Chụp ảnh ngọt ngào với chồng, vợ Lý Hải tiết lộ sự thật phía sau đúng chất mẹ 4 con

Nhiều bà mẹ sẽ cảm thấy đồng cảnh ngộ khi ở trong hoàn cảnh của Minh Hà.

Gia đình nam ca sĩ Lý Hải và bà xã xinh đẹp Minh Hà cùng các con đang có chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở bãi biển của Khánh Hòa. Cả hai không ngần ngại chia sẻ rất nhiều hình ảnh đẹp của gia đình trên mạng xã hội, nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người.

Chụp ảnh ngọt ngào với chồng, vợ Lý Hải tiết lộ sự thật phía sau đúng chất mẹ 4 con - 1

Chụp ảnh ngọt ngào với chồng, vợ Lý Hải tiết lộ sự thật phía sau đúng chất mẹ 4 con - 3

Bên cạnh đó là những bức hình vợ chồng Lý Hải đã ngoài tuổi 50 nhưng vẫn ngọt ngào và hạnh phúc như vợ chồng còn son. Lý Hải Minh Hà làm bố mẹ của 4 đứa trẻ nhưng vẫn không quên dành thời gian cho nhau, hâm nóng tình cảm. Chính vì thế, những bức hình chụp tình tứ, cảnh đẹp lung linh trong bộ trong phục đôi khiến không ít người xuýt xoa ghen tỵ.

Chụp ảnh ngọt ngào với chồng, vợ Lý Hải tiết lộ sự thật phía sau đúng chất mẹ 4 con - 4

Chụp ảnh ngọt ngào với chồng, vợ Lý Hải tiết lộ sự thật phía sau đúng chất mẹ 4 con - 5

Chụp ảnh ngọt ngào với chồng, vợ Lý Hải tiết lộ sự thật phía sau đúng chất mẹ 4 con - 6

Thế nhưng trước hàng nghìn lời khen ngợi của mọi người, bà xã Lý Hải không ngần ngại tiết lộ sự thật phía sau những bức hình lung linh của hai vợ chồng lại là những công việc mà bất kì ông bố bà mẹ nào khi đưa con đi du lịch đều phải làm. Đó là bố mẹ dù có mải mê chụp hình đến đâu thì lúc nào cũng phải để mắt theo dõi các con. "Thật ra là vừa chụp vừa trông trẻ cả nhà ạ" - một câu nói đúng chất người làm mẹ của Minh Hà lại càng nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người hơn nữa.

Chụp ảnh ngọt ngào với chồng, vợ Lý Hải tiết lộ sự thật phía sau đúng chất mẹ 4 con - 7

Chụp ảnh ngọt ngào với chồng, vợ Lý Hải tiết lộ sự thật phía sau đúng chất mẹ 4 con - 8

Gia đình Lý Hải - Minh Hà lâu nay rất được chú ý trong làng giải trí Việt không chỉ bởi hạnh phúc viên mãn với chồng giỏi giang và vợ xinh đẹp mà còn bởi sự khôn lớn trưởng thành đầy đáng yêu của 4 nhóc tỳ Rio, Mio, Cherry và Sunny. Cả 4 anh chị em đều sàn sàn tuổi nhau nên Minh Hà vừa gặp khó khăn nhưng cũng có nhiều dễ dàng trong việc nuôi và dạy con.

"Mỗi bé nhà mình có một tính cách khác nhau. Nếu mình nghĩ việc nuôi dạy các con là một khó khăn thì đôi khi lại không vượt qua được. Vì bất cứ ba mẹ nào cũng sẽ gặp những khó khăn riêng nên Hà chỉ nghĩ đó là một hành trình. Mình học hỏi, trải nghiệm mỗi ngày để làm sau dạy con được tốt hơn. Các con bây giờ cũng được tiếp xúc nhiều với báo đài, phát triển về tư duy sớm hơn nên trong việc dạy dỗ mình phải làm sao để các con hiểu được vấn đề chứ không phải chỉ nói con không được làm cái này, không được làm cái kia" - bà mẹ 4 con cho hay.

Chụp ảnh ngọt ngào với chồng, vợ Lý Hải tiết lộ sự thật phía sau đúng chất mẹ 4 con - 9

Chụp ảnh ngọt ngào với chồng, vợ Lý Hải tiết lộ sự thật phía sau đúng chất mẹ 4 con - 10

Ai cũng biết, trong nhiều năm qua, vợ chồng Lý Hải Minh Hà có khối tài sản rất lớn đến từ nhiều công việc, trong đó có sản xuất phim. Tuy nhiên, đi trái với quan điểm của một số gia đình giàu có, vợ chồng Lý Hải Minh Hà lại không nuôi dạy con theo kiểu giàu. Ví dụ đồ đạc dùng cho các con từ xưa đến giờ đều là những đồ bình dân không phải hàng hiệu, thậm chí còn xin lại của những bé khác để dùng, các con lần lượt dùng đồ của nhau...

Trong tương lai, cả hai cũng muốn các con đi lên từ hai bàn tay trắng, nghĩa là tự lập từ suy nghĩ đến các sinh hoạt cuộc sống với sự bảo vệ, hướng dẫn của bố mẹ. Minh Hà cũng nói rõ hơn, vợ chồng cô sẽ không hướng các con chi tiêu tiền từ quá sớm mà để các bé sống đúng với lứa tuổi.

Ngoài ra, việc tiết kiệm trong đời sống hàng ngày là cực kì cần thiết. "Nhiều người nói vì sao Lý Hải không để lại tiền làm vốn cho con sau này? Lý Hải không chọn việc mải mê đi kiếm tiền, để con cho ai đó giáo dục rồi sau này đưa cho nó một cục tiền mà Lý Hải làm điều ngược lại. Mình bỏ hết thời gian bây giờ ra để dạy con, làm sao cho nó kỹ năng sống hay nhất có thể, tạo cho con nền móng vững chắc nhất trước khi vào đời. Mình phát hiện ra năng khiếu của con để đẩy nó lên ngay từ bây giờ chứ không chỉ chăm chăm đi kiếm tiền để dành cho con sau này".

Chụp ảnh ngọt ngào với chồng, vợ Lý Hải tiết lộ sự thật phía sau đúng chất mẹ 4 con - 11

5 tuổi đã có 3 em, con cả Lý Hải xin mẹ sinh thêm em bé
Chi Chi (Phụ Nữ Việt Nam)