Cưới 3 năm 2 năm lục đục, chồng có người khác, Diệp Lâm Anh 2 con vẫn xinh giàu giỏi

Người đẹp chính thức rời hào môn, làm mẹ đơn thân mạnh mẽ nuôi con.

Sau ồn ào chồng đơn phương tuyên bố ly thân và có người khác nổ ra vào tháng 10/2021, Diệp Lâm cũng đã lên tiếng xác nhận tình trạng hôn nhân "cơm không lành, canh không ngọt" của mình và thiếu gia Đức Phạm, chính thức rời khỏi nhà chồng vào tháng 12/2021. Hiện tại cô đơn thân nuôi 2 con là Boorin và Bboy, thẳng thắn đối mặt với những tin tức liên quan đến gia đình mình.

"Vợ chồng tôi lục đục khoảng hai năm nay rồi chứ không phải mới đây. Từ khi tôi có bầu con thứ hai, gia đình tôi đã xảy ra rất nhiều chuyện. Tôi tổn thương, buồn phiền nhiều nhưng vẫn cố gắng bỏ qua để giữ gìn tổ ấm. Thế nhưng hôn nhân ngày càng nhiều vết nứt, tổn thương đến độ tôi và chồng đều thấy chán nản, buông xuôi và bắt đầu chiến tranh lạnh từ đầu năm 2021", Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm kết hôn vào tháng 5/2018. Chỉ 3 tháng sau hôn lễ, người đẹp sinh năm 1989 hạ sinh con gái đầu lòng, đặt tên thân mật là Boorin. Chỉ hơn 4 tháng sau khi sinh con gái, Diệp Lâm Anh thông báo mang bầu lần 2 và hạ sinh con trai vào ngày 1/11/2019. 3 năm kết hôn, Diệp Lâm Anh sinh đủ con trai, con gái với ông xã thiếu gia, dốc lòng kinh doanh, chăm chút gia đình nhưng vẫn không nhận được hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Dù vậy không thể phủ nhận, Diệp Lâm Anh là bà mẹ 2 con đáng ngưỡng mộ - xinh đẹp, giàu có và giỏi giang.

Cưới 3 năm 2 năm lục đục, chồng có người khác, Diệp Lâm Anh 2 con vẫn xinh giàu giỏi - 1

Cưới 3 năm 2 năm lục đục, chồng có người khác, Diệp Lâm Anh 2 con vẫn xinh giàu giỏi - 2

Tổ ấm của Diệp Lâm Anh trước khi xuất hiện rạn nứt.

Có 2 con liên tiếp trong một năm, Diệp Lâm Anh vẫn được mệnh danh "gái 2 con trông mòn con mắt". Xuyên suốt quá trình mang thai và làm mẹ bỉm sữa, người đẹp quản lý bản thân rất tốt, không hề bị tăng cân quá nhiều hay xuống sắc. Diệp Lâm Anh thậm chí còn thêm phần mặn mà và gợi cảm sau 2 lần sinh nở nhờ chăm chỉ luyện tập, dưỡng da.

Bên cạnh đó, với xuất thân là một người mẫu, Diệp Lâm Anh luôn trau chuốt cho vẻ bề ngoài, sở hữu gu ăn mặc cá tính và sành điệu. Thật không ngoa khi nói, mẹ 2 con "chưa từng biết xấu".

Cưới 3 năm 2 năm lục đục, chồng có người khác, Diệp Lâm Anh 2 con vẫn xinh giàu giỏi - 4

Cưới 3 năm 2 năm lục đục, chồng có người khác, Diệp Lâm Anh 2 con vẫn xinh giàu giỏi - 5

Cưới 3 năm 2 năm lục đục, chồng có người khác, Diệp Lâm Anh 2 con vẫn xinh giàu giỏi - 6

Kết hôn với ông xã thiếu gia, bận rộn chăm con nhỏ nhưng Diệp Lâm Anh luôn nỗ lực kinh doanh và điều hành nhiều công ty cùng lúc. Người đẹp thậm chí không có thời gian nghỉ ngơi, hồi phục sức khoẻ sau sinh. Cô chia sẻ: "Phụ nữ sau khi sinh thường có thời gian ở cữ ít nhất là một tháng để ở nhà và bồi dưỡng sức khoẻ. Sinh nhật công ty lại diễn ra đúng thời gian tôi mới sinh được hai tuần. Tôi đã phải lui lịch tổ chức lại một tuần để vừa đẹp cuối tháng.  Tôi phải cố gắng hoàn thành sự kiện đặc biệt này. Bản thân của tôi cũng muốn nghỉ ngơi nhiều hơn, tuy nhiên công việc buộc tôi phải chạy đua với thời gian".

Nhờ chăm chỉ, chịu khó, Diệp Lâm Anh sở hữu khôi tài sản kếch xù với nhiều siêu xe và hàng hiệu đắt đỏ. Người đẹp hết lòng đầu tư cho 2 con, cho các bé học trường mẫu giáo quốc tế học phí lên đến nửa tỷ đồng/năm và thường xuyên đưa con đi du lịch khắp nơi. Khi rời nhà chồng, Diệp Lâm Anh vẫn sống trong một căn hộ sang chảnh, tự tay bày trí góc học tập chuẩn Montessori tại gia cho con. 

Cưới 3 năm 2 năm lục đục, chồng có người khác, Diệp Lâm Anh 2 con vẫn xinh giàu giỏi - 7

Nhà mới của Diệp Lâm Anh sau khi rời hào môn.

Cưới 3 năm 2 năm lục đục, chồng có người khác, Diệp Lâm Anh 2 con vẫn xinh giàu giỏi - 8

Cưới 3 năm 2 năm lục đục, chồng có người khác, Diệp Lâm Anh 2 con vẫn xinh giàu giỏi - 9

Những hình ảnh mới nhất cho thấy Diệp Lâm Anh vẫn giàu đẳng cấp.

Ly hôn chồng thiếu gia giàu có, Diệp Lâm Anh với bản lĩnh của mình vẫn đủ sức sống sung túc bên 2 nhóc tỳ. Dù vậy, người mẹ đơn thân bày tỏ sự lo lắng về việc các con sẽ bị chia tách khỏi mẹ, chịu cảnh mẹ kế con chồng. Cô bộc bạch: "Thú thật tôi rất sợ tình cảnh vợ chồng ly hôn, hai con phải tách nhau, đứa ở với bố đứa sống cùng mẹ. Rồi sau này chúng còn phải chịu cảnh mẹ kế con chồng và có thể bị đối xử tệ, thậm chí gặp nguy hiểm như nhiều trường hợp gần đây báo chí đã đưa. Bản thân tôi hiện tại không yêu đương, hẹn hò ai cả nên tôi rất muốn nhận nuôi cả hai con vì các bé còn quá nhỏ, không nên xa mẹ hay tách nhau ra.

Dù vậy, nếu chúng tôi ly hôn, nhiều khả năng sẽ phải chia con. Tôi đã bàn bạc chuyện này với chồng và bày tỏ nguyện vọng muốn nuôi cả hai bé nhưng anh lại đề nghị chia đôi. Nếu chồng nhất quyết chọn như vậy thì tôi cũng đành chịu. Sau này anh có lấy vợ mới, con tôi sống cùng mẹ kế có thế nào thì chồng tôi phải là người bảo đảm an toàn, chăm lo chu đáo cho con".

Cưới 3 năm 2 năm lục đục, chồng có người khác, Diệp Lâm Anh 2 con vẫn xinh giàu giỏi - 10

Cưới 3 năm 2 năm lục đục, chồng có người khác, Diệp Lâm Anh 2 con vẫn xinh giàu giỏi - 11

Cưới 3 năm 2 năm lục đục, chồng có người khác, Diệp Lâm Anh 2 con vẫn xinh giàu giỏi - 12

Khi bố mẹ quyết định ly hôn, con gái Diệp Lâm Anh mới 3 tuổi và con trai được 2 tuổi.

Mặc tin đồn ly thân, Diệp Lâm Anh khoe con gái xinh như thiên thần, bà nội đại gia cưng
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)