cô. 

Sau khi trải qua một thai kỳ bất ngờ, Liên Thảo cho biết cô chưa có ý định sinh thêm bé thứ 2. Nếu có một em bé khác, cô sẽ chuẩn bị kĩ càng hơn cả về sức khỏe, kiến thức và tâm lý cho cả bản thân, chồng và con lớn. 

Thương người đàn ông mới quen không thể có con, gái có chồng chấp nhận giúp mang bầu
Theo Minh An (thoidaiplus.giadinh.net.vn)