Đẻ xong 6 tháng vẫn "ục ịch", giờ Mi Vân diện bikini 2 mảnh mà ai cũng tưởng gái son

Từng stress đến mức bỏ bê bản thân vì không giảm được cân sau sinh, giờ body của Mi Vân khiến ai nhìn cũng phải ngưỡng mộ.

Là phụ nữ, hẳn ai cũng lo sợ chuyện xuống sắc, mất dáng sau quá trình bầu bì, sinh nở. Thế nhưng với các hot girl bình thường vốn đã xinh đẹp thì dường như lại chẳng hề phải lo lắng về khoản nhan sắc bởi dù có đẻ, họ vẫn cứ xinh, cứ thon gọn. Cứ nhìn Mi Vân thì biết! Dù đã là mẹ của 2 em bé nhưng hot girl đời đầu đình đám của Hà Nội vẫn giữ được vóc dáng vạn người mê.

Mới đây, Mi Vân đã khiến dân mạng phải “trông mòn con mắt” khi khoe loạt ảnh bikini trong chuyến du lịch cùng cả nhà. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng cựu hot girl vẫn tự tin khoe vòng eo săn chắc đáng ngưỡng mộ, thậm chí còn có cả cơ bụng.

Đẻ xong 6 tháng vẫn amp;#34;ục ịchamp;#34;, giờ Mi Vân diện bikini 2 mảnh mà ai cũng tưởng gái son - 1

Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của bà mẹ 2 con.

Đẻ xong 6 tháng vẫn amp;#34;ục ịchamp;#34;, giờ Mi Vân diện bikini 2 mảnh mà ai cũng tưởng gái son - 3

Trải qua 2 lần sinh nở nhưng vòng eo của Mi Vân cực kỳ thon gọn và săn chắc.

Đẻ xong 6 tháng vẫn amp;#34;ục ịchamp;#34;, giờ Mi Vân diện bikini 2 mảnh mà ai cũng tưởng gái son - 4

Vòng 3 cũng rất đầy đặn.

Dưới bình luận, nhiều người dành lời khen cho hot girl Mi Vân: "Eo bụng đỉnh quá", "Hai mẹ con đẹp quá đấy", "Woa cơ bụng của em tôi quá đỉnh", "Body của gái 18 hay gái 2 con vậy", "Body bốc lửa quá Vân ơi"....

Thực ra Mi Vân cũng không dễ dàng có được vóc dáng đáng nể như hiện tại. Ít ai biết rằng, người đẹp Hà thành từng trải qua quãng thời gian stress vì vóc dáng thừa cân sau khi sinh bé gái thứ hai. 

Mi Vân tâm sự, từ thời con gái cho đến khi sinh con đầu lòng, cô chưa bao giờ có khái niệm ăn kiêng vì có tạng người khó lên cân nhưng dễ xuống cân, cân nặng lúc nào cũng ổn định trong mức từ 47-49kg. 

Lần mang thai con gái đầu lòng - bé Bào Ngư, Mi Vân tăng 22kg nhưng chỉ 6 tháng sau sinh là người về như cũ. Chính vì thế nên khi bầu bé thứ hai - bé Chuồn, Mi Vân khá chủ quan, ăn uống "thả phanh". Và khi lên bàn đẻ vào tháng 5/2019, cô đã chạm mốc 70kg.

Đẻ xong 6 tháng vẫn amp;#34;ục ịchamp;#34;, giờ Mi Vân diện bikini 2 mảnh mà ai cũng tưởng gái son - 5

Mi Vân dù tăng cân nhưng cơ thể vẫn khá thon gọn khi bầu

Đẻ xong 6 tháng vẫn amp;#34;ục ịchamp;#34;, giờ Mi Vân diện bikini 2 mảnh mà ai cũng tưởng gái son - 6

Mi Vân chạm mốc 70kg khi lên bàn đẻ lần 2 nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp

Với tâm lý chủ quan, tự tin rằng cân nặng sẽ "không cánh mà bay", Mi Vân không để ý ăn uống điều độ để giảm cân. Do đó, sau khi sinh em bé thứ hai, bà mẹ bỉm sữa dù bận bịu chăm con suốt cả ngày nhưng vẫn không hề xuống cân.

“Đẻ xong hết tháng đầu mình xuống còn 58kg nên vẫn ung dung lắm, nghĩ rồi cũng sẽ xuống dần thôi. Thế nhưng đời không như mơ, Chuồn được 6 tháng thì mẹ vẫn ục ịch 56kg bất kể việc mình đi làm từ lúc sinh xong được 1 tháng, mỗi ngày hút 1,5 lít sữa và tự tay chăm con quần quật, không có người giúp việc. 

Rồi mình lại nghĩ chờ cai sữa chắc sẽ xuống nhưng lúc con 10 tháng, mẹ hết sữa mà vẫn 54kg. Đến khi sinh nhật Chuồn 1 tuổi thì đúng là một sự cảnh tỉnh đối với mình, phải chấp nhận sự thật phũ phàng rằng mình đã già, không thể chờ cân nặng tự xuống như trước được nữa”, Mi Vân tâm sự.

Đẻ xong 6 tháng vẫn amp;#34;ục ịchamp;#34;, giờ Mi Vân diện bikini 2 mảnh mà ai cũng tưởng gái son - 7

Mi Vân ở thời điểm stress vì cân nặng

Suốt một năm sở hữu thân hình "phì nhiêu", Mi Vân cảm thấy vô cùng stress, đến mức cô từng bỏ bê bản thân, không thiết tha đến việc trau chuốt, làm đẹp. Dù nhiều người bảo béo da dẻ đẹp, nhìn phúng phính đáng yêu nhưng cô vẫn tự nhận thấy mình béo “trông già và xấu lắm”. Chính vì thế cô đã quyết tâm thực hiện chế độ giảm cân.

Cách đầu tiên mà cô chọn là ăn kiêng. Hai tuần đầu, Mi Vân giảm ăn khá nhiều, bỏ thói quen ăn đêm và người lúc nào cũng trong tình trạng đói nhưng cân không giảm. Mi Vân được một người bạn khai sáng rằng nếu chỉ giảm ăn mà không theo một phương pháp cụ thể nào thì rất khó để xuống cân và khuyên cô nên ăn theo phương pháp Keto.

Khi ăn Keto, Mi Vân cắt hẳn tinh bột và đường, thỉnh thoảng chỉ vi phạm một chút. Sau 2 tuần, bà mẹ 2 con giảm được 2,5kg, từ 53kg xuống còn 50,5kg nhưng khá vật vã. Vốn là người thích ăn tinh bột, đồ ngọt nên Mi Vân cảm thấy nhanh chán phương pháp này.

Đẻ xong 6 tháng vẫn amp;#34;ục ịchamp;#34;, giờ Mi Vân diện bikini 2 mảnh mà ai cũng tưởng gái son - 8

Mi Vân cũng chăm chỉ tập luyện kết hợp ăn uống.

Sau cùng, Mi Vân đã tìm thấy chân ái giảm cân với phương pháp Intermittent Fasting (IF) hay nhịn ăn gián đoạn 16:8. Phương pháp này dựa vào nguyên lý, khi nhịn ăn đủ 16 tiếng thì cơ thể sẽ lấy mỡ để làm năng lượng. Cho nên, từ 8h tối hôm trước đến 12h trưa hôm sau, Mi Vân sẽ không ăn gì, 8 tiếng sau đó lại ăn như bình thường nhưng vẫn hạn chế tinh bột để xuống cân nhanh hơn. 

Vì nhịn đủ thời gian, cơ thể sẽ lấy mỡ thừa làm năng lượng nên Mi Vân không bị mệt, vẫn khỏe mạnh, làm việc bình thường thậm chí còn có thể tập gym vào buổi sáng. Vài ngày đầu, Mi Vân cũng bị đói và sinh ra cáu gắt nhưng dần dần sẽ bắt đầu quen với chế độ.

Đẻ xong 6 tháng vẫn amp;#34;ục ịchamp;#34;, giờ Mi Vân diện bikini 2 mảnh mà ai cũng tưởng gái son - 9

Sự quyết tâm của Mi Vân đã mang lại cho cô trái ngọt.

Song song với đó, Mi Vân kết hợp tập luyện 45 phút/ngày. Vì không có thời gian đến phòng tập nên Mi Vân tập theo các bài trên app Nike Training. App đã xây dựng kế hoạch luyện tập riêng hàng ngày. Điều này rất tiện lợi cho mỗi người vì sẽ không phải nghĩ chuyện "tập bài gì?" mỗi ngày. 

Bên cạnh đó, Mi Vân còn chăm chỉ đeo đai nịt bụng thường xuyên. Cô khuyên mọi người nên mua đai chuẩn để đeo được cứng cáp, tạo phom tốt, không bị lỏng lẻo gây ngứa ngáy, khó chịu. 

Hiện tại, Mi Vân duy trì cân nặng ở mức 47,5-48,5kg. Cô không phải ăn kiêng nữa, vẫn ăn uống bình thường kể cả tinh bột và chỉ kết hợp IF 16:8 khoảng 3 ngày/tuần để giữ cân.

Chính nhờ sự nghiêm túc khi thực hiện chế độ giảm cân mà dù đã là mẹ 2 con, Mi Vân vẫn khiến nhiều người lầm tưởng là gái son. Quá trình lấy lại vóc dáng của Mi Vân cũng cho thấy đúng là đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp được, hot girl hay ai thì cũng phải nỗ lực ăn uống tập tành thôi!

Đẻ xong 6 tháng vẫn amp;#34;ục ịchamp;#34;, giờ Mi Vân diện bikini 2 mảnh mà ai cũng tưởng gái son - 10

Đẻ xong 6 tháng vẫn amp;#34;ục ịchamp;#34;, giờ Mi Vân diện bikini 2 mảnh mà ai cũng tưởng gái son - 11

Nếu đứng một mình, khó ai có thể nghĩ Mi Vân đã là mẹ 2 con.

Sau sinh liền 3 con với Thành Đạt, Hải Băng khoe dáng nuột không tự nhiên mà có
Theo Hồng Trần (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)