Con trai Lệ Quyên, đại gia Đức Huy ngày càng đẹp trai, Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi hết lời

Bo sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ Lệ Quyên, nhất là đôi mắt.

Mỗi một đứa trẻ được sinh ra là món quà mà thượng đế ban tặng cho các bậc cha mẹ. Bởi thế không có tình yêu thương nào bao la và rộng lớn bằng tấm lòng của bố mẹ dành cho con.

Nữ ca sĩ Lệ Quyên ở tuổi 41 nhưng mới có một cậu con trai duy nhất là Bo. Chính vì thế, mọi yêu thương bà mẹ dành hết cho con trai. Mới đây, trong dịp sinh nhật tròn 11 tuổi của con trai, nữ ca sĩ phòng trà đã dành lời chúc mừng dạt dào xúc động cho cậu nhóc: "Mẹ vừa hát xong, bước sang sinh nhật em rồi... Em là kiệt tác mà mẹ được ban tặng.

Dù tình yêu thương dành cho em của mọi người như nhau nhưng vì thiên chức của người phụ nữ, mẹ sinh em ra chăm bẵm nâng niu từ khi hình thành nên sẽ không có ai yêu thương em bằng mẹ. Chúc mừng sinh nhật 11 tuổi con trai của mẹ. Tháng 4 của mẹ con mình".

Con trai Lệ Quyên, đại gia Đức Huy ngày càng đẹp trai, Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi hết lời - 1

Kèm theo đó là bức hình chụp cận mặt của Bo. Cậu bé mang nhiều nét đẹp của mẹ, giống nhất ở đôi mắt. Bên cạnh đó là nét đẹp của ông bố đại gia Đức Huy.

Phía dưới dòng chia sẻ, nhiều bạn bè của Lệ Quyên là những người nổi tiếng trong showbiz như Á hậu Thụy Vân, ca sĩ Quang Dũng, ca sĩ Vy Oanh, ca sĩ Quang Hà... cũng dành lời chúc mừng và khen ngợi Bo điển trai. Thậm chí ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không ngại dành lời khen có cánh: "Chúc mừng sinh nhật nam vương của giới nghệ sĩ nhí.

Con trai Lệ Quyên, đại gia Đức Huy ngày càng đẹp trai, Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi hết lời - 3

Con trai Lệ Quyên, đại gia Đức Huy ngày càng đẹp trai, Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi hết lời - 4

Con trai Lệ Quyên, đại gia Đức Huy ngày càng đẹp trai, Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi hết lời - 5

Được biết, Bo là con chung của Lệ Quyên và chồng cũ đại gia, ông chủ phòng trà nổi tiếng Đức Huy. Mặc dù cả hai đã ly hôn nhiều năm nhưng vẫn chung tay nuôi dạy Bo, dành cho cậu nhóc những điều tốt đẹp nhất.

Sau khi bố mẹ ly hôn, về luật pháp Bo sinh sống với bố Đức Huy là chủ yếu nhưng qua những gì được cả hai chia sẻ, mọi người vẫn luôn thấy được Bo chưa bao giờ thiếu thốn tình thương, sự quan tâm của mẹ. Cậu nhóc đi về giữa Sài Gòn và Hà Nội để thăm mẹ và gần gũi bố.

Bo cũng chính là một trong những rick kids nổi tiếng khi sớm sở hữu những tài sản khủng do bố mẹ dành tặng. Ngoài quần áo, giầy dép hàng hiệu, đại gia Đức Huy  từng khiến cộng đồng mạng "mắt tròn mắt dẹt" khi dành tặng cho con trai hẳn một "ngôi nhà di động". Chiếc siêu xe có giá trị "sương sương" khoảng 30 tỷ đồng được bố "chốt đơn" một cách nhanh chóng cho quý tử.

Con trai Lệ Quyên, đại gia Đức Huy ngày càng đẹp trai, Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi hết lời - 6

Con trai Lệ Quyên, đại gia Đức Huy ngày càng đẹp trai, Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi hết lời - 7

Ngoài ra, chồng cũ Lệ Quyên còn sớm tậu cho con trai một căn biệt phủ ước tính giá trị lên tới gần 200 tỷ đồng làm quà khi lấy vợ. "Anh Bo đi xem nhà mới. Bo nói nhà này để con cưới vợ. Ba không mong muốn gì hơn thấy các con khôn lớn trưởng thành và sống tốt với gia đình, có ích cho xã hội và gặp được người xứng đáng để yêu thương, tin tưởng, đồng hành cùng mình trên mọi nẻo đường con nhé" - Đức Huy nói.

Trong những lần ra Hà Nội thăm mẹ, Bo cũng thường xuyên được mẹ dẫn đi mua sắm, từ quần áo đắt tiền đến điện thoại hàng chục triệu đồng. Được biết, món quà này Lệ Quyên dành cho Kỳ Anh vào dịp "quốc tế đàn ông" (ngày 19/11), nữ ca sĩ muốn dành tặng thứ gì đó đặc biệt cho người đàn ông đang lớn lên bên cạnh mình. Trong căn biệt phủ tiền tỷ của Lệ Quyên cũng luôn có một căn phòng rộng lớn dành cho Bo.

Con trai Lệ Quyên, đại gia Đức Huy ngày càng đẹp trai, Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi hết lời - 8

Con trai Lệ Quyên, đại gia Đức Huy ngày càng đẹp trai, Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi hết lời - 9

Con trai Lệ Quyên, đại gia Đức Huy ngày càng đẹp trai, Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi hết lời - 10

Về cuộc sống đời thường, Bo cũng khiến nhiều đứa trẻ khác phải ghen tỵ khi học trường quốc tế và chơi nhiều môn thể thao quý tộc như đánh golf cùng bố mỗi ngày, bên cạnh đó là nhiều môn thể thao giúp phát triển chiều cao như bóng rổ.

Con trai Lệ Quyên, đại gia Đức Huy ngày càng đẹp trai, Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi hết lời - 11

Có thể thấy mặc dù bố mẹ đã không còn sống chung nhưng Bo luôn nhận được những điều tốt đẹp nhất. Cặp vợ chồng showbiz cũng khiến mọi người phải nể phục bởi những ứng xử dành cho nhau, dành cho con sau ly hôn.

Con trai khoe ảnh chụp chung anh cùng bố khác mẹ, Lệ Quyên liền nhận xét con riêng Đức Huy
Theo Chi Chi (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)