"Chủ tịch nhí" hơn 3 tuổi đã sở hữu tài sản tiền tỷ lộ thân thế bất ngờ

Cậu nhóc khôi ngô tuấn tú này được gọi là "chủ tịch nhí" khi có mặt ở công trường xây dựng tại Mỹ.

Loạt ảnh mới đây của cậu nhóc nhà Đan Trường khiến fan thích thú. Bé Thiên Từ hơn 3 tuổi, được gọi là "chủ tịch nhí" vì ba mẹ đã thành lập một công ty riêng mang tên cậu. Trong thời gian nghỉ học vì dịch Covid, bé thường theo mẹ đi đến những nơi làm việc của mẹ.

Tuy chỉ hơn 3 tuổi nhưng Thiên Từ rất chững chạc và phong cách thời trang chất lừ. Cậu bé rất tự tin trước ống kính, như một mẫu nhí chuyên nghiệp dù không theo học một lớp dạy người mẫu nhí nào.

Nữ doanh nhân Thủy Tiên - bà xã Đan Trường chia sẻ: "Hiện tại vì dịch bệnh Covid-19 nên Thiên Từ thường xuyên phải ở cùng tôi. Đợt trước tôi đã thử thuê một thầy/cô giáo về nhà dạy cho Thiên Từ nhưng dạy khó vì trẻ em không thể ngồi yên một chỗ học. Hơn nữa đứa trẻ nào cũng muốn có bạn học chung thì mới chịu học. Vì thế, ở thời điểm hiện tại, tôi luôn dẫn Thiên Từ đi làm theo mẹ".

Bé Thiên Từ nhận được nhiều quan tâm của gia đình từ việc học tập đến chuyện ăn mặc. Được xếp vào hàng "rich kid" Việt, cậu nhóc nhà Đan Trường thường diện những bộ đồ hiệu, thay đổi thời trang liên tục. Có cha là ca sĩ hàng đầu, mẹ là doanh nhân thành đạt, Thiên Từ ở trong biệt thự triệu đô tại bang California, Mỹ với nhiều siêu xe xuất hiện trong tầng hầm. Nhiều hình ảnh về căn biệt thự khiến khán giả ngỡ như trong một khách sạn đẳng cấp. Ngay từ trước khi chào đời, cậu bé đã được bà ngoại tặng một xế sang tiền tỷ.

Theo chia sẻ của doanh nhân Thủy Tiên, bé Thiên Từ biết nhận định về đồ đạc thuộc về mình. Giống như khi đến văn phòng của mẹ, bé cũng có một bàn làm việc riêng. Thường thì Thiên Từ sẽ ngồi đó xem YouTube trên máy vi tính. Nếu mẹ ra tham quan công trình xây dựng, bé sẽ nói với mẹ: "Đây là chung cư xây dựng của Thiên Từ".

"Những gì của Thiên Từ, bé đều biết rất rõ. Tủ giầy, quần áo, nước hoa hay lotion (sữa dưỡng), Thiên Từ biết đó là của mình vì có tên công ty của Thiên Từ trên đó. Làm trong lĩnh vực bất động sản nên tôi thường đưa bé đi cùng mình để thăm những ngôi nhà cũng như những dự án xây dựng" - Thủy Tiên chia sẻ.

Thiên Từ nhận biết rất nhanh, nhất là về mặt ngôn ngữ. Bé được mẹ đầu tư học ngoại ngữ từ nhỏ. Ngoài việc được gia đình thành lập công ty mang tên mình, Thiên Từ còn có một kênh YouTube riêng và được phép bật nút kiếm tiền. Các video của bé thu hút hàng trăm nghìn đến hàng triệu lượt xem, chủ yếu là các hoạt động thường ngày, toát lên vẻ dễ thương và cách bé học tập trong cuộc sống.

Quý tử nhà Đan Trường được khen ngợi có vẻ ngoài dễ thương, lanh lợi. Bé có nhiều sở thích giống bố, về khả năng cảm thụ âm nhạc và thú chơi xe.

Gần đây, ngoài dịch bệnh Covid-19, nơi ở của Thiên Từ còn liên tục gặp nguy hiểm vì hiểm họa cháy rừng. Doanh nhân Thủy Tiên kể: "Thời gian qua ở Mỹ liên tục có những trận cháy rừng. Đã có hơn 100.000 cư dân phải di tản và trong ngày hôm nay, bầu trời có màu cam và đỏ. Khu gia đình tôi ở cũng bị cảnh báo di tản nên tôi cũng chuẩn bị đồ cá nhân xếp vào vali để tới nhà ba mẹ ở. Nhưng may quá, chiều cùng ngày, đám cháy rừng được khống chế nên tôi không cần rời khỏi nhà. Trước đó, tôi đã đi xung quanh kiểm tra và khóa cửa nhà, sau đó dọn sẵn đồ vào 2 vali để chuẩn bị rời khỏi nhà vì đám khói sẽ làm mình không thể thở nổi dù ở trong nhà. Còn riêng hôm nay, tôi và Thiên Từ cũng ở trong nhà, phải bật đèn trong nhà hết cả ngày vì ngoài trời ít ánh sáng. Để bảo toàn sức khỏe cho con, tôi không dám dẫn Thiên Từ đi đâu hết".

Bé gái Hải Phòng sống tại London học cùng trường con Hoàng tử Anh, thân thế cũng không vừa
Loan Trần (Dân Việt)