Mỹ nhân Việt bụng mang dạ chửa vẫn xông pha đóng phim: Người nhảy sông, người bị đánh đập

Dù mang bầu nhưng Ngọc Lan và Dương Cẩm Lynh vẫn "lăn xả" trên phim trường khiến ai cũng nể phục.

Ngay khi bắt đầu có "tin vui", người mẹ đã được khuyên nên chú ý vận động nhẹ nhàng, tránh làm ảnh hưởng đến thai nhi trong bụng. Vậy nhưng với một số nghề nghiệp đặc thù thì mẹ dù mang bầu cũng không thể nghỉ ngơi. Một trong số đó phải kể đến nghề diễn viên. Nhiều người nghĩ rằng đóng phim là nghề nhàn hạ, thu nhập cao nhưng thực tế diễn viên cũng rất vất vả, cực khổ. Câu chuyện của hai mỹ nhân nổi tiếng Ngọc Lan và Dương Cẩm Lynh ôm "bụng mang dạ chửa" xông pha trên phim trường dưới đây là ví dụ. 

Dương Cẩm Lynh ôm bụng bầu nhảy sông, nhập viện vì dọa sảy 

Dương Cẩm Lynh là một nữ diễn viên điện ảnh, diễn viên truyền hình và MC người Việt Nam. Cô từng đoạt giải Á hậu Điện ảnh năm 1999 và được nhiều người nhớ mặt qua các bộ phim Sóng đời, Ngõ vắng, Bước chân Hoàn vũ, Những ông bố độc thân,... 

Về cuộc sống riêng, cô từng sống như vợ chồng với một nhà sản xuất phim đình đám và sinh con đầu lòng vào năm 2016 nhưng không chính thức đăng ký kết hôn. Thời điểm đó, dù có bạn trai là đại gia giàu có nhưng khi mang bầu, cô vẫn "ôm bụng" đóng phim. 

Mỹ nhân Việt bụng mang dạ chửa vẫn xông pha đóng phim: Người nhảy sông, người bị đánh đập - 1

Dương Cẩm Lynh đóng phim trong 5 tháng đầu thai kỳ.

Dương Cẩm Lynh tiết lộ lý do là vì khi cô vừa bắt đầu nhận quay phim cho một dự án mới thì phát hiện mang thai. "Mình coi phim cũng nhiều rồi, cảm giác thấy hai vạch là đặc biệt lắm. Nhưng như mình thì nó bị lẫn lộn. Một dự án phim vừa mới ký hợp đồng, phim này mình sẽ đóng cảnh khóc và cực khổ rất nhiều vì quay ở xa", cô chia sẻ.  

Sau đó, Dương Cẩm Lynh cũng đã gọi cho đạo diễn để xin rút lui khi còn 1 tuần là bộ phim bấm máy nhưng cuối cùng được đạo diễn an ủi, cô đã quyết tâm tiếp tục hoàn thành dự án này.

Á hậu điện ảnh quay bộ phim này trong khoảng 5 tháng đầu thai kỳ và quãng thời gian đó cũng đã gặp không ít khó khăn. Trên phim trường, Dương Cẩm Lynh phải diễn nhiều cảnh hành động, khóc, rượt đuổi. Thót tim nhất là cô còn bị ra máu dọa sảy, phải nhập viện 2 lần trong quá trình quay phim.

"Lúc đó nhảy xuống sông, 2 cái ghe đập vào nhau còn mình bị bay ra ngoài. Nhập viện bác sĩ nói bị dọa sảy thai, yêu cầu 10 ngày ngồi yên dù lúc đó đang bối cảnh chính. May mắn, em rể là bác sĩ phụ sản nên đã hỗ trợ mình rất nhiều", nữ diễn viên kể lại. 

Mỹ nhân Việt bụng mang dạ chửa vẫn xông pha đóng phim: Người nhảy sông, người bị đánh đập - 3

Cô từng thót tim khi bị ra máu, dọa sảy trong quá trình quay phim.

Đặc biệt trên phim trường, nhiều người còn không biết Dương Cẩm Lynh đang mang bầu vì bề ngoài cô không thay đổi nhiều. Cô giữ kín "tin vui" với cả truyền thông và gia đình, đến tháng thứ 7 mới chính thức công bố. 

"Chưa có đám cưới mà có em bé, đó là lý do mình giấu. Ở quê không có đám cưới mà có em bé là ba mẹ cũng đã không hài lòng rồi. Mọi người sẽ nhìn vào mình, mình cũng sẽ cảm thấy mình có gì đó sai sai. Lúc đó khóc rất nhiều nhưng may mà ngày tháng bận đóng phim khiến mọi việc trôi qua nhanh", Dương Cẩm Lynh tiết lộ. 

May mắn thay, cuối cùng Dương Cẩm Lynh đã sinh con khỏe mạnh. Em bé được đặt tên là Will. 2 năm sau ngày con chào đời, nữ diễn viên chia tay với bố em bé và làm mẹ đơn thân. 

Mỹ nhân Việt bụng mang dạ chửa vẫn xông pha đóng phim: Người nhảy sông, người bị đánh đập - 4

Dương Cẩm Lynh và con trai.

Ngọc Lan đóng phim đến tận bầu 7 tháng, nhiều cảnh bị đánh đập, cưỡng hiếp

Một mỹ nhân khác cũng không ngại vác "bụng mang dạ chửa" lên phim trường là diễn viên Ngọc Lan. Thời điểm tham gia bộ Dzìa đi tía ơi, Ngọc Lan đang mang bầu con trai đầu lòng - bé Louis. 

Cũng giống như Dương Cẩm Lynh, Ngọc Lan phát hiện "tin vui" ngay sau khi nhận lời đóng phim. Cô kể lại: "Lúc đó tôi đâu có biết mình có bầu, chỉ là anh Quốc Thuận đạo diễn bảo có vai này hợp với Ngọc Lan lắm, nhất định phải mời nó đóng. Sau khi nắm kịch bản và trò chuyện cùng anh Thuận, tôi gật đầu liền.

Khổ cái là vài ngày sau tôi phát hiện ra mình có bầu. Tôi gọi điện lại nói: "Chết rồi anh ơi, em có bầu rồi. Chắc không đóng được đâu". Anh Thuận mới bảo: "Giờ em dám chơi không? Nếu em dám là anh dám làm đó". Tự nhiên tôi thấy xúc động quá, kiểu là có 1 người tin tưởng mình, họ dám chắc vai đó chỉ dành cho mình thôi, họ còn dám "đánh cược" cả dự án nữa, hỏi thế thì sao mà tôi không nhận". 

Mỹ nhân Việt bụng mang dạ chửa vẫn xông pha đóng phim: Người nhảy sông, người bị đánh đập - 5

Ngọc Lan cũng "bụng mang dạ chửa" quay phim tới tháng thứ 7.

Vậy là mới mang thai, còn trong giai đoạn ốm nghén nhưng Ngọc Lan vẫn không nghỉ ngơi mà lựa chọn "xông pha" trên phim trường. "Có những ngày tôi lái xe đến phim trường mà chịu không nổi vì đi đến giữa đường là ông con trong bụng thèm ăn. Ai mang bầu đều hiểu mà, em bé thèm ăn bất chợt thì cỡ nào mẹ cũng phải ăn, nếu không ngứa ngáy, khó chịu, bực tức lắm. Mà ông con của tôi cũng mệt mỏi lắm, phải dỗ dành, năn nỉ: "Con ơi cho mẹ xin thêm 1 chút, chỉ 1 chút nữa thôi. Mẹ ráng làm cho xong rồi mẹ đi đẻ, mẹ hứa chỉ lần này thôi". Không biết có phải ông con hiểu không mà sao mỗi lần dỗ như thế liền im để mình làm", cô nhớ lại. 

Không chỉ vậy, trong bộ phim này Ngọc Lan còn phải diễn nhiều cảnh khóc lóc, bị đánh đập hay thậm chí là bị cưỡng hiếp nhưng cô vẫn quyết tâm tự thực hiện chứ không nhờ diễn viên đóng thế. 

Mỹ nhân Việt bụng mang dạ chửa vẫn xông pha đóng phim: Người nhảy sông, người bị đánh đập - 6

Bộ phim của cô có nhiều cảnh khóc lóc, bị đánh đập, cưỡng hiếp.

Cô từng chia sẻ: "Diễn cảnh nóng đương nhiên là vất vả. Nhưng phần khó, bạn diễn nam cũng giành hết rồi, không để tôi lo gì hết. Trừ chuyện bầu bì ra, tôi chẳng ngại gì. Tôi đóng phim bao nhiêu năm, sương gió cỡ nào cũng nếm trải rồi, đâu có ngại. Chỉ thương cho em bé trong bụng, còn chưa chào đời mà đã nếm mùi phim trường rồi". 

May mắn thay trong suốt thời gian quay phim, Ngọc Lan và em bé trong bụng đều không gặp vấn đề gì về sức khỏe. Cô cũng không tăng cân nhiều cho tới tháng thứ 7, khi vừa đóng máy phim thì mới bắt đầu "phát tướng". Con trai đầu lòng của Ngọc Lan chào đời khỏe mạnh. Cô đã trải qua ca sinh thường ở Mỹ. 

Mỹ nhân Việt bụng mang dạ chửa vẫn xông pha đóng phim: Người nhảy sông, người bị đánh đập - 7

Ngọc Lan sinh con khỏe mạnh bằng phương pháp sinh thường.

Đẻ xong không chịu ở cữ, mỹ nhân Việt để con ở nhà, lao đi làm sau sinh 10 ngày
Theo Minh An (T/H) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)