Cô gái đi làm tóc "gây sốt" vì trẻ đẹp, hóa ra là cựu hotgirl Sài Thành, đã 2 con

Thậm chí ít ai biết rằng cựu hotgirl từng có khoảng thời gian không dám ra khỏi nhà vì thừa cân, xuống sắc sau sinh.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội TikTok xuất hiện một video cô gái "lột xác" khi đi làm tóc thu hút hơn 4 triệu lượt xem. Đặc biệt, video này không "gây sốt" vì sự "lột xác" nhờ thay đổi kiểu tóc mà vì nhân vật chính quá trẻ đẹp. Nhiều người ngạc nhiên khi cô cho biết đã 36 tuổi và là mẹ hai con. 

Cô gái đi làm tóc amp;#34;gây sốtamp;#34; vì trẻ đẹp, hóa ra là cựu hotgirl Sài Thành, đã 2 con - 1

Cô gái đi làm tóc "gây sốt" vì vẻ ngoài trẻ đẹp ở tuổi 36.

Cô gái đi làm tóc amp;#34;gây sốtamp;#34; vì trẻ đẹp, hóa ra là cựu hotgirl Sài Thành, đã 2 con - 3

Dân mạng xôn xao trước vẻ ngoài trẻ trung như "ăn thịt Đường tăng" của bà mẹ hai con.

Rất nhanh sau đó, danh tính của bà mẹ "ăn thịt Đường tăng" đã được tìm ra. Hóa ra, đây chính là Đăng Thư - hot girl Sài Thành nức tiếng một thời. Cách đây hơn 10 năm, Đăng Thư là một trong những hot girl đi đầu trong xu hướng kinh doanh thời trang online. Hầu hết các cô gái 8X, 9X hồi đó tại TP.HCM đều thích diện "đồ Đăng Thư" để khẳng định sự sành điệu, thời thượng.

Cô gái đi làm tóc amp;#34;gây sốtamp;#34; vì trẻ đẹp, hóa ra là cựu hotgirl Sài Thành, đã 2 con - 4

Cô gái đi làm tóc amp;#34;gây sốtamp;#34; vì trẻ đẹp, hóa ra là cựu hotgirl Sài Thành, đã 2 con - 5

Hóa ra đây chính là hotgirl Đăng Thư từng nổi đình nổi đám Sài thành từ 10 năm trước,

Dù được nhiều bạn trẻ biết đến nhưng thay vì đi theo nghệ thuật hay phát triển sự nghiệp, Đăng Thư quyết định lên xe hoa vào năm 2014. Đến hiện tại, cựu hot girl đã trở thành bà mẹ của 2 cô con gái xinh đẹp, đáng yêu. 

Nhìn vóc dáng gọn gàng, làn da trắng bóc cùng nhan sắc rạng rỡ của Đăng Thư hiện tại, ít ai ngờ rằng cô cũng từng có khoảng thời gian trầm cảm, không dám ra khỏi nhà vì phá tướng, xuống sắc sau sinh. Hành trình giảm cân, về dáng của cô cũng từng thu hút nhiều sự chú ý. 

Cô gái đi làm tóc amp;#34;gây sốtamp;#34; vì trẻ đẹp, hóa ra là cựu hotgirl Sài Thành, đã 2 con - 6

Đăng Thư cho biết trước khi có thân hình gọn gàng như hiện tại, cô cũng từng "đau đầu" vì thừa cân sau sinh.

Được biết khi mang bầu con đầu lòng, vì thương con trong bụng, Đăng Thư bất chấp bổ sung rất nhiều thức ăn dinh dưỡng. Kết quả là khi lên bàn đẻ, cựu hotgirl đã nặng tới 75kg, tăng lên tổng cộng 30kg. Vì cân nặng quá lớn. Đăng Thư được bác sĩ khuyên nên sinh mổ. Tuy nhiên cũng vì “thương con muốn tốt cho con” mà Đăng Thư cố gắng sinh thường. May mắn, mọi chuyện đều thuận lợi. Khi sinh xong cũng lại một lần nữa “ vì con” mà bà mẹ 8x bất chấp ăn nhiều để con bú uống sữa mẹ một cách tốt nhất. Cứ thế suốt một thời gian dài, Đăng Thư quanh quẩn ở mốc 60-64kg.

Khi chưa về lại số cân như mong muốn, bà mẹ hotgirl lại lần thứ hai mang bầu. Mọi chuyện lại cứ thế lặp lại như lần đầu tiên.

"Thật sự phải dùng từ “thê thảm” để miêu tả vẻ ngoài của tôi khi đó. Tôi ngại gặp bạn bè và tiếp xúc với người khác. Nói đúng hơn, tôi rơi vào tình trạng trầm cảm một thời gian dài. Những gì mà hồi con gái tôi tự tin nhất, hãnh diễn nhất: từ khuôn mặt hài hoà, vòng eo 58cm...thì sau khi lên chức mẹ tôi không còn giữ được nữa.

Chồng tôi không bao giờ chê vợ, không bao giờ phàn nàn. Anh luôn động viên tôi bằng 1 câu nói “Bây giờ làm mẹ rồi làm sao được như xưa nữa”. Nhưng tôi cảm nhận được rằng đàn ông ai mà không thích đẹp? Tuy chồng là người mà 6 năm nay chưa để tôi phải ghen lần nào nhưng không ai có thể đảm bảo được cả 1 đoạn đường dài đều bằng phẳng", cựu hotgirl từng chia sẻ. 

Cô gái đi làm tóc amp;#34;gây sốtamp;#34; vì trẻ đẹp, hóa ra là cựu hotgirl Sài Thành, đã 2 con - 7

Ngoại hình khi mới sinh được Đăng Thư miêu tả bằng hai từ "thê thảm".

Cũng vì vậy mà sau khi hai con đều đã cứng cáp, việc đầu tiên Đăng Thư nghĩ đến là giảm cân để trở về với hình dáng xinh đẹp quen thuộc như xưa. Bí quyết của bà mẹ hai con gói gọn trong việc kiên trì ăn uống khoa học và tập thể dục thể thao

Cô chia sẻ về chế độ ăn uống để giảm cân sau sinh: "Sáng ngủ dây, việc đầu tiên tôi làm là uống một cốc nước ấm, sau đó vệ sinh cá nhân và pha tiếp một cốc nghệ mật ong. Tức là ngủ dây, tôi đã uống khoảng 300ml nước. Sau đó 15 phút tôi mới ăn sáng.

Trong ngày, tôi uống khá nhiều nước, từ nước lọc đến nước hoa quả. Trước khi ăn trưa sẽ uống một cốc nước đầy, sau đó ăn một bát canh và rau, từ từ mới đến thức ăn. Buổi tối cũng ăn tương tự nhưng phải trước 7 giờ tối. Sau giờ đó không được ăn gì thêm.

Tôi ăn hoa quả, khoai lang, bắp, ngũ cốc, cá, thịt tôm...nhưng tuyệt đối không ăn cơm, kiêng tinh bột kể cả bánh mì, bún phở và kiêng hoàn toàn đồ ngọt trong 3 tháng". 

Cô gái đi làm tóc amp;#34;gây sốtamp;#34; vì trẻ đẹp, hóa ra là cựu hotgirl Sài Thành, đã 2 con - 8

Cô đã kiên trì ăn uống khoa học và tập thể dục để giảm cân.

Song song với việc giảm ăn, Đăng Thư tiến hành nịt bụng và tập gym bởi "chỉ có gym mới khiến cơ thể người phụ nữ trở nên săn chắc". Mỗi ngày bà mẹ hai con đều tranh thủ thời gian hai con đi học sẽ tập gym từ 1-2 tiếng, bôi kem tan mỡ, sau đó nịt bụng từ 4-5 tiếng liên tục.

Từ việc mặc đồ size XL, sau 3 tháng, Đăng Thư mặc đồ size S vẫn còn hơi rộng. Vòng eo của bà mẹ hai con đã trở về con số 60-63cm. Khi số cân bắt đầu giảm từ từ, bà mẹ 2 con nhận ra mình phải chăm sóc da vì việc giảm cân sẽ dễ khiến da bị sạm, xấu đi. Đăng Thư cho biết cô uống rất nhiều nước ép để da không bị xấu đi đồng thời tìm hiểu nhiều nơi để chăm sóc da, bổ sung collagen và các viên vitamin tổng hợp.

Cô gái đi làm tóc amp;#34;gây sốtamp;#34; vì trẻ đẹp, hóa ra là cựu hotgirl Sài Thành, đã 2 con - 9

Cô gái đi làm tóc amp;#34;gây sốtamp;#34; vì trẻ đẹp, hóa ra là cựu hotgirl Sài Thành, đã 2 con - 10

Nhờ kiên trì với những phương pháp trên, Đăng Thư đã lấy lại được vóc dáng, thậm chí còn nóng bỏng, quyến rũ hơn thời còn son rỗi. Dù không còn nổi đình đám như trước đây nhưng Đăng Thư vẫn được nhiều người yêu mến và nhớ đến. 

Cựu hotgirl Huế bầu đẹp vạn người mê, chi bạc tỉ sắm xế xịn cho con chưa lọt lòng
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)