Cùng lấy đại gia, bộ 3 "quyền lực" The Face mang bầu như không, sau sinh đẹp nuột nà

Nhờ sở hữu vóc dáng cao vượt trội nên cả Phạm Hương, Lan Khuê và Hồ Ngọc Hà khi mang bầu đều nhìn như không, sau sinh nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, nuột nà.

Gương mặt thương hiệu (The Face) mùa đầu tiên diễn ra vào năm 2016 và được đông đảo khán giả quan tâm, theo dõi. Sức hút của chương trình không chỉ đến từ dàn thí sinh chất lượng mà còn bởi độ "hot" của bộ ba HLV: Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê.

Gần 4 năm sau khi chương trình kết thúc, cả 3 vị HLV năm nào đã bớt sôi nổi trong hoạt động nghệ thuật, dần lui về để trở thành người phụ nữ của gia đình. Trên con đường tình duyên, mỗi người đều có những lựa chọn khác nhau nhưng đến nay cả 3 đều có cuộc sống hạnh phúc bên chồng hoặc bạn trai đại gia. Đặc biệt, cả 3 vị HLV "quyền lực" đều viên mãn khi thực hiện "thiên chức" mang thai, sinh nở thành công.

cung lay dai gia, bo 3 "quyen luc" the face mang bau nhu khong, sau sinh dep nuot na - 1

Bộ 3 quyền lực của The Face mùa 1 giờ đều đã là những bà mẹ.

Đặt lên bàn cân so sánh về nhan sắc, vóc dáng khi mang thai và sau sinh, Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê hay Phạm Hương thật sự chẳng ai kém ai. Mỗi người đều có những bí quyết riêng để trở thành một mẹ bầu rồi mẹ bỉm sữa sành điệu, rạng rỡ khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Hồ Ngọc Hà: Từng bị nghi mang thai giả vì bầu quá đẹp, sau sinh gọn như không

Những ngày gần đây, tin tức Hồ Ngọc Hà đang mang thai với bạn trai Kim Lý gây xôn xao khắp các trang mạng xã hội. Mọi chuyện bắt đầu khi "nữ hoàng giải trí" thường xuyên xuất viện trong những bộ váy áo rộng rãi, khác với "gu" thường ngày của cô. Không chỉ vậy, trong dịp hội ngộ bạn thân Thanh Hằng hôm qua, Hồ Ngọc Hà cũng để lộ khoảnh khắc bụng lùm lùm, còn khéo che vòng 2 cẩn thận.

cung lay dai gia, bo 3 "quyen luc" the face mang bau nhu khong, sau sinh dep nuot na - 3

Thời gian gần đây, Hà Hồ đang dính nghi vấn mang bầu lần 2.

Nhiều trang tin báo chí về showbiz còn khẳng định người đẹp này đang mang bầu đôi nhưng Hà Hồ vẫn hoàn toàn im lặng, không lên phủ nhận hay xác nhận. 

Nếu Hồ Ngọc Hà thực sự đang mang thai thì chắc hẳn cô sẽ lập tức lọt "top những bà bầu đẹp nhất showbiz". Có thể thấy người đẹp 36 tuổi đến nay vẫn giữ được những đường nét hoàn hảo trên gương mặt cùng với vóc dáng gọn gàng, thanh mảnh. 

cung lay dai gia, bo 3 "quyen luc" the face mang bau nhu khong, sau sinh dep nuot na - 4

Nếu quả thật đang mang bầu thì nhan sắc của cô chắc hẳn sẽ khiến nhiều mẹ bầu ghen tị.

Cách đây 10 năm, khi mang bầu con đầu lòng với chồng cũ là đại gia Cường Đô la, Hà Hồ cũng chỉ tăng gần 10 kg, không có sự thay đổi nhiều ở ngoại hình, ngoại trừ bụng bầu to dần, còn chân tay, gương mặt đều không bị mập lên như nhiều bà bầu khác.

Thậm chí thời điểm đó, vì không muốn lộ nhiều chuyện riêng tư nên Hà Hồ giữ kín chuyện mang bầu cho đến tận ngày đẻ, cũng vì vậy mà nhiều người chỉ nhìn body gọn gàng của cô còn nghi ngờ chân dài này mang thai giả. 

cung lay dai gia, bo 3 "quyen luc" the face mang bau nhu khong, sau sinh dep nuot na - 5

Thời điểm "nữ hoàng giải trí" mang bầu lần đầu 10 năm trước, cô cũng không tăng cân nhiều.

Vỏn vẹn một tháng sau sinh, nữ ca sĩ trở lại với dáng vóc như chưa hề mang bầu, sinh con bao giờ. Bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh của Hồ Hà được cô chia sẻ: “Sau hơn 6 tuần sinh con và được sự cho phép của bác sĩ, Hà bắt đầu tập thể dục với những động tác nhẹ nhàng, rồi sau đó tập yoga để cho cơ thể bắt đầu làm quen lại với công việc”.

Cô bật mí, yoga không chỉ là bí quyết để giữ gìn nhan sắc mà còn giúp sảng khoái tinh thần. Vì vậy, dù bận rộn với công việc, cô vẫn dành thời gian thư giãn với yoga để lấy lại cân bằng.

cung lay dai gia, bo 3 "quyen luc" the face mang bau nhu khong, sau sinh dep nuot na - 6

Tập yoga đều đặn là bí quyết giữ dáng, kiểm soát cân nặng từ khi mang bầu đến sau sinh của Hà Hồ.

Phạm Hương: Bầu gọn gàng nên dân tình chỉ "dám" nghi, sau sinh khoe eo con kiến 

Sau một thời gian kín tiếng, mãi đến cuối năm 2019 vừa qua, Phạm Hương mới chính thức xác nhận đã sinh con trai đầu lòng trước đó 1 năm. Sau đó không lâu, cô cũng đăng ảnh đeo nhẫn kim cương trên ngón áp út "ngầm" thông báo mình đã đính hôn. Danh tính bạn trai của Phạm Hương được cho là đại gia Bobby Phước Trần, một CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực ở cả Việt Nam và Mỹ. 

cung lay dai gia, bo 3 "quyen luc" the face mang bau nhu khong, sau sinh dep nuot na - 7

Phạm Hương công bố tin có con đầu lòng vào cuối năm ngoái.

Suốt thời gian mang thai, Phạm Hương "mất hút" khỏi showbiz, sang Mỹ nghỉ ngơi và dưỡng thai. Nhiều lần người đẹp này cũng đã rơi vào tầm nghi ngờ của cư dân mạng nhưng khán giả cũng chỉ dám nghi chứ không thể khẳng định. Một phần nguyên nhân có thể do khi bị nghi mang bầu thì trên mạng xã hội, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vẫn thường xuyên cập nhật ảnh body thon gọn, khuôn mặt không hề có nét gì thay đổi. 

Đến khi cô công bố đã sinh con, cư dân mạng cũng thêm ngỡ ngàng khi “soi” lại những bức ảnh “bà đẻ” hồi trước mà Phạm Hương đã từng khoe trên trang cá nhân. Tất cả đều khoe trọn vòng eo con kiến, vóc dáng quyến rũ, gợi cảm của bà mẹ một con. 

cung lay dai gia, bo 3 "quyen luc" the face mang bau nhu khong, sau sinh dep nuot na - 8

Vóc dáng quyến rũ của bà mẹ 1 con sau sinh.

Bí quyết để "hack dáng" từ khi mang bầu đến sau sinh của Phạm Hương là cô đã luôn duy trì tập thể dục vừa để kiểm soát cân nặng vừa giúp tránh stress và áp lực, cũng như duy trì trạng thái vui vẻ, tinh thần thoải mái nhất. Cô cũng tập yoga mỗi ngày trước khi sinh con và sau khi sinh con đến tháng thứ 5, người đẹp đã tập yoga trở lại.

Bên cạnh đó, cô cũng chú trọng những món ăn có lợi cho sức khỏe như salad, rau củ, trái cây, ức gà, cá và hạn chế tinh bột. Và đặc biệt, cho con bú và hút sữa cũng đã giúp HLV The Face mùa đầu tiên về dáng tự nhiên rất nhanh và hiệu quả. 

cung lay dai gia, bo 3 "quyen luc" the face mang bau nhu khong, sau sinh dep nuot na - 9

Cho con bú, ăn uống khoa học và tập thể dục đều đặn là bí quyết giữ dáng của Phạm Hương.

Lan Khuê: Mang bầu càng thêm nhuận sắc, sinh xong 3 tuần khoe dáng "bỏng mắt" 

Cuối tháng 11/2019, Lan Khuê đã hạ sinh con trai đầu lòng với ông xã - đại gia John Tuấn Nguyễn. Khác với hai người đồng nghiệp cùng ngồi "ghế nóng" của chương trình The Face mùa đầu tiên, Lan Khuê thoải mái chia sẻ "tin vui" với khán giả từ những tháng đầu thai kỳ. Suốt 9 tháng mang thai, cô cũng thường xuyên đăng ảnh bầu và thu hút lượng lớn người quan tâm.

Trong đó gần như trong giai đoạn 6 tháng đầu tiên mang bầu, Lan Khuê không có sự thay đổi nhiều, vẫn giữ được thân hình thon gọn khó tin. Thậm chí có lúc cô còn "bị quở" là gầy, nhịn ăn nên bầu không thấy bụng. 

cung lay dai gia, bo 3 "quyen luc" the face mang bau nhu khong, sau sinh dep nuot na - 10

Lan Khuê khi mang bầu cho ông xã đại gia thường xuyên nhận được lời khen nhuận sắc hơn.

Đến 3 tháng cuối, thân hình Lan Khuê dần đầy đặn hơn và điều này kết hợp với vòng 1 nảy nở quyến rũ cùng thần thái sang chảnh cũng cô được nhận xét là đẹp hơn hẳn kể từ khi mang thai. 

Chia sẻ về bí quyết ăn uống khi mang thai, Lan Khuê cho biết cô vẫn ăn đủ 3 bữa mỗi ngày, bổ sung nhiều các loại thực phẩm giàu canxi, sắt, DHA, xen vào đó là bữa phụ như trái cây, các loại hạt, Ngoài ra, người đẹp này còn hạn chế sử dụng gia vị trong ăn uống từ khi mang thai. Cuối cùng, cô luôn đảm bảo bổ sung đầy đủ 100% các chất bằng những loại vitamin, khoáng chất theo chỉ định của bác sĩ. 

cung lay dai gia, bo 3 "quyen luc" the face mang bau nhu khong, sau sinh dep nuot na - 11

Cựu HLV The Face không tập thể dục nhiều nhưng chế độ ăn cân bằng, khoa học đã giúp cô kiểm soát cân nặng.

Chỉ tăng hơn 10kg suốt thai kỳ, Lan Khuê cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh chỉ 3 tuần. Có thể thấy "body" của cựu HLV The Face đầy đặn hơn hẳn thời con gái nhưng điều đó càng giúp cô thêm quyến rũ, gợi cảm. Thần thái tươi vui, rạng rỡ cùng gu thời trang sành điệu của bà mẹ bỉm sữa cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi.

cung lay dai gia, bo 3 "quyen luc" the face mang bau nhu khong, sau sinh dep nuot na - 12

Sau sinh, Lan Khuê có phần đầy đặn hơn nhưng điều này càng khiến cô gợi cảm, xinh đẹp hơn.

2 mỹ nhân đài truyền hình Việt thừa nhận dao kéo sau sinh, ngày càng đẹp mướt mắt
Theo Minh An (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)