Gái xấu mất 6 năm thẩm mỹ để giống Dương Mịch, 5 năm sau nhìn con chung với chồng đại gia mà ngã ngửa

Con trai Trác Hanh Du hiện 5 tuổi và gương mặt cậu bé đã chứng minh tất cả.

Diện mạo bề ngoài ảnh hưởng đến cuộc sống và tương lai của một đứa trẻ khá nhiều. Đó là lý do vì sao mà nhan sắc những đứa trẻ khi chào đời được mọi người quan tâm khá nhiều. Đặc biệt nếu nhan sắc của bố mẹ bé lại rất được chú ý trước đó.

Đó là trường hợp của cặp mẹ con Trác Hanh Du nổi tiếng xứ Trung - người đẹp chuyên vào các vai diễn đóng thế sao nữ nổi tiếng Dương Mịch.

Gái xấu mất 6 năm thẩm mỹ để giống Dương Mịch, 5 năm sau nhìn con chung với chồng đại gia mà ngã ngửa - 1

Con trai Trác Hanh Du hiện đã được 5 tuổi.

Gái xấu mất 6 năm thẩm mỹ để giống Dương Mịch, 5 năm sau nhìn con chung với chồng đại gia mà ngã ngửa - 3

Trác Hanh Du nổi tiếng xứ Trung vì quá giống Dương Mịch.

Gái xấu mất 6 năm thẩm mỹ để giống Dương Mịch, 5 năm sau nhìn con chung với chồng đại gia mà ngã ngửa - 4

Gái xấu mất 6 năm thẩm mỹ để giống Dương Mịch, 5 năm sau nhìn con chung với chồng đại gia mà ngã ngửa - 5

Nhiều người cho rằng cô quá xấu nên đam mê thẩm mỹ nhưng số khác lại cho biết bản thân Hanh Du không quá xấu mà vì cô muốn nổi tiếng.

Được biết, Trác Hanh Du trước đó bị mọi người coi là "gái xấu" của làng giải trí xứ Trung. Vì yêu mến vẻ đẹp của Dương Mịch mà Trách Hanh Du mất 6 năm liền tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ với số tiền khổng lồ để đạt được đến nhan sắc giống như thần tượng của mình. Rất may sau nhiều lần trùng tu, Trách Hanh Du cũng được coi là bản sao hoàn hảo nhất của Dương Mịch.

Cũng kể từ sau khi nổi tiếng qua bộ mặt "bản sao Dương Mịch" mà cuộc đời Hanh Du cũng thay đổi đến bất ngờ. Cô gặp được một vị đại gia giàu có và đi đến kết hôn. Cũng kể từ đó, người đẹp chọn cách lui về cuộc sống ở ẩn, bắt đầu chăm lo cho tổ ấm hạnh phúc gia đình. Mặc dù vậy, những thông tin của cô lại càng được mọi người chú ý hơn.

Gái xấu mất 6 năm thẩm mỹ để giống Dương Mịch, 5 năm sau nhìn con chung với chồng đại gia mà ngã ngửa - 6

Những thông tin về chồng Hanh Du được giấu kín.

Nhất là khi tin con trai đầu lòng của Trách Hanh Du và chồng đại gia chào đời năm 2018 bị lộ ra, mọi người rất tò mò về diện mạo của đứa trẻ. Bởi theo nhiều người, trẻ sơ sinh ảnh hưởng rất nhiều bởi nhan sắc của bố mẹ, đặc biệt con hay nhận những tính trạng lặn từ mẹ. Ai nấy đều cho rằng rất có thể trước khi xinh đẹp như hiện tại Trách Hanh Du từng rất xấu. Và liệu gen di truyền này của bà mẹ có để lại cho con?

Và có lẽ cũng muốn đập tan những tin đồn thất thiệt về nhan sắc của con mình mà Trác Hanh Du đã chia sẻ một vài bức ảnh về quý tử đầu lòng. Đứa trẻ có vẻ ngoài cực trộm vía, kháu khỉnh, đáng yêu. Nhiều người nhận xét nhìn những nét đẹp của con trai Trác Hanh Du có thể thấy chồng cô cũng là một người rất điển trai.

Gái xấu mất 6 năm thẩm mỹ để giống Dương Mịch, 5 năm sau nhìn con chung với chồng đại gia mà ngã ngửa - 7

Con trai Hanh Du lúc nhỏ.

Những hình ảnh mới đây nhất về con trai do chính Trác Hanh Du đăng tải lại càng khiến nhiều người giật mình hơn bởi thực sự cậu nhóc rất đẹp, càng lớn lại càng đẹp với đôi mắt to tròn rõ mí, sống mũi đẹp, bờ môi xinh và nhất là nước da rất trắng. Không ít người phải cảm thán "Đúng là không mất công mẹ thẩm mỹ, đời con vẫn còn được hưởng" vì thực chất cậu bé này giờ nhìn cũng rất giống sao nữ nổi tiếng Dương Mịch.

Gái xấu mất 6 năm thẩm mỹ để giống Dương Mịch, 5 năm sau nhìn con chung với chồng đại gia mà ngã ngửa - 8

Gái xấu mất 6 năm thẩm mỹ để giống Dương Mịch, 5 năm sau nhìn con chung với chồng đại gia mà ngã ngửa - 9

Cậu bé càng lớn lại càng điển trai.

Gái xấu mất 6 năm thẩm mỹ để giống Dương Mịch, 5 năm sau nhìn con chung với chồng đại gia mà ngã ngửa - 10

Gái xấu mất 6 năm thẩm mỹ để giống Dương Mịch, 5 năm sau nhìn con chung với chồng đại gia mà ngã ngửa - 11

Hanh Du không ngại khoe con lên mạng xã hội.

Gái xấu mất 6 năm thẩm mỹ để giống Dương Mịch, 5 năm sau nhìn con chung với chồng đại gia mà ngã ngửa - 12

Gái xấu mất 6 năm thẩm mỹ để giống Dương Mịch, 5 năm sau nhìn con chung với chồng đại gia mà ngã ngửa - 13

Nhiều người cho rằng con trai Trác Hanh Du có nét giống Dương Mịch.

Vì sao mẹ xấu lại sinh con xinh?

Người ta thường có câu: "Con gái giống cha, con trai giống mẹ". Trong một khía cạnh nào đó, điều này đúng nhưng chưa đủ. Bởi lẽ trẻ giống cha hay giống mẹ còn phụ thuộc vào gen trội - gen lặn, sự phân bổ gen vốn diễn ra ngẫu nhiên.

Đó là lý do vì sao nhiều bà mẹ xấu thường sinh con đẹp và nhiều bà mẹ đẹp thường sinh con kém sắc. Tuy nhiên, có một số đặc điểm có nguy cơ cao nhất ở mẹ rất dễ di truyền sang con:

Tóc

Người ta thường có câu "Cái răng cái tóc là gốc con người". Nếu bố thường di truyền đặc điểm hàm răng và sức khoẻ răng miệng cho con thì gen của mẹ lại tác động nhiều đến màu tóc, kết cấu tóc, chân tóc,... của trẻ.

Da

Về lý thuyết, màu da của con của con là sự trung hoà sắc tố da của bố và mẹ. Tuy nhiên tình trạng da, thậm chí là chứng giãn tĩnh mạch thường được di truyền từ mẹ.

Trí thông minh

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh gen thông minh chủ yếu tập trung ở nhiễm sắc thể (NST) X. Nữ giới có đến 2 NST XX, trong khi nam giới chỉ có 1 NST X. Chính vì vậy, mẹ có ưu thế hơn trong việc di truyền trí thông minh cho con. Một cuộc thí nghiệm đã chỉ ra chỉ số IQ của những người tham gia chỉ khác 15 điểm so chỉ số IQ trung bình của mẹ họ.

Tuy nhiên, bên cạnh yếu tố di truyền, trí tuệ của con còn được bồi đắp bằng sự giáo dục đúng đắn từ gia đình và nhà trường, chế độ dinh dưỡng, các hoạt động thể chất,...

MC đẹp nhất nhì VTV từng phẫu thuật thẩm mỹ, giờ nhìn con gái thì ngỡ ngàng