Con gái Phan Như Thảo sở hữu biệt thự triệu đô, sáng nào cũng dậy 6 giờ phụ mẹ nấu ăn

Là con nhà giàu nhưng Bồ Câu được dạy dỗ nghiêm khắc, có tính tự giác cao.

Dạy con tự lập, biết phụ giúp bố mẹ làm việc nhà là điều mà nhiều phụ huynh hướng tới. Đối với Phan Như Thảo, tính tự giác cao của con gái thậm chí khiến người đẹp "dở khóc dở cười". Cô chia sẻ một tình huống hàng ngày nhận được nhiều chú ý. Phan Như Thảo cho biết: "Người con gái sắp 6 tuổi dù đi học hay không đi học cũng dậy lúc 6 giờ sáng và phụ mami làm bánh pancake để ăn sáng. Dù mami năn nỉ cho mami ngủ thêm xí cũng nhất quyết không cho huhu".

 Có thể thấy, cô bé Bồ Câu không chỉ có thói quen dậy sớm mà còn biết phụ giúp bố mẹ làm đồ ăn sáng. Đó là thói quen mà không phải đứa trẻ nào ở độ tuổi đó cũng có.

Con gái Phan Như Thảo sở hữu biệt thự triệu đô, sáng nào cũng dậy 6 giờ phụ mẹ nấu ăn - 1

Dậy từ rất sớm nhưng Bồ Câu vô cùng tươi tỉnh, không hề "gắt" ngủ.

Con gái Phan Như Thảo sở hữu biệt thự triệu đô, sáng nào cũng dậy 6 giờ phụ mẹ nấu ăn - 3

Cô bé phụ mẹ làm đồ ăn sáng, thưởng thức bữa ăn giản dị do chính mình làm. 

  

Bồ Câu là con gái của Phan Như Thảo và đại gia Đức An. Từ khi mới chào đời, cô bé đã nổi tiếng là rich-kid từ trong trứng nước, được bố tặng cho 3 căn biệt thự ở Nha Trang và Đà Lạt. Ngay tại nhà mình, Bồ Câu sở hữu khu vui chơi riêng không thiếu bất cứ thứ gì. Phan Như Thảo có lần khoe: "Khai trương play room của Bồ Câu. Cám ơn daddy đã vất vả cả tháng trời để làm lại phòng cho Câu ạ. Có daddy là có tất cả!”

Con gái Phan Như Thảo sở hữu biệt thự triệu đô, sáng nào cũng dậy 6 giờ phụ mẹ nấu ăn - 4

Con gái Phan Như Thảo sở hữu biệt thự triệu đô, sáng nào cũng dậy 6 giờ phụ mẹ nấu ăn - 5

Con gái Phan Như Thảo sở hữu biệt thự triệu đô, sáng nào cũng dậy 6 giờ phụ mẹ nấu ăn - 6

Vợ chồng Phan Như Thảo chú trọng đầu tư vào giáo dục cho con. Bồ Câu luôn theo học ở trường quốc tế. Học phí tiểu học lên đến 470 triệu đồng/năm. Đại gia Đức An cho biết: "Học phí của Bồ Câu trong năm học này là 470 triệu đồng. Ngoài ra, sẽ tốn một số khoản khác như phí nhập học, tiền đồng phục, xây dựng, xe buýt... là khoảng 130 triệu đồng. Tôi chưa mở trường nên cũng không thể đánh giá như thế nào là hợp lý. Nhưng tôi thấy con số đó là rất cao. Tuy vậy, phụ huynh vẫn muốn những điều tốt nhất cho con nên chấp nhận tiền học cao một cách vô lý".

Con gái Phan Như Thảo sở hữu biệt thự triệu đô, sáng nào cũng dậy 6 giờ phụ mẹ nấu ăn - 7

Con gái Phan Như Thảo sở hữu biệt thự triệu đô, sáng nào cũng dậy 6 giờ phụ mẹ nấu ăn - 8

Gia đình "giàu nứt vách" là thế nhưng vợ chồng Phan Như Thảo lại dạy con vô cùng giản dị. Khán giả hiếm khi thấy Bồ Câu xuất hiện với đồ hiệu như nhiều rich-kid khác. Đại gia Đức An từng bật mí, anh dạy con theo kiểu "con nhà nghèo". Ông bố chia sẻ: "Chăm con ai cũng có lúc phát điên vì những lúc đó mình sẽ nghĩ có con làm gì cho mệt vậy. Anh thấy mình còn dài đường quá, đến lúc con lớn không biết anh còn khỏe như bây giờ không. Vì vậy, có đôi lúc anh cũng hơi nuông chiều con nhưng anh nhất quyết phải áp dụng kỷ luật sắt và sẽ nuôi dạy tụi nó theo kiểu con nhà nghèo”. Chồng Phan Như Thảo cho biết thêm:  "Anh nói nhà mình nghèo, không có tiền, con muốn gì tự kiếm tiền mà mua. Anh muốn con anh biết quý trọng đồng tiền và không sống ỷ lại vào người khác". 

Con gái Phan Như Thảo sở hữu biệt thự triệu đô, sáng nào cũng dậy 6 giờ phụ mẹ nấu ăn - 9

Con gái Phan Như Thảo sở hữu biệt thự triệu đô, sáng nào cũng dậy 6 giờ phụ mẹ nấu ăn - 10

Hơn thế, cô bé được rèn luyện tính tự lập và kỷ luật từ bé. Đó cũng là lý do Bồ Câu hình thành thói quen dậy sớm và biết phụ giúp bố mẹ. Từ bé, cô bé đã phụ giúp bố mẹ rửa chén sau khi ăn, lau dọn đồ chơi và mang đồ bẩn đi giặt. 

Đại gia Đức An chính là tấm gương cho con. Anh nổi tiếng là ông bố đảm đang, tự làm hết các công việc chăm sóc con nhỏ mà không cần thuê người giúp việc. Mỗi lần ông bố 60 tuổi xuống, con gái sẽ ngồi cạnh bên xem bố làm việc và học hỏi. Những lần như thế phần nào giúp bé Bồ Câu quen thuộc công việc bếp núc, khơi dậy niềm yêu thích việc nấu ăn.

Con gái Phan Như Thảo sở hữu biệt thự triệu đô, sáng nào cũng dậy 6 giờ phụ mẹ nấu ăn - 11

Con gái Phan Như Thảo sở hữu biệt thự triệu đô, sáng nào cũng dậy 6 giờ phụ mẹ nấu ăn - 12

Đại gia Đức An chính là tấm gương cho con gái.

Phan Như Thảo nói con trình độ cao siêu, học lớp 1 được 3 ngày đã viết thư cho mẹ
Theo Hạ Mây (Người đưa tin)