Chị em ruột là Á hậu cùng lấy chồng đại gia, sinh con xong sắc vóc càng "gây mê"

Đều đã là mẹ một con nhưng sắc vóc của Trà My và Thanh Tú chẳng khác gì gái son. Thậm chí, cặp chị em Á hậu đình đám còn được nhận xét mặn mà hơn xưa.

Ngô Trà My và Ngô Thanh Thanh Tú là cặp chị em nổi tiếng trong làng giải trí Việt khi cùng đạt giải cao trong các cuộc thi nhan sắc hàng đầu Việt Nam. Nếu như chị gái Ngô Trà My đạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thì cô em gái Ngô Thanh Thanh Tú cũng không kém cạnh khi là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016.

Dù sở hữu nhan sắc và chiều cao ấn tượng nhưng chị em Trà My – Thanh Tú đều không chọn con đường hoạt động nghệ thuật mà sớm “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Ngô Trà My đã quyết định lên xe hoa với doanh nhân giàu có hơn cô 13 tuổi vào tháng 3/2016, chỉ vài tháng sau khi giành ngôi vị Á hậu. Còn Ngô Thanh Thanh Tú cũng kết hôn cùng chồng đại gia hơn 16 tuổi sau 2 năm đăng quang.

Chị em ruột là Á hậu cùng lấy chồng đại gia, sinh con xong sắc vóc càng amp;#34;gây mêamp;#34; - 1

Trà My – Thanh Tú sớm lên xe hoa sau khi đăng quang Á hậu.

Hiện tại, Ngô Trà My là mẹ của bé gái 5 tuổi còn Ngô Thanh Thanh Tú sinh quý tử hồi cuối năm 2019. Dẫu trải qua một lần sinh nở nhưng cặp chị em Á hậu vẫn sở hữu vóc dáng thon thả đáng ngưỡng mộ và nhan sắc ngày thêm quyến rũ. Dù từng có thời gian phát tướng sau sinh, song bộ đôi quý cô giờ đây đã sở hữu hình thể đẹp như tạc.

Chị em ruột là Á hậu cùng lấy chồng đại gia, sinh con xong sắc vóc càng amp;#34;gây mêamp;#34; - 3

Trà My – Thanh Tú đẹp nức nở sau sinh.

Chị em ruột là Á hậu cùng lấy chồng đại gia, sinh con xong sắc vóc càng amp;#34;gây mêamp;#34; - 4

Hình ảnh mới nhất của cặp chị em Á hậu khiến nhiều người ghen tỵ vì quá xinh đẹp.

Ngô Trà My

Ngô Trà My sinh con đầu lòng vào tháng 8/2016. Như bao bà mẹ khác, Trà My cũng tăng khá nhiều trong quá trình mang thai nên sau sinh, cô nàng trông vẫn mũm mĩm mà chưa thể giảm cân ngay. Từng có thời gian, nàng Á hậu để lộ vòng hai lớn làm nhiều người cho rằng cô đang mang bầu lần 2. Tuy nhiên, thực chất Trà My chỉ lộ "bụng mỡ" chứ không phải bụng bầu. 

Chị em ruột là Á hậu cùng lấy chồng đại gia, sinh con xong sắc vóc càng amp;#34;gây mêamp;#34; - 5

Trà My từng bị soi vòng 2 lớn và body mũm mĩm sau sinh.

Tuy nhiên chỉ một thời gian sau, người đẹp sinh năm 1992 đã giảm cân thành công và lấy lại thân hình thon gọn, đặc biệt là vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ. Xem loạt ảnh của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 ở thời điểm hiện tại, hẳn ai cũng phải dành lời khen cho màn về dáng của bà mẹ 1 con.

Chi sẻ về cách giảm cân, Trà My cho biết: “Phụ nữ sau khi sinh con rất khó để lấy lại vóc dáng, tôi cũng không ngoại lệ. Có những thời gian, tôi căng thẳng vì vấn đề này. Tôi đã tham gia các buổi tập aerobic, yoga và rất khắt khe trong chế độ ăn uống nên sau một thời gian cũng đạt được cân nặng mãn nguyện.”

Chị em ruột là Á hậu cùng lấy chồng đại gia, sinh con xong sắc vóc càng amp;#34;gây mêamp;#34; - 6

Vòng eo con kiến đáng ghen tỵ của bà mẹ 1 con.

Chị em ruột là Á hậu cùng lấy chồng đại gia, sinh con xong sắc vóc càng amp;#34;gây mêamp;#34; - 7

Cô nàng tự tin diện bikini khoe body hoàn hảo.

Một bí quyết nữ giúp Trà My giảm cân thành công là việc cô niềng răng khi mới sinh con được 8 tháng. Người đẹp cho biết lúc này con gái cô không bú mẹ nữa mà dùng sữa ngoài nên việc niềng răng không ảnh hưởng tới sức khỏe của con. Thay vào đó, phương pháp này giúp Trà My giảm cân khá hữu hiệu bởi việc ăn uống rất khó khăn. Sau ba tuần, cô đã giảm được 3 kg so với lúc mới sinh.

Chị em ruột là Á hậu cùng lấy chồng đại gia, sinh con xong sắc vóc càng amp;#34;gây mêamp;#34; - 8

Trà My từng niềng răng sau khi sinh không lâu.

Chị em ruột là Á hậu cùng lấy chồng đại gia, sinh con xong sắc vóc càng amp;#34;gây mêamp;#34; - 9

Nhan sắc nàng Á hậu ngày càng mặn mà, xinh đẹp hơn.

Tuy có sống trong nhung lụa, giàu có và được chồng chiều chuộng như bà hoàng nhưng Trà My vẫn bị trầm cảm sau sinh. “Tôi hay căng thẳng, thậm chí có lúc còn bị trầm cảm. Do thay đổi nội tiết, tâm trạng tôi hay trở nên chán chường. Thời điểm kinh khủng nhất là hai tháng sau khi sinh. Lúc nào tôi cũng uể oải, thấy bản thân mình thật vô dụng, vừa xấu lại vừa béo. Lần nào nhìn vào gương, tôi cũng chỉ biết thở dài. Tuy vậy, tôi nhận được sự quan tâm, giúp đỡ rất lớn từ chồng và mẹ nên dần vượt qua”, nàng Á hậu chia sẻ.

Hiện tại, Trà My đang có cuộc sống rất hạnh phúc bên chồng và con gái. Cô cũng chưa có dự định sinh con thứ 2 mà chờ cho con lớn đủ chững chạc, ít nhất là khi bé vào lớp 1.

Chị em ruột là Á hậu cùng lấy chồng đại gia, sinh con xong sắc vóc càng amp;#34;gây mêamp;#34; - 10

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Á hậu Trà My.

Ngô Thanh Thanh Tú

Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú hạ sinh con trai đầu lòng vào tháng 6/2019 và chỉ chính thức chia sẻ chuyện đã làm mẹ sau 1 tháng sinh con. Cũng giống như chị gái, Thanh Tú từng làm công chúng không khỏi ngơ ngác trước sự phát tướng của ngoại hình sau khi sinh.

Cô từng bị cộng đồng mạng "soi" khoảnh khắc để lộ gương mặt bầu bĩnh cùng vóc dáng tròn trịa. Đáp lại những lời chê bai, Á hậu 9X cho biết: "Mỗi thời kỳ sẽ khác nhau. Tôi vừa sinh xong và cho con bú mà gầy mới là có chuyện đó. Hơn nữa gầy béo không quan trọng, miễn là chúng ta cảm thấy thế nào về bản thân và sức khoẻ". 

Chị em ruột là Á hậu cùng lấy chồng đại gia, sinh con xong sắc vóc càng amp;#34;gây mêamp;#34; - 11

Á hậu Thanh Tú từng mũm mĩm sau sinh.

Đến nay, sau 2 năm sinh con, người đẹp sinh năm 1994 đã hoàn toàn lấy lại vóc dáng như thời con gái. Xem loạt ảnh hiện tại, hẳn không ít người phải xuýt xoa cho phong độ hình thể của Thanh Tú hậu giảm cân. Ở tuổi 27 và trải qua 1 lần sinh nở, sắc vóc mỹ miều của Ngô Thanh Thanh Tú khiến người hâm mộ tưởng chừng cô đang ở độ tuổi còn son. Làn da trắng sáng mịn màng là một trong những "cực phẩm" nhan sắc giúp nàng Hậu luôn toả sáng trong mọi bức ảnh. 

Chị em ruột là Á hậu cùng lấy chồng đại gia, sinh con xong sắc vóc càng amp;#34;gây mêamp;#34; - 12

Nhan sắc đúng chuẩn mẹ 1 con trông mòn con mắt của Thanh Tú.

Chị em ruột là Á hậu cùng lấy chồng đại gia, sinh con xong sắc vóc càng amp;#34;gây mêamp;#34; - 13

Nàng Á hậu ghi điểm với làn da trắng mịn không tì vết.

Được biết, Thanh Tú chỉ mất 2 tuần đầu sau sinh để giảm 10kg. Đến tháng thứ 3, người đẹp chăm chỉ luyện tập với 2 bộ môn: bơi lội và bài tập chữa đau lưng ngay sau khi sinh. Cô chưa tập những bài tập chuyên giảm cân cho các bà mẹ hậu sản và khuyên mọi người chỉ nên tập những bài tập đó sau 4 tháng sinh con.

Nhờ áp dụng hiệu quả 2 bài tập trên, Á hậu Thanh Tú đã hoàn toàn lấy lại được vóc dáng thon thả. Hiện cô đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng con. Cô cũng không có ý định quay lại hoạt động nghệ thuật. Việc làm mẹ và công ty hiện đang chiếm hết thời gian và sẽ là con đường lâu dài mà cô theo đuổi.

Chị em ruột là Á hậu cùng lấy chồng đại gia, sinh con xong sắc vóc càng amp;#34;gây mêamp;#34; - 14

Thần thái tươi tắn, Thanh Tú trông chẳng khác nào gái son.

Chị em ruột là Á hậu cùng lấy chồng đại gia, sinh con xong sắc vóc càng amp;#34;gây mêamp;#34; - 15

Thân hình Thanh Tú ngày càng mong manh đáng ghen tỵ.

Cô sinh viên dân tộc Tày mang bầu với Đỗ Hùng Dũng, gần sinh HLV Park gọi điện xin lỗi
Theo Hồng Trần (T/H) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)