Cô gái Việt xinh đẹp có thai, chồng Ý ngậm ngùi kiêng "chuyện ấy" suốt 700 ngày

Ngày mang bầu, chị Lin được mẹ chồng rửa chân, đến khi sinh cũng chính tay bà trực tiếp vệ sinh khắp cơ thể cho con dâu.

Sinh ra và lớn lên ở Việt Nam, chị Lin (33 tuổi) nên duyên với anh Michelizza Thomas (36 tuổi, Italy) sau một buổi tham dự bữa tiệc sinh nhật của người bạn. Sau tìm hiểu và sống chung 3 năm, cả 2 tiến tới kết hôn. Hiện nay tổ ấm nhỏ của chị Lin và ông xã người Italy đang có 1 bé trai mang nét đẹp lai rất lạ.

Cô gái Việt xinh đẹp có thai, chồng Ý ngậm ngùi kiêng amp;#34;chuyện ấyamp;#34; suốt 700 ngày - 1

Chị Lin gặp anh Michelizza trong một bữa tiệc sinh nhật của bạn.

Với một cô dâu Việt làm dâu ở trời Âu sẽ có vô vàn những kỷ niệm và hạnh phúc đáng nhớ. Với chị Lin, người phụ nữ luôn tự nhận bản thân quá may mắn khi được yêu và xây dựng gia đình cùng Michelizza Thomas. Bởi chị không chỉ được ông xã chiều chuộng mà còn có cả họ hàng nhà chồng yêu thương. Thậm chí, ngày mang bầu chị còn được mẹ chồng lấy nước rửa chân, đến khi sinh cũng chính tay bà trực tiếp rửa vùng nhạy cảm cho con dâu.

Cô gái Việt xinh đẹp có thai, chồng Ý ngậm ngùi kiêng amp;#34;chuyện ấyamp;#34; suốt 700 ngày - 3

Hai anh chị đã nên duyên và có với nhau một cậu con trai rất đáng yêu.

Cô gái Việt xinh đẹp có thai, chồng Ý ngậm ngùi kiêng amp;#34;chuyện ấyamp;#34; suốt 700 ngày - 4

Lấy chồng Tây và qua trời Âu sống gần một thập kỷ nhưng chị Lin chưa khi nào cảm thấy hối hận với lựa chọn của mình. Với chị, đó là một may mắn mà không phải người phụ nữ nào cũng có được.

Nhắc đến mối nhân duyên của mình. Chị kể: “Ông xã của mình qua Việt Nam làm việc 6 năm. Rồi hai đứa quen nhau tình cờ ở một buổi tiệc sinh nhật của bạn. Sau bữa tiệc cả quyết định tìm hiểu nhau. Quen được 6 tháng anh đã ngỏ lời mời mình sang Ý du lịch và thăm gia đình. Thế là từ đó về sau hễ anh về thăm nhà ở Ý đều dẫn mình theo. Sau thời gian sống chung với nhau 3 năm chúng mình đi đến hôn nhân. Mình may mắn có thai sau chuyến trăng mật ở Singapore”.  

Chị Lin cho biết, cả hai vợ chồng đều vô cùng bất ngờ khi que thử cho hai vạch. Lúc này ông xã của chị đang đi làm và phi ngay về đưa vợ đến bệnh viện siêu âm, thử máu. Khi bác sĩ thông báo thai 2 tuần, anh liền quay sang ôm vợ thật chặt, không quên trao cho chị rất nhiều nụ hôn ngọt ngào.

Cô gái Việt xinh đẹp có thai, chồng Ý ngậm ngùi kiêng amp;#34;chuyện ấyamp;#34; suốt 700 ngày - 5

Trước ngày cưới, anh chị đã có 3 năm chung sống.

Cô gái Việt xinh đẹp có thai, chồng Ý ngậm ngùi kiêng amp;#34;chuyện ấyamp;#34; suốt 700 ngày - 6

Ettore sở hữu chiếc mũi cao giống bố và làn da trắng hồng của mẹ.

Cũng bởi được chồng yêu thương và quan tâm ngay từ những ngày đầu mang bầu, chị Lin thú nhận cả thai kỳ không có bất cứ một lo lắng nào. Chị may mắn không bị ốm nghén hay mệt mỏi, ngược lại còn ăn được rất nhiều. Vì nạp nhiều đồ ăn nên từ một cô gái nặng vỏn vẹn 47kg chị Lin biến thành bà bầu “khổng lồ” khi cán mốc 87kg, đồng nghĩa với việc suốt 9 tháng mang bầu người mẹ ấy tăng tận 40kg.

Tiết lộ về việc thăm khám và chăm sóc sức khỏe thai kỳ ở nước ngoài, mẹ 8X cho rằng ở nước Ý khác rất nhiều so với Việt Nam. Từ khi có bầu đi khám thai định kỳ đến lúc sinh em bé, tất cả các dịch vụ đều miễn phí, không tốn một xu.

Cô gái Việt xinh đẹp có thai, chồng Ý ngậm ngùi kiêng amp;#34;chuyện ấyamp;#34; suốt 700 ngày - 7

Cô gái Việt xinh đẹp có thai, chồng Ý ngậm ngùi kiêng amp;#34;chuyện ấyamp;#34; suốt 700 ngày - 8

Kể về câu chuyện sinh con của mình, mẹ Việt ở Ý hào hứng kể, ông xã của chị sinh ngày 24/3, bản thân chị được bác sĩ dự sinh vào 26/3. Đúng ngày sinh nhật của chồng, chị Lin cảm thấy cơ thể nặng nề và muốn con chào đời cùng ngày với bố nên chị đã chủ động đề nghị được mổ chủ động. Tuy nhiên, nhận thấy sức khỏe thai phụ đảm bảo đủ tốt để sinh thường nên đội ngũ y tế khuyên chị cố chờ thêm hai ngày.   

Thấy vợ lo lắng quá nhiều, anh Michelizza Thomas tìm đọc các thông tin trên mạng và được biết đến chuyện ăn trái dứa sẽ làm mềm vùng cơ của tử cung, giúp cơ thể chuẩn bị cho quá trình sinh nở. Nghe lời chồng, chị ăn xong trái dứa sáng sớm hôm sau bị vỡ ối và nhập viện. Chuyển dạ 12 tiếng thì bé Ettore chào đời, con nặng 4kg, dài 57cm.

Cô gái Việt xinh đẹp có thai, chồng Ý ngậm ngùi kiêng amp;#34;chuyện ấyamp;#34; suốt 700 ngày - 9

Cô gái Việt xinh đẹp có thai, chồng Ý ngậm ngùi kiêng amp;#34;chuyện ấyamp;#34; suốt 700 ngày - 10

Ông xã vào phòng sinh cùng vợ nên anh tận mắt nhìn thấy cảnh lúc mình “lầm bồn”.

Những tưởng tăng cân nhiều và thai to sẽ khiến quá trình sinh của chị gặp nhiều khó khăn nhưng may mắn ca “vượt cạn” nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với chị tưởng tượng. 8X nhớ lại: “Mình yêu cầu sinh không đau nên đã được bác sĩ gây tê màng cứng. Trong suốt quá trình sinh mình không có cảm giác đau đớn gì cả, cả phòng sinh toàn tiếng cười, vui lắm. Ông xã vào phòng sinh cùng vợ nên anh tận mắt nhìn thấy cảnh lúc mình “lầm bồn”. Anh đứng đó nắm chặt tay vợ, khi bác sĩ kêu mình rặn, đầu con chòi ra rồi, anh chạy tới xem và không quên chụp ảnh lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ. Mình thấy vui nên có động lực rặn tiếp, chỉ vài ba hơi là em bé lọt ra ngoài”.

Sau sinh chị Lin có chút mệt mỏi nhưng được ông xã và mẹ chồng phụ giúp nên khó khăn cũng phần nào được san sẻ. Anh Michelizza Thomas đã xin nghỉ phép một tháng để ở nhà phụ vợ. Do em bé không bú sữa mẹ nên hai vợ chồng thay phiên nhau chăm sóc con.

Cô gái Việt xinh đẹp có thai, chồng Ý ngậm ngùi kiêng amp;#34;chuyện ấyamp;#34; suốt 700 ngày - 11

Cô gái Việt xinh đẹp có thai, chồng Ý ngậm ngùi kiêng amp;#34;chuyện ấyamp;#34; suốt 700 ngày - 12

Mẹ chồng chị Lin rất tâm lý và hết lòng thương con cháu.

Không chỉ được ông xã hết mực yêu thương, chị Lin còn được cả họ hàng nhà chồng đón nhận và quan tâm rất nhiều. Theo lời mẹ 8X, chồng chị là con một nên khi sinh em bé tất cả các thành viên trong gia đình đều hạnh phúc. Thậm chí, biết tin con dâu có thai, mẹ chồng còn bê nước rửa chân cho chị, sau sinh bà còn trực tiếp lau rửa vùng nhạy cảm cho con dâu, điều đó khiến chị vô cùng hạnh phúc, quên đi cảm giác cô đơn, lạc lõng khi đẻ ở xứ người mà không có bố mẹ đẻ bên cạnh.

Chứng kiến những nặng nhọc trong suốt hành trình thai kỳ và sinh con của vợ, sau sinh, anh Michelizza Thomas vô cùng nâng niu bà xã. Về chuyện chăn gối vợ chồng, bà mẹ 8X thừa nhận, từ lúc chị có bầu đến sau sinh 6 tháng hai vợ chồng mới quan hệ lại. “Anh chịu đựng gần 2 năm, khoảng 700 ngày vì anh sợ làm ảnh hưởng tới con” – chị Lin nói.

Cô gái Việt xinh đẹp có thai, chồng Ý ngậm ngùi kiêng amp;#34;chuyện ấyamp;#34; suốt 700 ngày - 13

Chị Lin hạnh phúc bên con trai.

Tránh thai cẩn thận, 9 tháng sau mẹ Việt ở Hàn đón cặp song sinh giống nhau như đúc
Theo Bình An (Ảnh: NVCC) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)