Có bầu sau đám cưới vàng đeo trĩu cổ, cô dâu Hậu Giang được chồng chăm đến tận chân

Trương Cẩm Duyên có thai kỳ khá nhẹ nhàng và được ông xã chăm sóc vô cùng chu đáo khiến không ít người ghen tị.

Những đám cưới toàn vàng luôn gây được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng và nhân vật gây ấn tượng nhất chắc chắn chính là cô dâu – người luôn đeo vàng trĩu cổ. Cô dâu Trương Cẩm Duyên (Hậu Giang) cũng từng là một người đặc biệt như vậy.

Đám cưới của Cẩm Duyên diễn ra hồi tháng 1/2018 đã từng trở thành tâm điểm chú ý khắp các trang mạng xã hội. Được biết tại thời điểm đó, cô dâu đã được chú rể người Singapore  tặng tới 21 lượng (cây) vàng, hột xoàn. Chưa kể hai bên gia đình và người thân đều có quà tặng riêng. Tổng cộng số vàng lúc đó khoảng 30 lượng. Ngoài ra, cặp đôi còn được nhận thêm 70.000 đôla Singapore làm của hồi môn.

co bau sau dam cuoi vang deo triu co, co dau hau giang duoc chong cham den tan chan - 1

Trương Cẩm Duyên trong đám cưới 30 cây vàng hồi năm 2018.

co bau sau dam cuoi vang deo triu co, co dau hau giang duoc chong cham den tan chan - 3

Hiện tại gia đình cô đã đón thêm thành viên mới. 

Sau đám cưới 30 cây vàng, Cẩm Duyên theo chồng sang Singapore sinh sống và hiện tại cặp đôi mới chào đón thành viên mới là một bé trai rất kháu khỉnh.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình, Cẩm Duyên từng cho biết, dù làm dâu nơi đất khách quê người nhưng cô vô cùng hạnh phúc, không hề tủi thân bởi có bố mẹ chồng hết mực cưng chiều, đặc biệt là chồng cô chăm sóc vợ như trứng mỏng, nhất là trong thời gian vợ mang bầu.

co bau sau dam cuoi vang deo triu co, co dau hau giang duoc chong cham den tan chan - 4

Mẹ bầu xinh đẹp những tháng cuối thai kỳ. 

co bau sau dam cuoi vang deo triu co, co dau hau giang duoc chong cham den tan chan - 5

“Duyên rất hạnh phúc khi có ba mẹ chồng yêu thương, tuần nào vợ chồng Duyên cũng về nhà ăn cơm với ba mẹ và lần nào mẹ cũng nấu rất nhiều, phải đến 6-7 món để tẩm bổ cho Duyên, mỗi ngày mẹ chồng đều chưng yến gửi qua nhà cho Duyên để bồi bổ.

Điều Duyên không quên đó là sau mỗi lần Duyên về Việt Nam thăm gia đình, Duyên trở về nhà tại Singapore là vừa ra đến cửa thôi đã thấy không những chồng mà ba mẹ chồng đợi đón Duyên. Nhìn 2 ông bà đã già mà ra tận sân bay đón con dâu vì nhớ, Duyên ngỡ ngàng, rất cảm động và muốn khóc vì hạnh phúc. Mẹ chồng Duyên luôn nhắc nhở Duyên giữ sức khỏe, không cho Duyên làm gì hết, dù là lúc qua nhà thăm mẹ, mẹ cũng nói Duyên nằm nghỉ ngơi ăn uống”, Cẩm Duyên hạnh phúc nói.

co bau sau dam cuoi vang deo triu co, co dau hau giang duoc chong cham den tan chan - 6

Cô có cuộc sống vô cùng hạnh phúc tại quê chồng Singapore.

co bau sau dam cuoi vang deo triu co, co dau hau giang duoc chong cham den tan chan - 7

Hình ảnh bà mẹ trẻ tươi rói khi đi đẻ. 

Về phần ông xã, cô được anh chăm 24/24 đặc biệt là khi cô bụng mang dạ chửa. “Dù ông xã bận rộn đi làm mỗi ngày chỉ rảnh cuối tuần nhưng trong thời gian làm, ông xã vẫn luôn quan tâm, nhắn tin hỏi han Duyên về sức khỏe rồi chuyện ăn uống, ông xã luôn nhắc nhở Duyên ăn uống đầy đủ. Từ lúc lấy chồng đến giờ, ông xã luôn sợ nấu nướng Duyên vất vả nên vợ chồng Duyên trước giờ rất ít ăn cơm ở nhà, chồng đi làm về sẽ đón Duyên đi ăn ngoài luôn.

Công việc lặt vặt trong gia đình, lúc nào anh ở nhà là sẽ đỡ đần vợ hết, không nề hà. Anh là người đàn ông có thể nói là giỏi việc ngoài và đảm việc nhà luôn (cười).

Thời gian Duyên mang bầu, câu nói của anh làm Duyên nhớ mãi là anh nói anh không phải là người quá giàu, nhưng anh sẽ là người mang lại cuộc sống hạnh phúc ấm no cho mẹ con Duyên đến hết cuộc đời này và sẽ không bao giờ để mẹ con Duyên phải khổ cực.”

Không chỉ nhắc nhở vợ ăn uống, làm việc nhà giúp vợ, trên trang cá nhân, Cầm Duyên cũng từng chia sẻ được người chồng giàu có chăm sóc cô đến tận chân khi tự tay cắt móng chân và chuẩn bị nước cho vợ ngâm chân.

“Ngoài công việc ra thì chăm sóc vợ cũng là một trong những đam mê của anh ấy, cứ thấy móng vợ dài là giúp cắt dũa gọn gàng, nhìn cũng điêu luyện lắm. Vợ than đau chân là lấy nước ngâm chân xong bóp lấy bóp để kêu ngừng cũng không chịu ngừng nữa, thương lắm”, Cẩm Duyên chia sẻ.

co bau sau dam cuoi vang deo triu co, co dau hau giang duoc chong cham den tan chan - 8

Chồng giàu có chăm sóc Cẩm Duyên 24/24 bao gồm cả việc cắt móng chân, massage chân và chuẩn bị nước cho cô ngâm chân. 

co bau sau dam cuoi vang deo triu co, co dau hau giang duoc chong cham den tan chan - 9

Dù mới sinh con hơn 1 tháng, Cẩm Duyên vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ bên ông xã chiều vợ. 

Trải qua thời gian mang bầu khá nhẹ nhàng, vào đầu tháng 6 vừa qua, Cẩm Duyên đã hạ sinh con trai đầu lòng bằng phương pháp đẻ thường. Suốt thời gian sinh nở và sau sinh, người đẹp luôn có chồng ở bên cạnh để động viên tinh thần và hộ trợ vợ mọi việc.

Cô dâu Hậu Giang cũng cho biết vợ chồng cô có ý định sinh con liên tục thêm bé nữa nên sau sinh cô chưa nghĩ đến chuyện đi làm mà vẫn sẽ ở nhà để sớm phục hồi cơ thể và toàn tâm toàn ý chăm sóc con, chăm sóc gia đình.

7 năm ở ẩn, mỹ nhân Nhật ký Vàng Anh lấy chồng đại gia, diện bikini khoe bụng bầu
Thùy Dương (Phụ Nữ Việt Nam)