Làm dâu nhà hào môn, hotgirl Hà Thành bụng vượt mặt vẫn xinh "hết phần thiên hạ"

Khoe ảnh Tết chụp cùng ông xã, Salim gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp dù bụng bầu đã vượt mặt.

Trong thời gian mang bầu, do ảnh hưởng của hormone nên mẹ bầu sẽ không tránh khỏi chuyện tăng cân, xuống sắc hay da dẻ kém xinh. Vậy nhưng dường như vẫn có trường hợp mẹ bầu bị hormone "bỏ quên" khi bầu bí lại càng nhuận sắc, rạng rỡ hơn. Hotgirl, diễn viên nổi tiếng Salim là một mẹ bầu như vậy. 

Salim tên thật là Hoàng Kim Ngân, sinh năm 1992 và là một hot girl đình đám Hà thành. Sở hữu gương mặt xinh xắn tự nhiên cùng phong cách thời trang trẻ trung, ấn tượng, Salim sở hữu lượng lớn người hâm mộ.

Làm dâu nhà hào môn, hotgirl Hà Thành bụng vượt mặt vẫn xinh amp;#34;hết phần thiên hạamp;#34; - 1

Salim hiện đang mang bầu con đầu lòng với thiếu gia tập đoàn may mặc nổi tiếng.

Tháng 12 vừa qua, cô càng gây chú ý khi được bạn trai là thiếu gia tập đoàn may mặc lớn tổ chức cầu hôn đầy lãng mạn. Cặp đôi cũng đã thực hiện bộ ảnh cưới đẹp như mơ nhưng chưa hé lộ thời điểm tổ chức hôn lễ. Chưa đầy 1 tháng sau khi báo tin sắp lên xe hoa, Salim đã xác nhận đang mang thai con đầu lòng đúng trong ngày đầu năm 2022. 

Làm dâu nhà hào môn, hotgirl Hà Thành bụng vượt mặt vẫn xinh amp;#34;hết phần thiên hạamp;#34; - 2

Làm dâu nhà hào môn, hotgirl Hà Thành bụng vượt mặt vẫn xinh amp;#34;hết phần thiên hạamp;#34; - 3

Những ngày đầu xuân, nàng hotgirl chăm khoe ảnh tình cảm bên ông xã.

Mới đây trên trang cá nhân, Salim đã đăng tải loạt ảnh "tình bể bình" với ông xã trong cái Tết đầu tiên chính thức về chung một nhà. Tiện thể, bạn thân Chi Pu cũng khoe luôn sắc vóc "mẹ ỏng" khiến nhiều người phải trầm trồ. Bụng bầu đã khá lớn nên Salim chọn những bộ váy áo xòe rộng, thoải mái, che bớt đi vòng 2 nhưng vẫn khoe khéo được bờ vai thon thả cùng tay chân gọn gàng. Đặc biệt, gương mặt mẹ bầu không hề bị phá nét, chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng đã vô cùng xinh đẹp.

Đông đảo bạn bè và người hâm mộ đã để lại lời khen ngợi cho sắc vóc "đỉnh của chóp" của mẹ bầu Salim: "Xinh hết phần thiên hạ ấy", "Mẹ bầu xinh xuất sắc", "Bầu lại càng đẹp hơn", "Xinh lắm mẹ bầu ơi",... 

Làm dâu nhà hào môn, hotgirl Hà Thành bụng vượt mặt vẫn xinh amp;#34;hết phần thiên hạamp;#34; - 4

Nhan sắc xinh đẹp của mẹ bầu bụng vượt mặt khiến nhiều người trầm trồ.

Việc Salim kiểm soát tốt cân nặng, giữ gìn nhan sắc hoàn hảo khi mang thai cũng không có gì khó hiểu vì từ lâu, cô nàng đã đi theo lối sống ăn uống healthy, kết hợp với việc tập luyện đều đặn mỗi ngày để giữ sắc vóc. Salim cho biết bản thân không đi theo một chế độ ăn nào cụ thể. Cô nàng từ lâu đã làm quen với chuyện cắt giảm đường ngọt, hạn chế tiêu thụ tinh bột trong các bữa ăn. Đồng thời, Salim còn bổ sung rất nhiều loại thực phẩm từ thực vật như rau củ, trái cây, các loại ngũ cốc, các loại hạt... Ngoài ra, Salim cũng hạn chế tối đa việc nạp vào cơ thể những sản phẩm chế biến sẵn.

Ăn uống luôn phải đi liền với tập luyện. Salim không ngại thử nghiệm nhiều loại hình tập luyện khác nhau. Có thể kể đến một số phương pháp được Salim chỉ điểm ở phòng tập như yoga, pilates, cardio...

Làm dâu nhà hào môn, hotgirl Hà Thành bụng vượt mặt vẫn xinh amp;#34;hết phần thiên hạamp;#34; - 5

Làm dâu nhà hào môn, hotgirl Hà Thành bụng vượt mặt vẫn xinh amp;#34;hết phần thiên hạamp;#34; - 6

Nhiều người khen ngợi Salim càng thêm nhuận sắc khi mang thai.

Hiện tại trong thời gian mang thai, Salim ít chia sẻ về các hoạt động thường ngày hơn nên nhiều chị em hy vọng mẹ bầu xinh đẹp có thể chia sẻ thêm những bí quyết giúp bầu bì vẫn xinh ngất ngây.  

Thói quen giúp mẹ bầu kiểm soát cân nặng khi mang thai

Bên cạnh yếu tố "may mắn", không gặp các vấn đề về ngoại hình do sự thay đổi nội tiết tố thì sắc vóc hoàn hảo của mẹ bầu Salim  còn có công lớn việc kiểm soát tốt cân nặng, không tăng quá nhiều khi mang thai. Những thói quen dưới đây được khuyến khích cho mẹ bầu để thực hiện tốt việc này:  

- Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, kiểm soát lượng tinh bột, tằng cường rau xanh. 

- Chia nhỏ bữa ăn dể giúp tiêu hóa nhanh hơn, không thèm ăn vặt. 

- Ăn chậm, nhai kỹ giúp hấp thụ đầy đủ chất dinh dưỡng trong đồ ăn. 

- Không bỏ bữa sáng vì đây là bữa quan trọng nhất trong ngày, giúp bổ sung dinh dưỡng cho mẹ và em bé. 

- Tập thể dục đều đặn, lựa chọn những môn phù hợp với sức khỏe và điều kiện của bản thân.

- Không ăn cho 2 người. 

- Uống nước đầy đủ.

Chị gái Hòa Minzy mang bầu lần 2, mặc áo dài khoe bụng lùm lùm được khen xinh nhất nhà

Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)