Dàn "gà cưng" của Khắc Tiệp sau sinh: Ai cũng về dáng thần tốc, trừ một người vẫn mũm mĩm

Dù vóc dáng sau sinh gọn gàng hay mũm mĩm, dàn chân dài này đều đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con.

Vũ Khắc Tiệp được biết đến là một ông bầu “mát tay” khi giúp đỡ cho khá nhiều người đẹp bước chân vào showbiz. Dàn "gà cưng" từng trong công ty của Khắc Tiệp giờ đây có người tiếp tục sự nghiệp người mẫu nhưng cũng có người lựa chọn bỏ nghề, lui về chăm sóc gia đình sau khi lấy chồng, sinh con như Kỳ Hân, Ngọc Thạch, Phan Như Thảo,... 

Từng là người mẫu, những mỹ nhân này đều sở hữu vóc dáng nóng bỏng, vạn người mê trong quá khứ. Tuy vậy sau khi sinh con, có người nhanh chóng lấy lại vóc dáng và cũng có người mãi giữ thân hình mũm mĩm. 

Trà Ngọc Hằng: Sau sinh mong về dáng, tập đến bung vết mổ 

Cuối năm 2018, Trà Ngọc Hằng khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố đã có con 4 tháng tuổi và đang làm mẹ đơn thân. Không chỉ gây ngạc nhiên vì trước đó chân dài chưa từng lộ tin bầu bí hay sinh con mà bất ngờ còn đến từ vóc dáng và nhan sắc của cô. Mới sinh vài tháng nhưng dường như Hoa khôi Cà Mau không hề có sự thay đổi nào với vòng eo nhỏ xíu, thân hình gọn gàng, nóng bỏng. 

Dàn amp;#34;gà cưngamp;#34; của Khắc Tiệp sau sinh: Ai cũng về dáng thần tốc, trừ một người vẫn mũm mĩm - 1

Trà Ngọc Hằng đang làm mẹ đơn thân của một cô con gái.

Phải đến khi Trà Ngọc Hằng mặc bikini hở bạo thì khuyết điểm duy nhất trên cơ thể cô sau khi sinh mới lộ ra. Đó là vòng 1 có phần chảy xệ, kém săn chắc sau khi sinh con và cho con bú. 

Vậy nhưng đến nay, khi đã ngừng cho con bú, Trà Ngọc Hằng cũng nhanh chóng lấy lại được vóc dáng nuột nà với 3 vòng cực chuẩn. Để có được thân hình cực đỉnh như hiện tại, sau sinh Trà Ngọc Hằng cũng đã khá vất vả. Cô từng chia sẻ: "Sau sinh, tôi bị tắc tuyến sữa nên ít sữa cho con bú, áp lực nuôi con bằng sữa mẹ lại càng khiến tôi ăn liên tục để có sữa nuôi con. Cứ thế ăn liên tục, ăn xong lại ngồi hút sữa cho con nên đâu có xuống nổi.

Sau sinh được 3 tuần, tôi bắt đầu đi làm lại và tập thể dục, tập nhảy nữa. Tôi tập đến mức vết mổ bị bung luôn và phải nhập viện khâu lại. Từ sau đợt đó, tôi tự dưng ăn ít lại. Vết thương lành, tôi vẫn lì lợm đi tập tiếp, đi làm tiếp. Dần dần eo trở về được như xưa". 

Dàn amp;#34;gà cưngamp;#34; của Khắc Tiệp sau sinh: Ai cũng về dáng thần tốc, trừ một người vẫn mũm mĩm - 3

Sau sinh, cô sở hữu thân hình gọn gàng, săn chắc.

Đặc biệt, dù đã là mẹ một con nhưng Trà Ngọc Hằng lại sở hữu vòng eo 56cm, không thua kém gì người bạn thân Ngọc Trinh. Để có vòng eo nhỏ nhắn như vây, mỹ nhân họ Trà chia sẻ: “Trước kia tôi tập yoga, đến phòng gym đều đặn lắm, giờ thì chỉ tranh thủ trước khi đi ngủ tôi tập các bài bụng thôi"

Cô cũng bật mí mình không đi theo lộ trình ăn uống quá khắt khe mà chỉ chú ý lựa chọn những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe. “Nhưng dù ăn nhiều hay ăn ít tôi vẫn duy trì thói quen tập bụng mỗi ngày. Chỉ tranh thủ trước lúc đi ngủ, lúc con ngủ hay khoảng thời gian nghỉ giải lao tôi đều ý thức tập bụng", bà mẹ 1 con cho biết. 

Dàn amp;#34;gà cưngamp;#34; của Khắc Tiệp sau sinh: Ai cũng về dáng thần tốc, trừ một người vẫn mũm mĩm - 4

Trà Ngọc Hằng chăm chỉ tập luyện để về dáng.

Kỳ Hân: Được khen "hợp đẻ", sinh 2 con xong càng nhuận sắc 

Kỳ Hân là một chân dài khác từng được Khắc Tiệp nâng đỡ với nhiều kỳ vọng. Tuy vậy sau khi kết hôn với cầu thủ Mạc Hồng Quân, cô tạm rời showbiz về chăm sóc gia đình. Sau 5 năm kết hôn, cô đã sinh 2 con trai. Đôi khi trên mạng xã hội, Kỳ Hân vẫn thường nhắc về kỉ niệm thời còn làm người mẫu và bày tỏ sự tiếc nuối cho vóc dáng, nhan sắc thời đó.

Rõ ràng hình ảnh trước và sau khi trở thành mẹ 2 con của Kỳ Hân có sự khác biệt đáng kể. Tuy nhiên điều này không phải do ngoại hình cô thay đổi mà đến từ việc mẹ bỉm ít chăm chút hình ảnh hơn, không còn những bộ cánh dự tiệc lộng lẫy mà thay vào đó là những bộ đồ nhẹ nhàng, thoải mái, dễ dàng chăm sóc các con hơn.

Dàn amp;#34;gà cưngamp;#34; của Khắc Tiệp sau sinh: Ai cũng về dáng thần tốc, trừ một người vẫn mũm mĩm - 5

Kỳ Hân sinh 2 con trai sau 5 năm cưới Mạc Hồng Quân.

Thực tế, Kỳ Hân thường xuyên nhận được lời nhận xét hợp với sinh đẻ nên càng đẻ, cô lại càng đẹp mặn mà hơn trước. Ở lần mang bầu đầu tiên, Kỳ Hân tăng cân nhiều khiến gương mặt cô trông kém thon gọn hơn trước. Ngay cả sau khi sinh con, mặt mộc của Kỳ Hân cũng khiến nhiều người choáng váng. Nhan sắc của nữ diễn viên bị cho là "tụt dốc không phanh". Tuy nhiên, khoảng 4 tháng sau sinh Kỳ Hân đã lấy lại được diện mạo xinh đẹp đúng chuẩn gái một con trông mòn con mắt.

Rút kinh nghiệm từ lần mang thai đầu nên khi bầu bí con thứ 2, Kỳ Hân không bị tăng cân nhiều, da dẻ cũng mịn màng, trắng trẻo. Nhờ đó mà mới sinh con được 3 tháng, Kỳ Hân đã khiến nhiều người trầm trồ với khuôn mặt thon gọn, làn da trắng trẻo, mịn màng. Đến thời điểm hiện tại, vóc dáng của cựu người mẫu cũng không hề giống một bà đẻ mà rất nuột nà, không kém cạnh thời gái son. 

Dàn amp;#34;gà cưngamp;#34; của Khắc Tiệp sau sinh: Ai cũng về dáng thần tốc, trừ một người vẫn mũm mĩm - 6

Dàn amp;#34;gà cưngamp;#34; của Khắc Tiệp sau sinh: Ai cũng về dáng thần tốc, trừ một người vẫn mũm mĩm - 7

Sau khi làm mẹ, Kỳ Hân được khen nhuận sắc, xinh đẹp và mặn mà hơn.

Ngọc Thạch: Sinh 2 con dáng vẫn đẹp hoàn hảo 

Sau đám cưới hoành tráng với ông xã thiếu gia hồi năm 2013, Ngọc Thạch sinh liền 2 nhóc tỳ kháu khỉnh vào năm 2015 và 2019. Sau sinh, Ngọc Thạch vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung, thậm chí mặn mà, tràn sức sống hơn thời con gái. Ngắm nhìn những bức ảnh bà mẹ 2 con diện bikini, khoe trọn làn da trắng nõn cùng thân hình săn chắc chuẩn "từng centimet", ai cũng phải thốt ra lời khen ngợi.

Được biết, trong cả hai lần mang thai, Ngọc Thạch đều tăng khoảng 14-15kg. Thế nhưng một tháng sau sinh, người đẹp đã chỉ còn dư khoảng 6kg là về vóc dáng như thời con gái. Khi đó, ai cũng hỏi Ngọc Thạch bí quyết giảm cân là gì và nữ siêu mẫu đã thật thà tâm sự rằng cô chẳng có bí quyết nào cả mà cơ thể gầy nhanh là do... bị mất ngủ. 

Dàn amp;#34;gà cưngamp;#34; của Khắc Tiệp sau sinh: Ai cũng về dáng thần tốc, trừ một người vẫn mũm mĩm - 8

Ngọc Thạch cũng sở hữu thân hình hoàn hảo sau sinh 2 con.

Ngọc Thạch tâm sự do cô đẻ mổ và lại mổ lần 2 nên bị tác dụng phụ của thuốc gây tê và gây mê nên bị mất ngủ. Ngọc Thạch đã khắc phục bằng cách ra ngoài ngủ, không ngủ cùng con nhưng cô vẫn không thể ngủ được. Sau khi bị mất ngủ thì Ngọc Thạch cũng dần mất sữa luôn. Hàng ngày, Ngọc Thạch được mẹ chồng chăm lo việc ăn uống nên cô vẫn ăn đủ chất như bình thường chứ không kiêng khem gì cả. 

Khi con trai được 4-5 tháng thì Ngọc Thạch bắt đầu đi tập luyện cho cơ thể khoẻ mạnh và săn chắc. Cô lựa chọn cách tập từ những bài nhẹ nhất và tập online ở nhà chứ không đến phòng tập.

"Huấn luyện viên sẽ tạo bài gửi cho mình mỗi ngày. Rảnh lúc nào mình tập lúc đó. Ngày trước tập tại phòng bị o ép thời gian quá, hẹn nhau tập đến giờ có việc hoặc con ốm đột xuất hoặc lười là bỏ ngang mà cũng ngại, chuyển sang tập online này rất tiện luôn" - Ngọc Thạch chia sẻ. 

Dàn amp;#34;gà cưngamp;#34; của Khắc Tiệp sau sinh: Ai cũng về dáng thần tốc, trừ một người vẫn mũm mĩm - 9

Cô không mất nhiều công sức để về dáng.

Nữ siêu mẫu đã dành 40 ngày để chăm chỉ tập luyện giảm cân. Hai bộ môn mà cô lựa chọn đó chính là chạy bộ và nâng tạ. Ngọc Thạch tiết lộ chạy bộ là phương pháp giảm cân tự nhiên và an toàn, nếu tập đúng thì sẽ rất hiệu quả. 

Phan Như Thảo: Sinh con đầu lòng gần 5 năm vẫn mũm mĩm 

Trong dàn "gà cưng" năm nào của Khắc Tiệp thì Phan Như Thảo có lẽ là trường hợp "biến hình" sau khi làm mẹ gây sốc nhất. Phan Như Thảo cho biết, lúc có bầu cô tăng tổng cộng 34kg. Cô không uống sữa bầu, không ăn tinh bột, chỉ uống sữa tươi tách béo không đường, ăn uống bình thường như khi còn đi làm mẫu nhưng vẫn mập. Sau này cô mới biết mình tăng cân nhiều là do uống một loại thuốc dành cho bà bầu.

Vì tăng cân quá nhiều khi mang bầu và sau sinh thoải mái để có sữa cho con nên Phan Như Thảo xuống cân rất chậm. Đến khi cô muốn giảm cân thì áp dụng đủ mọi phương pháp vẫn không thành công. "Chân dài" chia sẻ đã từng tập yoga, gym và cả uống thuốc giảm cân nhưng bất thành. Cô không chọn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ vì… sợ chết, dù xác suất rủi ro rất nhỏ. 

Dàn amp;#34;gà cưngamp;#34; của Khắc Tiệp sau sinh: Ai cũng về dáng thần tốc, trừ một người vẫn mũm mĩm - 10

Dàn amp;#34;gà cưngamp;#34; của Khắc Tiệp sau sinh: Ai cũng về dáng thần tốc, trừ một người vẫn mũm mĩm - 11

Phan Như Thảo là trường hợp bị phá tướng sau sinh khiến nhiều người tiếc nuối.

Không chỉ vậy, một phần Phan Như Thảo khó về dáng sau sinh là do... chồng. Đại gia Đức An là một người nấu ăn ngon lại cực kỳ yêu chiều, chăm bồi bổ cho vợ nên cô khó mà xuống cân được. "Trong thời gian luyện tập, tôi thậm chí bị tăng cân vì lượng cơ gia tăng nhưng phần mỡ không giảm. Thông thường, tập luyện phải kết hợp chế độ ăn uống mới đưa đến kết quả nhưng anh An không đồng ý tôi ăn kiêng. Anh ấy sẽ bón cơm, nhồi nhét nếu tôi không chịu ăn và luôn nghĩ rằng vợ có ăn nhiều đâu hay vợ chỉ... hơi mập”, Phan Như Thảo nói. 

Thân hình mập mạp sau sinh đôi khi cũng khiến siêu mẫu một thời buồn phiền. Cô tâm sự: "Tôi vất vả khi chọn mua quần áo. Những bộ đồ tôi thích đều không có size hoặc đồ big size thì kiểu dáng, màu sắc không phong phú. Hiện ngực tôi lớn quá, trông không săn chắc và nặng nề. Ước gì vòng 1 của tôi nhỏ lại như xưa”. 

Dàn amp;#34;gà cưngamp;#34; của Khắc Tiệp sau sinh: Ai cũng về dáng thần tốc, trừ một người vẫn mũm mĩm - 12

Đã giảm cân nhưng cô vẫn còn khá mũm mĩm, song điều đó không quan trọng bằng cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc bên chồng con.

Đến nay gần 5 năm sau ngày sinh nở, thân hình Phan Như Thảo vẫn còn mũm mĩm. Tuy vậy, cô cho biết mình không còn hoạt động nghệ thuật nên không quá quan trọng chuyện ngoại hình, chỉ cần vui vẻ, hạnh phúc là được. 

Sau sinh, ái nữ nhà Minh Nhựa chi trăm triệu trùng tu ngực, xong không dám bế con
Theo Minh An (T/H) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)