Từng không muốn sinh vì sợ hỏng dáng, chân dài Hải Phòng ủ mưu có bầu trước với trai đẹp

Với áp lực là một người mẫu, Chúng Huyền Thanh rất lo lắng khi tăng cân, mất dáng trong thời gian mang bầu.

Sinh năm 1997, Chúng Huyền Thanh bắt đầu con đường người mẫu chuyên nghiệp từ năm 13 tuổi. Năm 2016, cô gây chú ý khi là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất tham gia The Face và xuất sắc trở thành Á quân của chương trình.

Vậy nhưng khi đang có đà tiến trong sự nghiệp, mỹ nhân gốc Hải Phòng lại bất ngờ tuyên bố lập gia đình. Thời điểm đó, cô đã mang bầu 3 tháng. Lựa chọn mang thai, làm mẹ ở độ tuổi khá trẻ nhưng Chúng Huyền Thanh đã có một thai kỳ suôn sẻ với sự chăm sóc tận tình từ ông xã cùng gia đình. Sau sinh, cô cũng ngày càng xinh đẹp, quyến rũ với vóc dáng "vòng nào ra vòng nấy". 

tung khong muon sinh vi so hong dang, chan dai hai phong u muu co bau truoc voi trai dep - 1

Chúng Huyền Thanh hạnh phúc bên ông xã và con trai đầu lòng.

Từng không muốn mang bầu vì lo hỏng dáng 

Từ khi còn trẻ và cả trong thời gian tham gia chương trình The Face, thân hình của Chúng Huyền Thanh trong cuộc thi The Face từng là chủ đề bàn tán của dân mạng. Nhiều bình luận chỉ trích cô có ngoại hình hơi mập. Điều này đã khiến cô cảm thấy căng thẳng. 

Thậm chí, chân dài gốc Hải Phòng còn tiết lộ, cô từng có suy nghĩ sẽ không sinh em bé. Sau khi chứng kiến mẹ, chị dâu đều tăng cân sau sinh, 9X cảm thấy sợ hãi. Nàng mẫu nghĩ đến những người không thể giảm cân theo ý hoặc phải đối mặt với một công cuộc lấy lại vóc dáng khắc nghiệt.

tung khong muon sinh vi so hong dang, chan dai hai phong u muu co bau truoc voi trai dep - 3

Trước khi mang bầu với Jay Quân, Chúng Huyền Thanh từng có suy nghĩ không sinh con vì lo mất dáng.

Vậy nhưng sau đó, cô gặp gỡ và có tình cảm với Jay Quân - anh chàng điển trai hơn 7 tuổi nên đã thay đổi suy nghĩ. Jay Quân đã chờ đợi Chúng Huyền Thanh vừa đủ 18 tuổi là tiến tới yêu đương. 2 năm sau, cả hai quyết định "ủ mưu" có bầu trước để được gia đình đồng ý cho cưới. 

Ban đầu, gia đình Chúng Huyền Thanh đã phản đối vì cô còn quá trẻ. Vậy nhưng sau đó bằng sự chân thành và nghiêm túc của mình, Jay Quân đã chinh phục được gia đình cô để "đưa nàng về dinh". 

tung khong muon sinh vi so hong dang, chan dai hai phong u muu co bau truoc voi trai dep - 4

Cặp vợ chồng trẻ đã "ủ mưu" có bầu trước để được xin cưới.

Và chắc hẳn gia đình Chúng Huyền Thanh cũng không phải thất vọng khi chứng kiến Jay Quân chăm sóc tận tình cho bà xã trong suốt thời gian mang thai. 

Ông xã điển trai của Chúng Huyền Thanh tâm sự: "Lúc vợ có bầu, tôi cũng phải chú ý nịnh vợ chút xíu. Ví dụ mỗi ngày đi đâu về, trước khi ngủ đều mát xa chân cho vợ. Tôi phải tạo cho vợ những niềm vui khi ở nhà như chơi cờ cá ngựa, chơi rút gỗ. Vợ tôi là người mẫu nên trong thời gian mang bầu, chế độ ăn uống cũng khác chút xíu. Vợ tôi không được ăn cơm nên tôi nghiên cứu cách nào đó để thay thế cơm bằng một cái khác mà vẫn đủ chất cho cả mẹ và con ví dụ như yến mạch".

Ngày đi sinh, Jay Quân cũng luôn kè kè bên cạnh Chúng Huyền Thanh để chăm sóc cũng như động viên, an ủi cô. 

tung khong muon sinh vi so hong dang, chan dai hai phong u muu co bau truoc voi trai dep - 5

Ông xã điển trai luôn có mặt động viên, chăm sóc chân dài 9X trong suốt thai kỳ và khi sinh nở.

Sau sinh ở cữ 1 tháng, giảm liền 20kg 

Chúng Huyền Thanh hạ sinh quý tử đầu lòng vào ngày 27/5/2018. 

Và điều mà chân dài này lo sợ từ khi còn trẻ đúng là cũng đã đến. Ngày lên bàn đẻ, cô nặng tròn 75kg, thân hình mũm mĩm hơn hẳn kèm những vết rạn da trên vòng 2. 

Vậy nhưng sau khi sinh chẳng bao lâu, nhờ kiên trì thực hiện chế độ ăn uống và tập luyện khoa học, cô đã giảm liền 20kg, lấy lại vóc dáng thon gọn. 

tung khong muon sinh vi so hong dang, chan dai hai phong u muu co bau truoc voi trai dep - 6

Khi sinh con, Chúng Huyền Thanh nặng 75kg nhưng đã giảm liền 20kg sau đó 2 tháng.

Nàng mẫu cho biết: “Sau khi sinh em bé, tôi áp dụng phương pháp thay cơm bằng yến mạch, vừa giúp lợi sữa mà không bị tăng cân”.

Bên cạnh đó, cô đảm bảo ăn đủ các chất trong một bữa. Rau xanh, các món với thịt và hải sản đều được Huyền Thanh chế biến nhạt, hạn chế đồ chiên xào.

Chúng Huyền Thanh cũng tiết lộ mình chỉ ở cữ 1 tháng sau khi sinh em bé. Cô nhanh chóng quay lại phòng tập và bắt đầu từ những thứ cơ bản nhất. “Khó khăn lớn nhất là tôi sinh mổ nên sức khoẻ hồi phục chậm hơn sinh thường khá nhiều, những ngày đầu trở lại phòng tập, tôi chỉ đi bộ nhẹ nhàng”, 9X cho biết. 

Sự kiên trì là một yếu tố giúp quá trình giảm cân của Huyền Thanh thành công. Sau một tuần đi bộ, cô đã có thể tập những động tác nhẹ.

tung khong muon sinh vi so hong dang, chan dai hai phong u muu co bau truoc voi trai dep - 7

tung khong muon sinh vi so hong dang, chan dai hai phong u muu co bau truoc voi trai dep - 8

Vóc dáng quyến rũ của bà mẹ 1 con.

Đến nay sau khi lấy lại vóc dáng thon gọn, chân dài 9X vẫn duy trì thói quen ăn uống, tập luyện như lúc sau sinh. Cô cho biết: “Chế độ ăn và tập luyện của tôi hiện tại về cơ bản vẫn giống lúc mới sinh. Chỉ khác là tôi đang tập thêm những bài có cường độ cao, giúp vòng 3 săn chắc hơn”.

Cũng nhờ vậy mà Chúng Huyền Thanh nhận được nhiều lời khen cho vóc dáng ngày càng nở nang, quyến rũ sau khi đã là mẹ 1 con. Có vẻ nỗi lo sinh con hỏng dáng của cô hoàn toàn đã được hóa giải. Bắt đầu làm mẹ từ khi con trẻ, đối diện với nhiều áp lực về vóc dáng, Chúng Huyền Thanh cũng đưa ra lời khuyên cho những bà mẹ sau sinh hãy lắng nghe cơ thể mình và tự xây dựng một chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp với cơ địa để vóc dáng sau sinh không còn là vấn đề.

tung khong muon sinh vi so hong dang, chan dai hai phong u muu co bau truoc voi trai dep - 9

Chân dài 9X càng quyến rũ, xinh đẹp hơn sau khi làm mẹ.

Chân dài bị đại gia bỏ khi mang bầu, sau sinh quyến rũ hết nấc, được trai đẹp để ý
Theo Minh An (thoidaiplus.giadinh.net.vn)