Em bé sơ sinh đẹp nhất thế giới giờ đã 3 tuổi, đây là nhan sắc hiện tại

Từng gây bão mạng xã hội châu Á 3 năm trước, cậu bé sơ sinh sở hữu nét đẹp xuất sắc ngày nào giờ đang sống cuộc sống bình yên bên mẹ.

Hơn 3 năm trước, hình ảnh một cậu bé trai sơ sinh vừa chào đời với những đường nét ưu tú trên gương mặt đã gây bão mạng xã hội toàn châu Á. Trong khi những đứa trẻ mới sinh khác cần ít nhất vài tháng để thay đổi diện mạo, cậu bé người Thái, Arsya này vừa sinh ra đã không khác gì các nam thần phiên bản nhí với đôi mắt đen to, mũi cao, má hồng và có cả hai đường lông mày lá liễu - những đặc điểm mà ngay cả những người phụ nữ trưởng thành vẫn luôn mong ước. Đây có lẽ là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói “Đẹp từ trong trứng nước.”

Em bé sơ sinh đẹp nhất thế giới giờ đã 3 tuổi, đây là nhan sắc hiện tại - 1

Thế nhưng, người ta vẫn chưa rõ “danh tính” của bố Arsya. Cư dân mạng vẫn luôn truy tìm diện mạo của ông để giải đáp cho thắc mắc: “Không biết bố là ai mà con đẹp dữ thần!?”

Hơn 3 năm trôi qua kể từ ngày bức ảnh đứa trẻ sơ sinh dậy sóng, cậu bé giờ đây đã lớn, tinh nghịch, đáng yêu và thường xuyên xuất hiện trên trang Facebook cá nhân của mẹ. Dù hai chiếc má không còn trắng hồng như xưa, nhưng đôi mắt to tròn, hàng lông mày vẫn là những nét thu hút trên gương mặt Arsya. Nhiều cư dân mạng cho rằng cậu nhóc không còn những điểm “xuất thần” như trước nữa, số ít khác vẫn tin rằng đây là nhất định là một "hot boy vạn người mê" trong tương lai.

Em bé sơ sinh đẹp nhất thế giới giờ đã 3 tuổi, đây là nhan sắc hiện tại - 3

Nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 5.300 lượt follow trên Facebook, hai mẹ con Arsya vẫn luôn sống một cuộc sống yên bình, giản dị. Mẹ “nam thần sơ sinh” vẫn thường xuyên check-in tại các địa điểm vui chơi, khu du lịch cùng con, khi thì xuống làng quê, lúc thì ra biển, cậu bé hẳn đã được mẹ dẫn đi khá nhiều nơi. Có lẽ với người mẹ đơn thân như cô, có con trai cùng đồng hành là niềm hạnh phúc không gì sánh bằng.

Nào cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đáng yêu của cậu bé Arsya giờ đây xem khác xưa thế nào nhé!

Em bé sơ sinh đẹp nhất thế giới giờ đã 3 tuổi, đây là nhan sắc hiện tại - 4

Em bé sơ sinh đẹp nhất thế giới giờ đã 3 tuổi, đây là nhan sắc hiện tại - 5

Em bé sơ sinh đẹp nhất thế giới giờ đã 3 tuổi, đây là nhan sắc hiện tại - 6Em bé sơ sinh đẹp nhất thế giới giờ đã 3 tuổi, đây là nhan sắc hiện tại - 7

Đôi lúc hai mẹ con “mần” hẳn những bức ảnh “tự sướng” bắt trend thế này đây!

Em bé sơ sinh đẹp nhất thế giới giờ đã 3 tuổi, đây là nhan sắc hiện tại - 8

Em bé sơ sinh đẹp nhất thế giới giờ đã 3 tuổi, đây là nhan sắc hiện tại - 9

Em bé sơ sinh đẹp nhất thế giới giờ đã 3 tuổi, đây là nhan sắc hiện tại - 10

Bé gái đứng trong cánh gà hát, bị thay thế vì quá xấu, 12 năm sau vịt hoá thiên nga
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.giadinh.net.vn)