Uống thuốc tránh thai, 9X Nha Trang vẫn "dính" bầu với chồng Tây, bầu bí vẫn có kinh nguyệt

Uống thuốc tránh thai khẩn cấp 72h, vẫn có kinh nguyệt đều đặn trong 3 tháng vậy mà chị Trâm bất ngờ khi bác sĩ thông báo có thai.

Bé KiKa sinh tháng 4 vừa rồi chính là món quà đến bất ngờ không báo trước với chị Phan Thụy Bảo Trâm và ông xã người Anh Steven bởi chị đã uống thuốc tránh thai khẩn cấp 72h và chị vẫn có kinh nguyệt bình thường đến tháng thứ 3.

Uống thuốc tránh thai, 9X Nha Trang vẫn amp;#34;dínhamp;#34; bầu với chồng Tây, bầu bí vẫn có kinh nguyệt - 1

Tổ ấm nhỏ của chị Trâm.

Mang bầu 3 tháng vẫn có kinh nguyệt bình thường

Chị Trâm (31 tuổi, Nha Trang) là mẹ đơn thân của 2 con nhỏ. Ông xã Steven (40 tuổi, quốc tịch Anh) hiện tại của chị từng lập gia đình và có 3 con riêng. Hai anh chị quen nhau qua ứng dụng hẹn hò.

Chị Trâm cho biết, chị sử dụng ứng dụng để học tiếng Anh thông qua giao tiếp, chưa bao giờ nghĩ tìm đến ứng dụng để có người yêu rồi đi đến kết hôn. Lần đầu tiên gặp anh Steven, chị đã ấn tượng về sự hài hước và nói nhiều của anh. Tuy nhiên, chị cũng chỉ nghĩ anh làm bạn. Nào ngờ, anh đã đề nghị được làm bạn trai chị sau chỉ vài ngày đi chơi. Và sau 3 tháng quen, anh đã quỳ gối cầu hôn muốn chăm sóc chị và 2 con.

Sau đó, anh chị đăng ký kết hôn vào năm 2020. Cũng lúc này niềm vui nhân đôi khi chị biết mình có thai. Chị Trâm cho hay, chị có thai mà không hề hay biết bởi chị vẫn có kinh nguyệt bình thường 2 tháng. Mãi tới tháng thứ 3 khi thấy đau bụng, đi siêu âm chị mới bất ngờ nghe bác sĩ thông báo có thai được gần 3 tháng.

“Mình có 2 con riêng còn ông xã cũng đã có 3 con riêng nhưng khi anh biết tin mình có thai anh mừng lắm rồi đi khoe với tất cả bạn bè cũng như gia đình anh. Sau khi biết mình có thai anh đã đề nghị dọn về chung nhà để anh tiện chăm sóc vì trước đó mình làm việc và ở lại studio của mình luôn”, chị Trâm cho hay.

Uống thuốc tránh thai, 9X Nha Trang vẫn amp;#34;dínhamp;#34; bầu với chồng Tây, bầu bí vẫn có kinh nguyệt - 3

Uống thuốc tránh thai, 9X Nha Trang vẫn amp;#34;dínhamp;#34; bầu với chồng Tây, bầu bí vẫn có kinh nguyệt - 4

Anh chị quen nhau qua ứng dụng hẹn hò.

Thời gian chị mang bầu bé KiKa, anh Steven giành làm hết mọi việc cũng như chăm sóc 2 con riêng của chị. Anh không cho chị đụng vào bất cứ việc gì ngoài đến cửa hàng làm việc rồi về. May mắn lần 3 này chị không gặp nhiều khó khăn, chỉ tăng gần 6kg và không hề bị rạn.

“Mọi thứ trong cuộc sống hôn nhân lần 2 này mình cảm thấy khá thoã mãn vì anh là người chu đáo và biết quan tâm đến vợ con. Vợ chồng mình rất ít khi cãi vã vì nếu mình nóng giận anh luôn im lặng và xin lỗi mặc dù nhiều lúc anh không sai. Tuy anh là người nước ngoài nhưng khá là thận trọng trong việc để vợ mặc quần áo sexy. Trước đó mình chỉ mặc đồ sexy nhưng từ lúc quen anh thì đồ sexy của mình anh âm thầm đem giấu hết”, chị Trâm cười.

Uống thuốc tránh thai, 9X Nha Trang vẫn amp;#34;dínhamp;#34; bầu với chồng Tây, bầu bí vẫn có kinh nguyệt - 5

Chị mang bầu hoàn toàn bất ngờ bởi vẫn có kinh nguyệt bình thường.

Sinh non con 37 tuần, bác sĩ phải xin hộ các vật dụng sau sinh

Chị Trâm sinh non bé KiKa khi mới 37 tuần. Vì chủ quan, chị tính mang bầu 38 tuần đi sắm sửa vẫn kịp nên khi con chào đời sớm vợ chồng chị rối như tơ vò. May mắn bác sĩ cũng như điều dưỡng ở bệnh viện tốt bụng, thấy ông xã chị là người nước ngoài nên mọi người đều giúp đỡ nhiệt tình, giúp chị xin sữa và các vật dụng cho mẹ sau sinh.  

“Bé sinh mổ nặng 2,6kg nhưng trộm vía khỏe, không cần nằm lồng kính. Mình đi sinh chi phí hết 19 triệu nhưng dịch vụ đầy đủ, bác sĩ phụ trách ca sinh của mình khá hào hứng vì ở bệnh viện không nhiều ca sinh em bé lai. Em bé nhà mình lai Anh - Ý nên trộm vía đáng yêu được các điều dưỡng giúp khá nhiều trong việc chăm bé vì muốn ngắm em bé lai”, chị Trâm nói.

Uống thuốc tránh thai, 9X Nha Trang vẫn amp;#34;dínhamp;#34; bầu với chồng Tây, bầu bí vẫn có kinh nguyệt - 6

Bé KiKa chào đời vào tháng 4 nặng 2,6kg.

Sau sinh, chị Trâm được ông xã chăm lo từ A-Z. Không những vậy, anh còn chăm sóc con gái mới sinh và 2 con riêng của chị mà không cần một ai giúp đỡ. Có khi một ngày anh ngủ không tới 3 tiếng vì phải đưa đón con chị đi học, lo cho 2 bé ăn uống ngủ nghỉ rồi tranh thủ cứ 2h là từ nhà lên bệnh viện để đút sữa cho con vì chị không có sữa.

“Chồng mình là người nước ngoài không có khái niệm nằm ổ, xông hơi hay đốt phong long. Ngày mình xuất viện, mình xả phong long rồi về tới trước nhà thì đốt than để nhảy qua cái chảo lửa, anh cười quá trời kêu mình bị khùng.

Anh hỏi miết mình làm vậy để làm gì, mình giải thích ở Việt Nam phụ nữ sau sinh luôn mang xui xẻo nên phải làm vậy. Anh càm ràm không cho mình làm nữa và bảo phản khoa học. Anh bảo em bé được sinh ra là một điều hạnh phúc đáng mừng cũng như đáng trân trọng người phụ nữ sau sinh vì họ đã rất vất vả sao lại xui xẻo”, chị Trâm chia sẻ.

Uống thuốc tránh thai, 9X Nha Trang vẫn amp;#34;dínhamp;#34; bầu với chồng Tây, bầu bí vẫn có kinh nguyệt - 7

Hình ảnh sau sinh của chị Trâm.

Uống thuốc tránh thai, 9X Nha Trang vẫn amp;#34;dínhamp;#34; bầu với chồng Tây, bầu bí vẫn có kinh nguyệt - 8

Em bé lai vô cùng đáng yêu.

Vì ông xã không có khái niệm ở cữ sau sinh nên xuất viện được 5 ngày, chị Trâm đã được anh đưa đi cà phê để chị không bị stress. Đối với chị Trâm, sau tất cả chị cảm thấy mình may mắn khi được anh Steven yêu thương và mãn nguyện với cuộc hôn nhân qua ứng dụng hẹn hò se duyên. Từ ngày có anh, chị trở nên nhàn tênh bởi anh giúp chị chăm sóc các con cũng như dạy tiếng Anh cho chúng. Đặc biệt bé thứ 3 trái ngọt tình yêu của anh chị đều một tay anh chăm sóc, chị không phải vất vả chăm như nhiều bà mẹ khác. 

Lấy sugar daddy hơn 25 tuổi, 8X Phan Thiết sinh con gái thiên thần, thành thạo 3 thứ tiếng
Theo Hồng Nhung (Ảnh: NVCC) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)