Gái xinh diện bikini hở nguyên nửa ngực căng tràn, fan nam nháo nhào tìm thông tin rồi ngỡ ngàng

Nhìn thân hình quyến rũ cùng nhan sắc trẻ trung của Jade Rasif, ít ai ngờ cô đã từng qua một lần sinh nở.

Vốn được xem là phái đẹp nên chị em phụ nữ sẽ không tránh được nỗi lo lắng rằng khi trải qua việc mang bầu, sinh con thì vóc dáng và nhan sắc sẽ "xuống cấp". Vậy nhưng thực tế vẫn có không ít những mẹ "bỉm sữa" khiến dân tình phải choáng váng khi khoe body "như chưa hề có cuộc sinh nở". Bà mẹ một con dưới đây là một trường hợp như vậy. 

Thời gian gần đây, những diễn đàn chuyên tổng hợp ảnh hotgirl châu Á liên tục đăng tải những bài đăng về một cô gái có gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng và cũng rất chịu khó diện đồ sexy. Đôi khi, những bộ bikini nhỏ xíu còn không che hết được vòng 1 đầy đặn của cô khiến chúng như... sắp rơi ra ngoài. Những bài đăng này đều thu về lượng tương tác "khủng" và fan nam nháo nhào đi tìm thông tin của cô. 

Gái xinh diện bikini hở nguyên nửa ngực căng tràn, fan nam nháo nhào tìm thông tin rồi ngỡ ngàng - 1

Gái xinh diện bikini hở nguyên nửa ngực căng tràn, fan nam nháo nhào tìm thông tin rồi ngỡ ngàng - 3

Những bức ảnh quá mức nóng bỏng của "gái xinh" khiến dân tình nháo nhào đi tìm thông tin.

Vậy nhưng khi tìm được thông tin, chắc hẳn không ít người càng ngạc nhiên hơn vì đây không phải "hotgirl" mà thực sự là "hotmom" bởi cô đã là mẹ một con. Cô cũng không phải gương mặt xa lạ mà đã nổi tiếng từ lâu với vai trò DJ, người mẫu tại quốc đảo sư tử Singapore. Tên bà mẹ này là Jade Rasif, sinh năm 1994, sở hữu trang Instagram với gần 500.000 người theo dõi.  

Gái xinh diện bikini hở nguyên nửa ngực căng tràn, fan nam nháo nhào tìm thông tin rồi ngỡ ngàng - 4

Hóa ra cô chính là nữ DJ nổi tiếng tại Singapore - Jade Rasif.

Gái xinh diện bikini hở nguyên nửa ngực căng tràn, fan nam nháo nhào tìm thông tin rồi ngỡ ngàng - 5

Không chỉ vậy, Jade còn đã làm mẹ chứ không phải "gái son".

Còn nhớ vào cuối năm 2018, Jade khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố đang mang thai 7 tháng trong một chương trình truyền hình. Không kể việc Jade chưa từng công khai bạn trai hay mối quan hệ yêu đương nào thì việc thân hình cô quá mức gọn gàng, vòng 2 gần như phẳng lì mà tuyên bố bầu 7 tháng đã đủ khiến ai cũng phải sốc. 

Và rồi khi người theo dõi còn đang hoang mang, mải mê bàn luận về vóc dáng mang bầu như không của Jade thì cô đã lên bàn đẻ, sinh con. 2 tuần sau sinh, Jade quay trở lại với công việc MC và chia sẻ thông tin với mọi người. Thậm chí trong chương trình này, cô còn tự tay vắt sữa cho 3 người đồng nghiệp uống thử.

Gái xinh diện bikini hở nguyên nửa ngực căng tràn, fan nam nháo nhào tìm thông tin rồi ngỡ ngàng - 6

Hình ảnh Jade khi mang thai 7 tháng.

"Tuần đầu sau sinh tôi ngủ quên cả hút sữa nên bị tắc tia sữa và sốt hơn 39 độ. Sau đó tôi phải đến bệnh viện điều trị nhưng bây giờ mọi chuyện đã ổn. Hầu như mọi việc chăm con đều do bảo mẫu đảm nhiệm nhưng tôi vẫn tự hào vì có thể nuôi con bằng sữa mẹ", Jade chia sẻ. 

Việc sinh con dường như không thể hạ bệ mà càng giúp nhan sắc, thân hình của nữ DJ 27 tuổi thêm quyến rũ, gợi cảm. Chưa từng đăng tải bức ảnh chụp cùng con nào vì muốn giữ kín chuyện riêng nhưng Jade lại không ngại khoe dáng sau sinh trong những bộ đồ gợi cảm, khiến cánh đàn ông không khỏi rối bời, nhầm lẫn cô là gái còn son. 

Gái xinh diện bikini hở nguyên nửa ngực căng tràn, fan nam nháo nhào tìm thông tin rồi ngỡ ngàng - 7

Gái xinh diện bikini hở nguyên nửa ngực căng tràn, fan nam nháo nhào tìm thông tin rồi ngỡ ngàng - 8

Mẹ một con chăm đăng ảnh sexy khoe dáng trên Instagram.

Chia sẻ về bí quyết giảm cân sau sinh, Jade cho biết cô chẳng hề vất vả và áp dụng bí quyết đặc biệt gì vì khi mang thai không tăng cân nhiều. Trong thai kỳ, cô rất chú trọng việc kiểm soát cân nặng với chế độ ăn uống và tập luyện khoa học. Ức gà, cá... là những món thường xuất hiện trong bữa ăn của người đẹp Singapore. Bên cạnh đó, cô còn dùng thêm một số thực phẩm chức năng phù hợp để giúp em bé có đủ chất dinh dưỡng. Nữ DJ tâm sự rằng chị gái cô vốn là huấn luyện viên thể hình nên cô được chị hướng dẫn tận tình chế độ ăn và những bài tập phù hợp với phụ nữ mang bầu.

Sau khi sinh, cô cũng duy thì luyện tập thể hình để giữ dáng. Những bài tập cô thực hiện không đòi hỏi dụng cụ chuyên nghiệp mà chỉ đơn giản là tập ở nhà. 

Gái xinh diện bikini hở nguyên nửa ngực căng tràn, fan nam nháo nhào tìm thông tin rồi ngỡ ngàng - 9

Không chỉ vóc dáng, nữ DJ sinh năm 1994 còn sở hữu làn da mịn màng đáng mơ ước. Chia sẻ bí quyết chăm sóc da với Zula, Jade cho biết: "Mỗi sáng thức giấc, điều đầu tiên tôi làm là uống nước lọc với một chút chanh. Sau khi rửa mặt thật sạch đương nhiên không thể quên bước bôi kem chống nắng". Cô nàng sử dụng kem chống nắng mỗi ngày, kể cả khi ở trong nhà.

Tình trong mộng của triệu đàn ông sau sinh vẫn chăm khoe dáng, tự tin tụt váy cho con bú
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)