"Cựu hotgirl Học viện Hàng không" có bầu như trúng số độc đắc, chồng khen "tựa gái 16"

Mang bầu ở tuần thứ 27 nhưng Minh Phương vẫn rất thon gọn, cơ thể cô không thay đổi nhiều ngoài chiếc bụng bầu lớn dần.

Lê Hoàng Minh Phương (Phương TiTi) từng là một trong những gương mặt nổi bật của trường Học viện Hàng không khi sở hữu đôi mắt biết cười và chiếc cằm Vline đúng chuẩn. Không chỉ vậy, cô nàng 9X này còn rất đam mê nghệ thuật và từng lấn sân rất nhiều lĩnh vực như đóng quảng cáo, đóng MV, đóng phim Sitcom, làm MC, làm người mẫu thời trang...

Hiện nay, Phương TiTi đang làm việc tại một tập đoàn truyền thông. Cô kết hôn vào năm 2019 và đầu năm vừa qua, vợ chồng cô đón nhận tin vui chuẩn bị lên chức sau 2 năm về chung một nhà.

amp;#34;Cựu hotgirl Học viện Hàng khôngamp;#34; có bầu như trúng số độc đắc, chồng khen amp;#34;tựa gái 16amp;#34; - 1

Vợ chồng Phương TiTi đón nhận tin vui sau 2 năm kết hôn.

Có bầu sau 2 năm kết hôn như trúng số độc đắc

Chào Phương, trước tiên xin được gửi lời chúc mừng Phương và gia đình khi chuẩn bị chào đón thành viên mới. Hiện nay tình hình sức khỏe của Phương như thế nào?

Hiện mình vừa bắt đầu bước vào tam cá nguyệt thứ 3, là tuần 27 rồi và sức khoẻ trộm vía cũng dần tốt lên sau khoản thời gian nghén khá vật vã. (Cười)

Không biết, Phương và ông xã phát hiện tin vui này trong hoàn cảnh như thế nào? Cảm xúc của 2 bạn khi đó ra sao?

Gia đình mình cũng đã mong khá lâu, nhưng nhiều lý do khách quan như thời gian, công việc và sức khoẻ nên đến thời điểm nhận được tin vui cũng đã 2 năm từ ngày cưới. Khoảng thời gian trước đó mình khá căng thẳng do nôn nóng nên nghĩ lung tung. Mình cũng đã tính qua Tết nếu vẫn không thấy gì sẽ đi kiểm tra để biết tình hình như thế nào.

Ngày phát hiện “2 vạch” cũng là ngày mà vợ chồng dự định đi bác sĩ để kiểm tra sức khoẻ sinh sản vào buổi tối sau khi tan làm. Sáng hôm đó linh tính thế nào mình quyết định ghé mua que test. Lúc phát hiện mình đang ở công ty, cảm giác như trúng số độc đắc ý nhưng không chắc chắc lắm nên phải xin que test khác của 1 chị trong công ty test lần nữa.

Mấy chị em lúc biết chắc chắn thì vui đến mức tim ai cũng đập thình thịch, nhưng chồng mình thì chưa được biết vì vợ “âm mưu” tối về quay clip xem phản ứng thế nào. (Cười)

amp;#34;Cựu hotgirl Học viện Hàng khôngamp;#34; có bầu như trúng số độc đắc, chồng khen amp;#34;tựa gái 16amp;#34; - 3

amp;#34;Cựu hotgirl Học viện Hàng khôngamp;#34; có bầu như trúng số độc đắc, chồng khen amp;#34;tựa gái 16amp;#34; - 4

Mang bầu nhưng cơ thể Phương vẫn rất thon gọn.

Được biết Phương phát hiện có em bé khi 2 tuần nữa đến đợt quay cuối của Giọng hát Việt Nhí, bạn cùng mọi người trong ê kíp có lo lắng nhiều và sợ những cơn nghén làm ảnh hưởng tới công việc?

Đợt đó cũng vào thời điểm tình hình dịch bệnh có dấu hiệu chuẩn bị sẽ bùng trở lại nên khối lượng công việc dồn vào, cần hoàn thành sớm trước khi dịch đến càng nhiều. Mình thuộc dạng khá lăn xả trong công việc, đặc biệt trong việc sản xuất chương trình cho những ngày ghi hình có khá nhiều việc không thể ngồi yên nên mọi người cũng khá lo lắng và chủ động san sẻ các công việc phải vận động cho mình.

Vào những ngày quay có hẳn vài cái “camera chạy bằng cơm” soi mình liên tục, nhiều lúc sung quá quên mất, lỡ chân chạy nhanh, bước rộng hay leo cầu thang là bị các bạn trong ekip nhắc nhở, bắt ngồi xuống liền.

Quá trình hậu kỳ những tập cuối cũng là thời điểm mình bắt đầu nghén nặng, gần như bạn đồng nghiệp phải thức đêm nhiều hơn, gánh hầu hết lượng công việc nặng giúp mình. Mình cảm thấy rất may mắn khi có được sự quan tâm và san sẻ từ các bạn trong team.

Mang bầu 6 tháng chồng vẫn khen đẹp tựa gái 16

Mang bầu khi dịch COVID-19 bùng phát mạnh ở TP. HCM, bạn gặp những khó khăn như thế nào?

Mình hay tâm sự rằng rất thương các em bé và mẹ bầu khi gặp tình hình dịch như thế này, ảnh hưởng khá nhiều đến các kế hoạch, dự định. Mình phải bỏ bớt lịch khám thai định kỳ vì muốn hạn chế đi bệnh viện cũng như tiếp xúc bên ngoài, từ đó lại càng dễ lo lắng vì không biết em bé thế nào rồi, có bị thiếu cân không, có bị vấn đề gì bất thường không.

Trước đó, mình đã lên kế hoạch xin nghỉ công việc để có thể trải nghiệm khoảng thời gian này 1 cách trọn vẹn nhất, đi gặp gỡ bạn bè xin kinh nghiệm và giải toả tâm lý, đi du lịch với gia đình, chụp nhiều bộ ảnh để lưu giữ cũng như sẽ tham gia các dự án quảng cáo dành cho mẹ bầu nếu có cơ hội để kỷ niệm thời gian này… nhưng tất cả dự định đều không thành.

Ngoài ra, mình cũng rất muốn được tham gia các lớp tiền sản để 2 vợ chồng có thể chuẩn bị tốt nhất các kỹ năng, tâm lý khi sinh và chăm sóc bé nhỏ, nhưng các lớp thực hành cũng không thể mở trong thời gian này. Vào ngày sinh cũng sẽ chỉ có chồng được vào bệnh viện để chăm sóc mình theo quy định của BYT, thay vì sẽ có ông bà, bạn bè vào thăm như thời điểm bình thường.

Và quan trọng nhất là tâm lý, dù luôn cố tỏ ra vui vẻ lạc quan, facebook mình cũng chỉ đăng những điều tích cực như blog, nấu ăn… nhưng thật sự mình cũng rất lo lắng, nghĩ lung tung “chẳng may” khá nhiều. Chưa kể mỗi lần lên MXH gặp các tin tức tiêu cực, thật sự có những ngày mình không muốn cầm vào điện thoại luôn.

Xem những bức ảnh Phương chia sẻ, có thể thấy Phương mang bầu mà cơ thể không khác gì nhiều, cơ thể Phương thay đổi như thế nào đến giai đoạn này?

Khoảng tầm 1 tháng trước, mình cảm thấy cơ thể có da có thịt, đầy đặn hơn vì trước đó mình bị chê khá gầy. Nhưng đến thời điểm này thì bụng bắt đầu to ra khá nhiều, đứng lên ngồi xuống cũng bắt đầu thấy mệt rồi.

amp;#34;Cựu hotgirl Học viện Hàng khôngamp;#34; có bầu như trúng số độc đắc, chồng khen amp;#34;tựa gái 16amp;#34; - 5

Ông xã cô còn làm thơ khen vợ: "Nhìn thẳng như gái mười sáu. Nghìn nghiêng cũng sáu mà sáu tháng bầu".

amp;#34;Cựu hotgirl Học viện Hàng khôngamp;#34; có bầu như trúng số độc đắc, chồng khen amp;#34;tựa gái 16amp;#34; - 6

Rất nhiều người dành lời khen khi Phương mang bầu.

Hiện tại Phương tăng được bao nhiêu kg rồi? 

Tính đến hôm nay thì mình lên được tầm 5kg, ban đầu mình cũng khá lo lắng vì sợ không đủ ký do đã hết 5 tháng đầu nghén không ăn uống được gì mà chỉ nôn thôi. Thế nhưng trộm vía rất may lần khám mới nhất bác sĩ bảo là các chỉ số vẫn tốt, có vẻ như tăng ít mà vào em bé nhiều nên em bé vẫn đúng trọng lượng chuẩn.

“Mình là một bà bầu ngơ”

Ông xã quan tâm chăm sóc Phương như thế nào trong thai kỳ?

Một trong những điểm tích cực mùa này là chồng mình làm việc ở nhà, nên cũng có nhiều thời gian bên cạnh bầu ểnh ương hơn. Đợt mình còn nghén nặng ăn uống thất thường, cứ nghe mình buột miệng nói thèm gì hoặc ai chỉ cách nào là chồng mình mua ngay để giúp mình có thể giảm bớt cơn khó chịu.

Anh ấy cũng chủ động đi hỏi thăm bạn bè những kinh nghiệm chăm sóc bầu, chuẩn bị gì trước khi sinh để trang bị thêm kiến thức cho hai vợ chồng. Những lần siêu âm đầu tiên, mình đi khám ở phòng khám tư, chồng không được vào chỉ ngồi ngoài đợi và nghe vợ kể lại, nhìn qua tấm phim đen trắng bé tí. Anh tức quá đăng ký gói siêu âm trong bệnh viện để được vào xem tình hình em bé chung với vợ lúc siêu âm. Lần đầu tiên được thấy con anh rất khoái chí, quay clip rồi đi kể hết người này đến người nọ rằng em bé cử động thế nào, lớn ra sao… (Cười)

amp;#34;Cựu hotgirl Học viện Hàng khôngamp;#34; có bầu như trúng số độc đắc, chồng khen amp;#34;tựa gái 16amp;#34; - 7

amp;#34;Cựu hotgirl Học viện Hàng khôngamp;#34; có bầu như trúng số độc đắc, chồng khen amp;#34;tựa gái 16amp;#34; - 8

Do nghén nặng 5 tháng liền nên hiện tại Phương chỉ tăng 5kg.

Làm nghệ thuật yêu cầu ngoại hình thon thả, bạn có lo sợ sau sinh mất dáng?

Chưa bàn đến công việc yêu cầu mà bản thân mình cũng là người quan trọng về ngoại hình và phong thái, vừa là sự tự tin của bản thân mà vừa là bí quyết giữ hạnh phúc của gia đình. Trộm vía là vóc dáng mình cũng khá gầy nên mình có nhiều hy vọng sẽ không phát tướng quá sau khi sinh, nhưng lo lắng thì vẫn có khá nhiều.

Trải nghiệm quá trình mang bầu vô cùng ý nghĩa, hạnh phúc, Phương thấy mình thay đổi ra sao? Sắp tới vẫn còn hành trình dài “làm mẹ” nữa, Phương chuẩn bị đến đâu rồi?

Hành trình để có được tin vui ngày hôm nay cũng không quá dễ dàng nên mọi thứ đối với mình hiện tại đều đang ở trạng thái lâng lâng và mình muốn dành hết mọi sự ưu tiên cho hành trình này. Nhưng mình tự nhận mình là 1 bà mẹ “ngơ” khi không quá đảm đang, đã vậy mùa này còn không có điều kiện học hỏi các lớp thai sản nên ít nhiều mình cũng có sự lo lắng rằng mình sẽ không thể chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng.

Hiện tại, mình chọn phương án bổ sung kiến thức bằng cách tham khảo ý kiến từ những bà mẹ bỉm sữa có kinh nghiệm khác và đọc thật nhiều sách. Điều quan trọng nhất là mình cố gắng giữ tinh thần thật lạc quan, tích cực để không ảnh hưởng đến em bé.

Mình cũng quyết định sẽ viết blog chia sẻ về hành trình mang thai và những kinh nghiệm mà bà bầu “ngơ” như mình đã học hỏi được để giúp những bạn trẻ chuẩn bị làm mẹ khác sẽ đỡ bỡ ngỡ hơn như mình, vừa bản thân bớt rảnh rỗi, suy nghĩ lung tung mà cũng là 1 kỷ niệm thú vị trong những ngày giãn cách này. (Cười)

Xin cảm ơn những chia sẻ của Phương!

Cựu tiếp viên hàng không sinh quý tử đầu lòng, bà xã Cường Đôla nhanh chóng vào chúc mừng
Theo Hồng Nhung (Ảnh: NVCC) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)