Hai ông bố lạ nhất lịch sử: Dính liền vẫn có 21 con với 2 phụ nữ chung một giường

Hai cặp vợ chồng đã kết hôn vào năm 1843. Cả 4 người trở về nhà, nơi có chiếc giường hôn nhân được làm rộng và kiên cố vì họ sẽ trải qua hôn nhân cùng nhau trên chiếc giường đó. Và họ đã sinh cả thảy 21 người con.

Lịch sử đã ghi nhận rất nhiều những ông bố kỳ lạ mà không ai có thể tưởng tượng được.

Hai ông bố dính liền vẫn có 21 con 

Thật khó có thể tin được rằng, với hai cơ thể dính liền lấy nhau, cặp anh em sinh đôi người Thái Lan vẫn có thể lấy vợ. Thậm chí, họ đã có một đời sống hôn nhân đáng nể phục khi người anh sinh 11 đứa con, người em sinh 12 đứa con. Tất cả bọn trẻ đều hoàn toàn bình thường, khỏe mạnh.

Cặp song sinh Chang và Eng Bunker sinh năm 1811 tại Siam, nay là Thái Lan có lẽ là hai ông bố kỳ lạ nhất trong lịch sử.

Hai ông bố lạ nhất lịch sử: Dính liền vẫn có 21 con với 2 phụ nữ chung một giường - 1

Cặp anh em sinh đôi Chang và Eng Bunker đã có màn sống sót kì lạ và cả một cuộc đời khiến ai cũng phải kinh ngạc

Theo lịch sử ghi nhận, Chang và Eng Bunker sinh ra ở một làng chài cách Thủ đô Bangkok ngày nay khoảng 60 dặm. Thực tế, hai cậu bé khi đó có mang dòng máu lai, bố là người Trung Quốc, mẹ một nửa là người Trung Quốc, nửa là người Malay. Khi người mẹ hạ sinh hai đứa trẻ, các nữ hộ sinh đã vô cùng kinh ngạc khi thấy hai anh em dính liền nhau bằng một dây chằng ở giữa phần eo. Người mẹ đã đặt tên cho hai anh em là Chang và Eng. Chang bên trái luôn ngắn hơn anh một chút và nửa thân trên cũng hoàn toàn tách khỏi anh trai.

Mẹ của cặp song sinh đã nhận được 500 đô la từ tiền ký hợp đồng của các con trai. Hai anh em từ đó bắt đầu một tuổi thơ đi đến khắp nơi trên thế giới để biểu diễn. Mọi chuyện sẽ không là gì cho đến khi cặp song sinh này trưởng thành và bắt đầu mong muốn được làm bố, có những đứa con, mơ về một gia đình.

Nhiều người quan sát thời điểm đó đã nói rằng hai anh em thường xuyên thảo luận về những người phụ nữ hấp dẫn. Tuy nhiên thời điểm đó, đa phần đều cho rằng những người dị biệt như anh em Eng và Chang không thể lập gia đình, hay có con. Cuộc sống hôn nhân với 2 người chồng dính liền như vậy chẳng khác nào một trò đùa. Thậm chí cũng có những cô gái thừa nhận rằng họ yêu mê mệt hai anh em nhưng lại không dám tiến đến hôn nhân vì sợ phạm tội.

Trên thực tế, cặp sinh đôi này không từ bỏ ý định làm bố. Họ đã theo đuổi con gái của một nông dân láng giềng tên là David Yates. Vài năm sau, Chang và cô em gái mảnh khảnh, hấp dẫn tên là Adelaide đã yêu nhau. Tuy nhiên, Eng và người chị gái tên Sarah thì không. Phải mất tới 5 năm sau, Sarah mới đồng ý lời cầu hôn của Eng.

Hai ông bố lạ nhất lịch sử: Dính liền vẫn có 21 con với 2 phụ nữ chung một giường - 2

Cả hai anh em đã kết hôn và có con trong sự kinh ngạc của nhiều người

Trước khi cưới, cặp anh em này đã tới Philadelphia vài tháng với mong muốn tách đôi để chuẩn bị cho hôn nhân, bất chấp sự nguy hiểm đến tính mạng. Thế nhưng cuối cùng, chính hai vị hôn thê đã thuyết phục họ không cần phải trải qua ca phẫu thuật rủi ro đến như vậy. Hai cặp vợ chồng đã kết hôn vào năm 1843. Cả 4 người trở về nhà, nơi có chiếc giường hôn nhân được làm rộng và kiên cố vì họ sẽ trải qua hôn nhân cùng nhau trên chiếc giường đó.

Về câu chuyện bí mật trong phòng ngủ của 2 cặp vợ chồng này không được tiết lộ rõ ràng. Nó chắc chắn là một sự tò mò lớn của lịch sử. Một tờ báo địa phương khi ấy đã đưa tin rằng, hai người vợ sinh đứa con đầu lòng chỉ cách nhau có 6 ngày vào năm 1944. Đứa con tiếp theo sau này cũng chỉ sinh cách nhau có 8 ngày.  Cả thảy, 2 cặp vợ chồng đã sinh tới 21 người con. Trong đó, 11 người là con của Eng và 10 người là con của Chang. Tất cả những đứa trẻ đều khỏe mạnh.

Hai ông bố lạ nhất lịch sử: Dính liền vẫn có 21 con với 2 phụ nữ chung một giường - 3

Bức ảnh đại gia đình với 21 con của Chang và Eng Bunker

Sau nhiều năm chung sống, giữa những người vợ cũng đã bắt đầu có mâu thuẫn. Hai anh em đã quyết định phải tách ra làm 2 ngôi nhà riêng biệt, mỗi bên sẽ có vợ và các con riêng của mình sống ở đó. Cặp anh em sẽ đồng ý chia đôi thời gian của mình cho vợ của mỗi người trong 1 tuần.

Vào tháng 1 năm 1874, khi đó, cặp anh em này đã 62 tuổi. Chang bị viêm phế quản và rồi qua đời. Eng thức dậy vào buổi sáng và kêu cứu khi phát hiện ra rằng anh trai của anh đã chết. Anh cũng đã gào khóc và nói rằng “Vậy thì tôi cũng sẽ chết thôi”. Eng hoảng loạn, mồ hôi đầm đìa và nói với vợ rằng: “Anh sắp chết rồi”.

Hai ông bố lạ nhất lịch sử: Dính liền vẫn có 21 con với 2 phụ nữ chung một giường - 4

Hai ông bố dính liền chụp ảnh với con.

Ông bố không tay không chân vẫn sinh 4 con với vợ đẹp, từng được trả 32 tỷ đến Việt Nam

Tháng 5/2013, Nick Vujicic là nam diễn giả với những câu chuyện về nghị lực sống làm rung động trái tim nhiều người. Tháng 5/2013, Nick lần đầu tiên đến Việt Nam diễn thuyết với bản hợp đồng được chi trả có giá trị lên tới 32 tỷ đồng. 

Ít ai biết ngoài đời thực, nam diễn giả không tay không chân này đã có tổ ấm vô cùng hạnh phúc bên người vợ đẹp với 4 đứa con xinh như thiên thần.

Hai ông bố lạ nhất lịch sử: Dính liền vẫn có 21 con với 2 phụ nữ chung một giường - 5

Nick Vujicic kết hôn với Kanae Miyahara, người vợ mang hai dòng máu Mexico - Nhật Bản vào ngày 12/2/2012. Con trai đầu lòng của cặp đôi là bé Kiyoshi James Vujicic sinh ngày 13/2/2013, hoàn toàn lành lặn, nặng 3,9kg. Con trai thứ hai chào đời ngày 9 tháng 8 năm 2015, được Nick đặt tên là Dejan. Tháng 12/2017, Nick bất ngờ thông báo trên trang cá nhân việc anh tiếp tục làm bố của hai cô công chúa nhỏ.

Hai ông bố lạ nhất lịch sử: Dính liền vẫn có 21 con với 2 phụ nữ chung một giường - 6

Nick Vujicic, 37 tuổi, cho biết một điều anh luôn mong muốn trong cuộc đời là có một gia đình nhưng thừa nhận việc làm cha không phải là không có những vất vả.

“Đặc biệt giai đoạn khi con còn là một đứa trẻ sơ sinh, tôi thực sự cảm thấy áp lực. Khi tôi thấy con khóc và tôi không thể giúp, không thể làm bất cứ điều gì, điều đó thực sự mang đến cho tôi một sự căng thẳng mà tôi không bao giờ tưởng tượng được.", Nick chia sẻ.

Hai ông bố lạ nhất lịch sử: Dính liền vẫn có 21 con với 2 phụ nữ chung một giường - 7

Dù phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng ông bố không tay không chân cho biết, gia đình và 4 đứa con là nguồn cảm hứng, động lực của anh.

"Những đứa trẻ là món quà Chúa trời đã ban tặng cho tôi. Chúng tôi đã từng ước sẽ có 2 trai, 2 gái và giờ đây mọi thứ thật trọn vẹn và hạnh phúc. Tôi muốn các con biết rằng, khi chúng ta là một gia đình, bất kể khó khăn nào, ta cũng đều sẽ vượt qua”, Nick chia sẻ thêm.

Hai ông bố lạ nhất lịch sử: Dính liền vẫn có 21 con với 2 phụ nữ chung một giường - 8

Cậu bé 13 tuổi "suýt" thành ông bố trẻ nhất thế giới

Nhìn vào gương mặt trẻ măng, non nớt ngây thơ với cơ thể chưa phát triển đầy đủ, thậm chí còn chưa vỡ giọng, hiếm ai nghĩ được Alfie Patten đã sớm lên chức bố. Năm 2012, cậu bé 13 tuổi này khiến dư luận toàn nước Anh bàng hoàng khi trở thành ông bố trẻ nhất trong lịch sử sau khi bạn gái, Chantelle Steadman, 15 tuổi, hạ sinh bé sơ sinh Maisie nặng 3,2 kg. Thậm chí, nếu tính vào thời điểm thụ thai, Alfie thậm chí chỉ mới 12 tuổi.

Alfie tự thừa nhận cậu bé đã quan hệ một lần với bạn gái và dù không nhớ gì lắm nhưng Alfie nghĩ mình chính là bố đứa trẻ. Cậu bé cũng sẵn sàng chăm sóc, chơi với con và cho con bú sữa.

Hai ông bố lạ nhất lịch sử: Dính liền vẫn có 21 con với 2 phụ nữ chung một giường - 9

Hình ảnh cậu bé 13 tuổi với gương mặt non nớt bế đứa bé sơ sinh trên nay khiến nhiều người xót xa.

Hai ông bố lạ nhất lịch sử: Dính liền vẫn có 21 con với 2 phụ nữ chung một giường - 10

Bạn gái của Alfie, cô bé Chantelle Steadman, 15 tuổi, hạ sinh bé sơ sinh Maisie nặng 3,2 kg.

Hai ông bố lạ nhất lịch sử: Dính liền vẫn có 21 con với 2 phụ nữ chung một giường - 11

Alfie tự thừa nhận cậu bé đã quan hệ một lần với bạn gái và dù không nhớ gì lắm nhưng Alfie nghĩ mình chính là bố đứa trẻ.

Hai ông bố lạ nhất lịch sử: Dính liền vẫn có 21 con với 2 phụ nữ chung một giường - 12

Cậu bé cũng sẵn sàng chăm sóc, chơi với con và cho con bú sữa.

Tuy nhiên bố mẹ Alfie lại nghi ngờ mối quan hệ này và đề nghị cậu bé đi xét nghiệm ADN. Kết quả xét nghiệm sau đấy khiến nhiều người “ngã ngửa” vì hóa ra, Alfie không phải là bố đẻ của đứa trẻ mà là Tyler Banker, một cậu bé 15 tuổi đã từng “tình một đêm” với mẹ của em bé.

Trong khi Tyler đã khóc rất nhiều khi biết mình sắp trở thành bố thì cậu bé Alfie lại vô cùng hụt hẫng trước thông tin này.