Hậu bị vợ cũ Việt Anh tố nợ không trả, Hồng Quế khoe đóng học mẫu giáo hẳn 7 triệu

Nữ người mẫu cho biết mức học phí này "bán thận cũng không đủ".

Là một trong những chân dài đình đám ở Hà thành với chiều cao 1m79, nhan sắc xinh đẹp và hình thể chuẩn, người mẫu Hồng Quế vào nghề từ năm 13 tuổi và ngày càng nổi tiếng khắp các show thời trang lớn nhỏ. Tuy sự nghiệp có nhiều cơ hội thăng hoa nhưng cô cũng vướng không ít scandal.

Vừa mới đây, người đẹp vừa làm cho cộng đồng mạng đổ dồn sự quan tâm khi bị vợ cũ diễn viên Việt Anh đăng đàn tố không chịu trả nợ 14 triệu tiền hàng lại có thái độ thách thức "Em thích thì em trả, không thích thì em không vội". Vụ việc khiến 2 bên lời qua tiếng lại sau khi huỷ bạn bè với nhau trên mạng xã hội.

Chuyện tài chính nuôi con của Hồng Quế khiến nhiều người "chóng mặt" không biết đâu mà lần. Mới đây, sau ồn ào bị tố quịt nợ, cô tiết lộ học phí mẫu giáo của con gái gây chú ý.

Hậu bị vợ cũ Việt Anh tố nợ không trả, Hồng Quế khoe đóng học mẫu giáo hẳn 7 triệu - 1

Hồng Quế là người mẫu nổi tiếng với phong cách sexy táo bạo, nhiều lần vướng ồn ào chỉ vì sexy đến phản cảm.

Đời thực cô đang nuôi con và chưa tiết lộ danh tính bố đứa trẻ.

Trên story Instagram, người đẹp "than thở": "Đây mới là mẫu giáo, thôi không sao, dù gì sau liên cấp là bố nó phụ trách rồi chứ mẹ bán thận cũng không đủ nuôi mất". Kèm theo đó là bảng chi tiết những khoản học phí của bé Cherry trong hơn 7,6 triệu đồng. 

Hậu bị vợ cũ Việt Anh tố nợ không trả, Hồng Quế khoe đóng học mẫu giáo hẳn 7 triệu - 4

Hồng Quế tiết lộ mức học phí mẫu giáo của con gái.

Bà mẹ một con cũng từng khiến dân tình bất ngờ khi tiết lộ có ngày doanh thu bán hàng online lên đến 20 triệu đồng. Thậm chí có những tháng làm việc chăm chỉ thu về 200 triệu đồng. "Không bán thì thôi chứ bán thì có ngày doanh thu 20 triệu"

Với doanh thu lên đến 20 triệu/ngày thật như Hồng Quế chia sẻ thì có lẽ mức học phí 7 triệu/tháng của Hồng Quế cũng không quá khó với bà mẹ 9X.

Hậu bị vợ cũ Việt Anh tố nợ không trả, Hồng Quế khoe đóng học mẫu giáo hẳn 7 triệu - 5

Người đẹp từng khiến dân mạng bất ngờ khi khoe tháng kiếm "đôi lốp" (ngôn ngữ teen thường dùng để nói đến con số 200 triệu đồng).

Bé Cherry mới 4 tuổi đã xinh xắn, sành điệu như mẫu nhí.

Hồng Quế vướng tin đồn tình cảm với không ít ca sĩ, người mẫu trong showbiz Việt nhưng Hồng Quế chưa một lần xác nhận mối quan hệ với ai. Năm 2016 khi đang tham gia những tập cuối cùng của "Bước nhảy hoàn vũ", người đẹp 9X bất ngờ thông báo phải rút khỏi cuộc thi vì đang mang thai. Tuy nhiên, cô cũng chưa một lần tiết lộ về danh tính bố con gái dù đã từng có giai đoạn tái hợp. 

Về bé Cherry, có mẹ là người mẫu đình đám 1 thời, nổi tiếng với phong cách sexy gợi cảm, con gái Hồng Quế cũng được mẹ rất chăm chút cho vẻ bề ngoài. Từ mái tóc uốn xoăn thời thượng, móng tay đủ màu điệu đà hay những bộ đầm dịu dàng nữ tính... bé Cherry đều được mẹ đầu tư chỉn chu trông không khác gì mẫu nhí. 

Ngoài chuyện rất để ý đến vẻ ngoài cho con, Hồng Quế còn cho con cuộc sống đủ đầy chẳng thiếu thứ gì, điều kiện học tập cũng đủ để con phát triển hết khả năng của mình. Mới 4 tuổi, bé Cherry đã bắt đầu chương trình học tiếng Anh, tập tành cầm bút để bắt đầu những nét chữ đầu tiên. Thậm chí bà mẹ sinh năm 1994 còn mong sau này cho con học thêm một ngoại ngữ khác khi bé đã rành tiếng Anh. 

Mặc mọi thị phi bủa vây, chỉ riêng với cô con gái nhỏ và trong vai trò làm mẹ, Hồng Quế vẫn luôn nhận được sự ủng hộ từ các mẹ bỉm vì cách nuôi dạy con của mình. Với con gái, Hồng Quế luôn là bà mẹ đảm đang, giữa mẹ và con gái như hai người bạn có thể chia sẻ đủ điều, bé Cherry tuy còn khá nhỏ nhưng đã biết bày tỏ tình cảm với mẹ và không ít lần làm cho ai cũng phải mềm lòng. 

"Công chúa của mẹ Quế đây. Con gái mẹ giờ lớn rồi. Ra dáng chị đại lắm luôn. Đi đâu cũng nhường các em, nói 1 câu là hiểu chuyện luôn. Giờ còn biết an ủi, quan tâm mẹ và mọi người xung quanh... Chờ em lớn thêm xíu nữa mẹ cho lên chức chị nhé hihi giờ chỉ muốn tập trung hết cho 1 mình em bé thôi", Hồng Quế tiết lộ con gái xem bố là "tượng đài không bao giờ sụp đổ", tự hào khi con ngày một lớn khôn.

Cảnh sát hình sự đẹp nhất VTV được sếp tặng xe tiền tỷ, đơn thân 3 con 2 đời chồng
Loan Trần (Phụ Nữ Việt Nam)