Đẻ song thai được chồng chăm như công chúa, mỹ nhân "Diệp Vấn" vẫn không muốn sinh thêm

Hùng Đại Lâm cho biết cô không muốn sinh thêm con vì sợ sẽ mất đi vóc dáng gọn gàng hiện tại.

Khi chứng kiến những người phụ nữ được chồng yêu chiều hết mực lúc mang thai, sinh nở, hội chị em thường trêu đùa nhau rằng: "Thế này nguyện đẻ hết trứng". Vậy nhưng thực tế việc sinh thêm con còn phụ thuộc rất nhiều vào sức khỏe, hoàn cảnh và cả mong muốn của riêng người mẹ. Người mẫu Hùng Đại Lâm mới đây đã có chia sẻ về vấn đề này. 

Hùng Đại Lâm (sinh năm 1980), gia nhập làng giải trí Hongkong với vai trò người mẫu. Những năm đầu 2000, người đẹp là chân dài đắt giá sải bước trên nhiều sàn diễn thời trang trong nước lẫn quốc tế. Không lâu sau, mỹ nhân 8X lấn sân sang diễn xuất và gặt hái được thành công nhất định với các bộ phim: Ái tử đa tình, Hoa điền hỷ sự, Khách sạn trăm sao, Nữ hoàng vật chất… Đặc biệt, cô ghi dấu ấn với vai Trương Vĩnh Thành - vợ Diệp Vấn trong loạt phim điện ảnh cùng tên. 

Đẻ song thai được chồng chăm như công chúa, mỹ nhân amp;#34;Diệp Vấnamp;#34; vẫn không muốn sinh thêm - 1

Diễn viên Đại Lâm bên ông xã và hai con sinh đôi.

Năm 2016, Đại Lâm kết hôn với ông xã là đại gia Khả Tụng - hiện là chủ tịch 5 công ty gia đình chuyên về bất động sản và sản xuất đồ gia dụng. 2 năm sau, nữ minh tinh mang bầu và hạ sinh một cặp song sinh 2 bé gái. 

Thời gian này, cô khiến nhiều người phải ghen tị vì được ông xã cưng chiều hết mực. Không chỉ chi tiền mua biệt thự, quà "khủng" tặng vợ mới sinh, đón bố mẹ vợ sang sống cùng cho vợ đỡ buồn, Khả Tụng còn tự tay chăm sóc Đại Lâm như công chúa. 

Thương vợ sinh con vất vả, Khả Tụng hàng ngày đều đích thân nấu nướng, đút ăn cho vợ. Khi Hùng Đại Lâm nhập viên chuyển dạ, chồng luôn túc trực bên cạnh không rời nửa bước. Chỉ đến khi tận mắt thấy hai bé gái sinh đôi chào đời khỏe mạnh, vị đại gia mới yên tâm.”, một người thân của gia đình chia sẻ.

Đẻ song thai được chồng chăm như công chúa, mỹ nhân amp;#34;Diệp Vấnamp;#34; vẫn không muốn sinh thêm - 3

Khi mang bầu, sinh con, cô được ông xã cưng chiều hết mực.

Mang bầu và sinh con đều suôn sẻ như vậy nhưng mới đây, khi tham dự một sự kiện thương mại tại Hong Kong, mỹ nhân "Diệp Vấn" chia sẻ rằng cô không muốn sinh thêm con. Nguyên nhân là Đại Lâm lo ngại bản thân khó kiểm soát cân nặng và mất đi vóc dáng lý tưởng.

"Tôi đã 41 tuổi và rất khó giảm cân, lấy lại ngoại hình sau sinh. Tôi nghĩ đây là vấn đề trăn trở của mọi phụ nữ chứ không của riêng tôi. Tôi đã tâm sự với chồng để anh thấu hiểu lý do tôi không muốn sinh thêm con", cô nói.

Đẻ song thai được chồng chăm như công chúa, mỹ nhân amp;#34;Diệp Vấnamp;#34; vẫn không muốn sinh thêm - 4

Đẻ song thai được chồng chăm như công chúa, mỹ nhân amp;#34;Diệp Vấnamp;#34; vẫn không muốn sinh thêm - 5

Vóc dáng hoàn hảo của Đại Lâm sau sinh đôi.

Nhìn vóc dáng ở tuổi 41 của Hùng Đại Lâm hiện tại, chắc nhiều người cũng hiểu tại sao cô lại tiếc nuối và lo mất dáng như vậy. Trải qua 1 lần sinh đôi, bà mẹ này vẫn giữ được thân hình gọn gàng, vùng bụng săn chắc cùng nhan sắc trẻ trung. Còn nhớ trong bộ ảnh mừng tuổi 40, Đại Lâm đã "gây mê" khi diện đồ hở bạo, khoe trọn xương quai xanh gợi cảm, cơ bụng 6 múi cùng vòng eo thon gọn.

"Vóc dáng đáng ngưỡng mộ, trẻ trung như thiếu nữ vậy", "Nếu nhìn dáng đoán tuổi, chẳng ai nghĩ Hùng Đại Lâm đã bước sang ngưỡng 40", "Mẹ 2 con nhưng vẫn giữ được vóc dáng chuẩn thế này, không hổ danh là siêu mẫu", cư dân mạng khen ngợi bà mẹ hai con. 

Đẻ song thai được chồng chăm như công chúa, mỹ nhân amp;#34;Diệp Vấnamp;#34; vẫn không muốn sinh thêm - 6

Đẻ song thai được chồng chăm như công chúa, mỹ nhân amp;#34;Diệp Vấnamp;#34; vẫn không muốn sinh thêm - 7

Bà mẹ 2 con cho biết cô không muốn sinh thêm con vì sợ ảnh hưởng đến vóc dáng.

Vóc dáng hoàn hảo này là thành quả của quá trình kiên trì ăn uống và tập luyện khoa học sau sinh của nữ minh tinh. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng ảnh đang tập thể dục. "Yoga là bộ môn yêu thích của tôi. Mỗi ngày, tôi dành 5 đến 10 phút để khởi động, sau đó tập các bài yoga cho chân và eo", nữ diễn viên Diệp Vấn cho hay.

Mất nhiều công sức để sở hữu body quyến rũ như vậy, cũng không khó hiểu khi Hùng Đại Lâm không muốn sinh thêm con và mất đi vóc dáng. Chia sẻ của nữ diễn viên cũng được nhiều người ủng hộ bởi hiện tại Đại Lâm đã bước qua tuổi 40, sinh thêm con không chỉ ảnh hưởng đến thân hình mà còn tiềm ẩn nhiều rủi ro. 

Phụ nữ mang thai sau tuổi 40 sẽ gặp nhiều rủi ro hơn về sức khỏe của mẹ và bé như:

- Sảy thai: Phụ nữ lớn tuổi có nguy cơ sảy thai cao hơn trong giai đoạn đầu của thai kỳ với tỷ lệ hơn 90% ở người trên 45 tuổi. Trong khi đó, tỷ lệ này ở phụ nữ trên 35 tuổi là 25% và dưới 30 tuổi là 12%.

- Mang thai ngoài tử cung: Phụ nữ trên 35 tuổi mang thai có nguy cơ mang thai ngoài tử cung gấp 4 đến 8 lần so với phụ nữ trẻ.

- Biến chứng thai kỳ: Ở phụ nữ từ 40 tuổi trở lên, nguy cơ biến chứng thai kỳ như huyết áp cao, tiền sản giật và tiểu đường thai kỳ rất cao.

- Trẻ sinh non hoặc nhẹ cân: Phụ nữ lớn tuổi mang thai có thể đối mặt với tình trạng sinh non hoặc con sinh ra bị nhẹ cân. Những đứa trẻ sinh con có thể gặp vấn đề về hô hấp do phổi chưa có đủ thời gian phát triển và một số vấn đề khác.

- Trẻ bị dị tật: Trẻ được sinh ra những người mẹ lớn tuổi có thể mắc phải một số bệnh như hội chứng Down, khuyết tật tim, chân bị tật,..

Mỹ nhân Việt phá dáng, xuống sắc khi mang thai, Hoa hậu cũng mụn lên chi chít
Theo Ngọc An (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)