Được cầu hôn, Hà Hồ than "bị lừa, không dám nhìn lại mặt bà đẻ tóc bết, mặt bệt"

Không chỉ Hồ Ngọc Hà mà đây có lẽ là tâm lý chung của tất cả phụ nữ sau sinh: không dám tự tin nhìn ảnh mặt mộc bà đẻ của mình.

Một trong những hình ảnh người phụ nữ muốn giấu nhất trong cuộc đời mình có lẽ là khi mang bầu và sau khi vừa sinh nở bởi thời điểm này hầu hết chị em đều bị tăng cân nhiều, mặt mũi sưng phù, vỡ nét; sau sinh vì đau đớn, mất sức cộng với việc chăm con nên hình ảnh cũng hiếm khi được đẹp… Vậy nhưng bỏ qua mặt thẩm mỹ, đây lại là khoảnh khắc mang đầy ý nghĩa thiêng liêng mà bất cứ ai nhìn thấy cũng cảm thấy xúc động khi người phụ nữ được thực hiện thiên chức làm mẹ của mình.

Cũng như bao bà mẹ bình thường, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng vậy. Sau khi những hình ảnh trong clip Hà Hồ được Kim Lý cầu hôn trong bệnh viện sau sinh được đăng tải, nữ ca sĩ đã có động thái đầu tiên. Động thái này vô cùng bất ngờ khi cô tự thú nhận: “Eo ơi, không dám nhìn vào cái mặt đúng nghĩa bà đẻ của mình trong clip luôn á. Kinh dị. Bị lừa nên tóc thì bết, mặt thì bệt, ai mặt nọng lái lai."

Được cầu hôn, Hà Hồ than amp;#34;bị lừa, không dám nhìn lại mặt bà đẻ tóc bết, mặt bệtamp;#34; - 1

Được cầu hôn, Hà Hồ than amp;#34;bị lừa, không dám nhìn lại mặt bà đẻ tóc bết, mặt bệtamp;#34; - 3

Hình ảnh bà đẻ Hồ Ngọc Hà "không dám nhìn"

Xuất hiện trong clip được Kim Lý cầu hôn, có lẽ vì trong hoàn cảnh quá bất ngờ khi vừa sinh con xong nên Hà Hồ để nguyên mặt mộc. Với một bà mẹ vừa sinh con thì việc mặt nở, tóc bết, cằm nọng… là lẽ đương nhiên nhưng cho dù có tự nhận mình xấu thì người hâm mộ vẫn thấy Hồ Ngọc Hà quá đẹp, quá hạnh phúc trong khoảnh khắc này.

Trước đó, “nữ hoàng giải trí” đã hạ sinh cặp song sinh một trai một gái bằng phương pháp đẻ mổ. Vì trong thời gian mang bầu không tăng cân quá nhiều nên sau sinh nữ ca sĩ cũng không hề xồ xề như nhiều mẹ bỉm sữa khác. Sau sinh, Hà Hồ cũng chọn cách nuôi con bằng sữa mẹ và dành tất cả thời gian để chăm sóc các con.

Chia sẻ về bí quyết không tăng nhiều cân dù mang bầu đôi, Hà Hồ từng cho biết: Mọi người cứ hỏi sao bụng bự dần mà tay chân người ngợm vẫn nhỏ là em xin chia sẻ tí ti: Chắc do em gầy, chưa bao giờ mập. Hơn nữa em uống nhiều thuốc bổ, không uống nhiều sữa luôn, ăn uống đủ chất và hạn chế tối đa tinh bột. Không phải cứ rảnh là ăn. Cái này nguy hiểm nha. Em nói thiệt em chỉ uống nước trái cây, uống protein, ăn lành mạnh và đặc biệt sáng nào cũng yoga. Vậy thôi ạ.”

Được cầu hôn, Hà Hồ than amp;#34;bị lừa, không dám nhìn lại mặt bà đẻ tóc bết, mặt bệtamp;#34; - 4

Trong thời gian mang bầu, nữ ca sĩ rất gọn gàng. 

Trong suốt thời gian qua, Kim Lý cũng luôn ở bên Hà Hồ, chăm sóc từng ly từng tí cho vợ. Mới đây, bức ảnh cặp đôi trong phòng sinh được tiết lộ cho thấy sự ân cần, quan tâm, hết lòng chở che cho vợ của Kim Lý được dân tình ca ngợi hết lời.

Được cầu hôn, Hà Hồ than amp;#34;bị lừa, không dám nhìn lại mặt bà đẻ tóc bết, mặt bệtamp;#34; - 5

Kim Lý luôn bên cạnh vợ trong thời gian cô sinh nở. 

Trong bức ảnh có thể thấy thời điểm chuyển dạ vóc dáng Hà Hồ khá to do bụng bầu đôi rất lớn. Vậy nhưng chỉ vài ngày sau sinh trong clip được Kim Lý cầu hôn, bà mẹ xinh đẹp đã sớm eo thon trở lại. Dù luôn nhận mình đi đẻ cũng xấu xí, “sình chình ình” như bao người, rồi sau sinh đầu bết, mặt bệt… nhưng mọi người đều nhận thấy “nữ hoàng giải trí” quá đẹp, nét đẹp của một người vợ, người mẹ hạnh phúc.

Được cầu hôn, Hà Hồ than amp;#34;bị lừa, không dám nhìn lại mặt bà đẻ tóc bết, mặt bệtamp;#34; - 6

Việc giảm cân, lấy lại vóc dáng sau sinh tuy khó nhưng nếu kiêm trì, chị em hoàn toàn có thể đẹp trở lại bằng cách nuôi con bằng sữa mẹ như Hồ Ngọc Hà và áp dụng thêm những cách sau:

- Cắt giảm calo

- Ăn nhiều “siêu thực phẩm”

- Ăn vặt lành mạnh

- Uống nhiều nước

- Ngủ đủ giấc

- Tập thể dục điều độ

- Ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày

Hà Hồ vừa sinh, dung mạo 2 con liền được chia sẻ, Kim Lý thích cười từ sáng tới giờ
Theo Thùy Dương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)