Có bầu lùm lùm với thiếu gia tập đoàn may mặc, bạn thân Chi Pu "đầu bù tóc rối"

Dù tăng cân nhưng và mũm mĩm hơn nhưng "mẹ ỏng" vẫn nhận được rất nhiều lời khen cho nhan sắc hiện tại.

Salim tên thật là Hoàng Kim Ngân, sinh năm 1992 và là một hot girl đình đám Hà thành, cô là một "mẩu" trong bộ tứ gái xinh nổi tiếng một thời gồm Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn - Salim - Sun HT. Salim cũng từng đóng phim và là mẫu ảnh đắt khách. 

Năm 2021, bạn thân Chi Pu gây chú ý khi công khai hẹn hò với Hoàng Long - thiếu gia tập đoàn may mặc nổi tiếng. Cả hai là bạn thân 15 năm nhưng tốc độ tiến triển tình cảm khiến ai cũng phải choáng. Đầu tháng 10/2021 cặp đôi chính thức công khai hẹn hò, đầu tháng 12 cầu hôn, giữa tháng 12 tung bộ ảnh cưới đẹp như mơ. Chưa hết, đúng ngày đầu tiên của năm mới 2022, Salim thông báo tin vui đang mang bầu bé đầu lòng.

Có bầu lùm lùm với thiếu gia tập đoàn may mặc, bạn thân Chi Pu amp;#34;đầu bù tóc rốiamp;#34; - 1

Có bầu lùm lùm với thiếu gia tập đoàn may mặc, bạn thân Chi Pu amp;#34;đầu bù tóc rốiamp;#34; - 2

Salim mới chỉ công khai hẹn hò bạn thân từ tháng 10 năm ngoái nhưng nay đã chụp ảnh cưới và có "tin vui".

Theo bức ảnh siêu âm cô đăng tải trên trang cá nhân, có thể đoán được hotgirl đã bước vào khoảng tam cá nguyệt thứ 2 của thai kỳ. Mới đây, Salim đã cập nhật một bức ảnh chụp cùng ông xã trên trang cá nhân và tiết lộ đến hiện tại, mình đã tăng khoảng 10kg. Cô viết: "Mom and Dad (bố và mẹ)! Bận làm vợ, làm chồng, đầu bù tóc rối, hai vợ chồng tăng mỗi người 10kg rồi ý". 

Qua ảnh, có thể thấy gương mặt mẹ bầu đã có phần tròn trịa hơn nhưng không làm mất đi đường nét xinh xắn vốn có. Cô chỉ thoa một chút son hồng nhưng đã đủ khoe nhan sắc rạng rỡ tự nhiên.  

Có bầu lùm lùm với thiếu gia tập đoàn may mặc, bạn thân Chi Pu amp;#34;đầu bù tóc rốiamp;#34; - 3

"Mẹ ỏng" tiết lộ tăng 10kg, đầu bù tóc rối nhưng vẫn được khen xinh xắn.

Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè và người hâm mộ đã để lời khen ngợi cho nhan sắc "mẹ ỏng": "Hợp bầu bí à sao đẹp thế này", "Mẹ bầu xinh hết phần người khác", "Bầu lại càng xinh hơn", "Chị xinh lắm",... 

Cách đây 1 tuần, Salim cũng đã khoe ảnh bầu toàn thân, để lộ vòng hai lùm lùm. Có thể thấy bụng bầu của Salim đã nổi rõ nhưng tay chân cô vẫn hoàn toàn thon gọn. Dường như việc thay đổi hormone không hề làm ảnh hưởng đến sắc vóc của "thiếu phu nhân" tập đoàn may mặc. 

Có bầu lùm lùm với thiếu gia tập đoàn may mặc, bạn thân Chi Pu amp;#34;đầu bù tóc rốiamp;#34; - 4

Dường như Salim ăn "vào con hơn vào mẹ" nên bụng bầu cô khá lớn nhưng body vẫn hoàn toàn thon gọn.

Cùng với đó, tình cảm quấn quýt của Salim và ông xã thiếu gia cũng khiến dân tình hết sức ngưỡng mộ. Từ khi về chung một nhà, cả hai luôn bên nhau không rời nửa bước. Salim còn theo chồng đi làm ở chi nhánh các tình. Khi mang bầu, hotgirl đã nhắn nhủ sẽ tranh thủ "hành" bố em bé. Điều này chứng minh cô rất được yêu chiều, chăm sóc hết mực trong thời gian này. "Đúng là khi có em bé rồi mới cảm nhận được điều tuyệt vời khi được mang bầu ra sao, phải tranh thủ thời gian này hành ba nó một tí vì mình đang ở hệ ưu tiên mà", Salim chia sẻ.

Mức tăng cân hợp lý khi mang thai

Salim tiết lộ cô đã tăng 10kg nhưng nhìn vóc dáng mẹ bầu có thể thấy cô đang quản lý cân nặng rất tốt trong thai kỳ. Vậy 9 tháng mang bầu, mẹ nên tăng bao nhiêu cân. 

Mức tăng cân hợp lý khi mang thai phụ thuộc chủ yếu vào tình trạng của từng bà bầu khác nhau, không có thai kỳ nào giống thai kỳ nào, cũng không có người mẹ nào có mức tăng cân giống nhau hoàn toàn. Nhìn chung, mức tăng cân hợp lý cho thai phụ là:

- Khoảng 11,3 - 16 kg với thai phụ có cân nặng trung bình trước khi mang thai.

- Khoảng 12,7 - 18,3 kg với thai phụ ít cân trước khi mang thai.

- Khoảng 7 - 11,3 kg với thai phụ thừa cân trước khi mang thai

- Khoảng 16 - 20,5 kg trong trường hợp thai phụ mang song thai.

Trong 3 tháng đầu của thai kỳ, do tình trạng thai nghén, nhiều bà bầu ít tăng cân hoặc không tăng cân, nhưng nhìn chung vẫn tăng được khoảng đến 2 kg.

Trong khi đó, với 3 tháng giữa và 3 tháng cuối thai kỳ:

- Đối với phụ nữ có mức cân nặng bình thường trước khi có thai: Sự tăng cân khi mang thai hợp lý nên duy trì 0,4 kg/tuần.

- Đối với phụ nữ có cân nặng thấp hơn: Mức độ tăng cân cần duy trì 0,5 kg/tuần.

- Đối với phụ nữ đã thừa cân trước đó: Mức tăng cân nên hạn chế, còn khoảng 0,3 kg/tuần.

Trong tam cá nguyệt đầu của thai kỳ, người mẹ nên tăng trong khoảng từ 1 - 2 kg, tam cá nguyệt thứ hai tăng 4 - 5kg, tam cá nguyệt cuối tăng 5 - 6 kg.

Mang bầu tuổi U40 với tình trẻ, Quế Vân che bụng không ai nhận ra mẹ ỏng
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)