Gia đình Dương Khắc Linh - Sara Lưu và duyên quen biết Biogaia

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook của “hot family” Dương Khắc Linh, Sara Lưu đã có đăng tải chia sẻ trải nghiệm sử dụng men vi sinh BioGaia cho hai nhóc tì Mickey, Jerry của mình.

 Câu chuyện hợp tác giữa nhãn hàng và KOLs là điều rất bình thường, tuy nhiên, những hé lộ phía sau câu chuyện hợp tác giữa hai bên ra sao, luôn khiến nhiều người quan tâm.

Vì sao đại diện nhãn hàng BioGaia và gia đình Dương Khắc Linh biết đến nhau?

Trong một buổi livestream chia sẻ về cách chăm sóc hai bé Mickey, Jerry của gia đình Dương Khắc Linh vào cuối tháng 3/2021, “ông bố của năm” Dương Khắc Linh, tình cờ chia sẻ đang sử dụng men vi sinh BioGaia cho con, để giúp con có hệ tiêu hóa tốt hơn.

Lí do gia đình Dương Khắc Linh và Sara Lưu, lựa chọn dùng từ ngay sau sinh cho 2 bé, vì 2 bé nhà anh sinh mổ, nên có thể sẽ có một số thiệt thòi hơn các bé sinh thường về sức khỏe.Vì thế, ông bố kĩ tính đã tìm hiểu rất kĩ và chọn dùng cho 2 bé từ sớm để bổ sung lợi khuẩn tốt cho con, giúp con có hệ vi sinh cân bằng, tiêu hóa tốt và tăng đề kháng.

Gia đình Dương Khắc Linh - Sara Lưu và duyên quen biết Biogaia - 1

“Ông bố của năm”- Dương Khắc Linh chia sẻ bí quyết giúp con luôn “tốt bụng”

Trong số các Fan theo dõi buổi livestream hôm đó, có nhân sự đang làm việc tại công ty BioGaia. Bạn này rất vui vì thần tượng của mình cũng đang sử dụng sản phầm của công ty mình, nên đã gửi thông tin đến công ty.

Ngay sau đó, phía BioGaia đã liên hệ cảm ơn gia đình Linh, đã tin tưởng dùng cho 2 con và chia sẻ một cách rất tự nhiên với mọi người như trong livestream trước đó. Đồng thời, hãng có gửi quà tặng cũng chính là sản phẩm BioGaia, cho Mickey và Jerry dùng đến khi 3 tuổi.

Gia đình Dương Khắc Linh - Sara Lưu và duyên quen biết Biogaia - 2

Dương Khắc Linh hạnh phúc bên Sara Lưu và 2 bé Mickey, Jerry

Quen biết là tình cờ - hợp tác là “chọn lựa và cần phù hợp”

Hiện tại là cuối tháng 8, vậy là sau 5 tháng, gia đình Linh và phía đại diện nhãn hàng BioGaia biết đến nhau... hai bên có hợp tác lần đầu tiên. Thời điểm này, diễn biến dịch vẫn chưa thôi căng thẳng, đặc biệt là Sài Gòn. Nên việc chăm sóc và tăng đề kháng cho con cũng cực kì cần thiết với các bạn nhỏ.

Và đợt này, BioGaia có mong muốn mời gia đình Linh chia sẻ về sản phẩm một lần nữa chi tiết và đầy đủ hơn, dựa trên những trải nghiệm dùng cho hai bạn Mickey, Jerry suốt thời gian vừa rồi.

Bản thân Linh nhận thấy đây là một việc hết sức thoải mái vì được nói về sản phẩm mình vẫn đang sử dụng thường xuyên cho con. Sau chia sẻ đợt tháng 3/2021, cũng có rất nhiều người quan tâm đến BioGaia gửi câu hỏi cho Linh và Sara để hỏi về sản phẩm này... mà cũng chưa thể trả lời riêng cho từng người được.

Do đó, sẵn dịp này, Linh cũng đã làm một video chi tiết hơn, cụ thể hơn về sản phẩm BioGaia cho những ông bố, bà mẹ quan tâm.

Men vi sinh BioGaia là một sản phẩm tốt, có thông tin khoa học rất chuẩn chỉnh, công khai và cần thiết cho các con.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế chữa bệnh

Men vi sinh BioGaia Protectis được khuyên dùng bởi Hội Nhi Khoa Châu Âu và tổ chức Tiêu hóa Thế Giới WGO.

L.reuteri DSM 17938 chủng vi khuẩn có trong BioGaia được phân lập từ sữa mẹ.

Đối tượng sử dụng: Trẻ bị rối loạn tiêu hóa: táo bón, tiêu chảy, chướng bụng, nôn trớ, khó tiêu, phân sống, bao gồm cả đau bụng co thắt ở trẻ sơ sinh và trẻ sinh non.

Tất cả các công dụng của sản phẩm đều được kiểm chứng bằng nghiên cứu lâm sàng.

Độ an toàn của sản phẩm được chứng nhận bởi FDA GRAS (cấp độ cao nhất của FDA).

Được nhập khẩu 100% từ BioGaia AB Thụy Điển.

Phân phối tại Việt Nam bởi: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BIOVAGEN VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 20, tòa nhà ICON 4, số 243A Đê La Thành, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 02436849999

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).