Hậu ồn ào bụng nhàu nhĩ, Hải Băng lại biến hình khoe eo thon chẳng còn vết rạn

Hải Băng đăng ảnh hậu ồn ào bụng nhàu nhĩ sau sinh nhưng dân tình soi mãi không thấy vết rạn.

Những vòng eo xồ xề, bùng bụng rạn nát chằng chịt sau sinh như minh chứng cho những hy sinh vất vả của phụ nữ khi làm mẹ luôn khiến nhiều người xót xa. Chính vì vậy mà khi Hải Băng - bà xã nam ca sĩ Thành Đạt mới đây đăng tải một bức ảnh với phần bụng nhàu nhĩ, công chúng đã ngay lập tức đổ dồn sự quan tâm, chú ý.

Nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho bà mẹ 3 con một thời là mỹ nhân xinh đẹp, gợi cảm với vòng eo con kiến đốt mắt bao người, nay sau khi sinh xong phải chịu những vết rạn chằng chịt.

Tuy nhiên, hậu ồn ào với bức ảnh vùng bụng rạn nát, bà xã nam ca sĩ Thành Đạt lại khiến dân tình một phen hoang mang khi khoe eo thon chẳng còn thấy rạn đâu.

hau on ao bung nhau nhi, hai bang lai bien hinh khoe eo thon chang con vet ran - 1

Hải Băng gây sốc với bức ảnh bụng rạn nát.

Theo đó, trong chuyến du lịch cùng gia đình mới đây, Hải Băng đã thoải mái diện một bộ trang phục khá gợi cảm với chiếc áo croptop khoe trọn vòng eo. Ngay lập tức, nhiều người chú ý vào vòng 2 của bà mẹ 3 con: không những siêu nhỏ, siêu thon gọn, vòng 2 của Hải Băng còn vô cùng săn chắc và không hề thấy một vết rạn nào.

hau on ao bung nhau nhi, hai bang lai bien hinh khoe eo thon chang con vet ran - 3

Rất nhiều người đã phải tấm tắc khen ngợi vòng eo của Hải Băng cùng những nỗ lực tuyệt vời của bà xã nam ca sĩ Thành Đạt để lấy lại vóc dáng sau sinh.

hau on ao bung nhau nhi, hai bang lai bien hinh khoe eo thon chang con vet ran - 4

Không như nhiều chị em, khi sinh xong thấy bụng rạn, xồ xề chỉ biết chấp nhận, Hải Băng lại ngay lập tức lên kế hoạch thay đổi bản thân.  21 ngày sau sinh, nữ ca sĩ đã chăm chỉ làm đẹp để lấy lại vóc dáng. Sau sinh con lần 3, lớp mỡ trên cơ thể cứng hơn rất nhiều. Ngoài việc tiết chế chế độ ăn uống, Hải Băng cho biết cô thường xuyên đeo nịt bụng một cách triệt để, thậm chí đeo đai nguyên đêm.  Đây là cách nhanh nhất để lấy lại vòng 2 săn chắc sau sinh với ưu điểm dễ thực hiện.

Những vết rạn của Hải Băng tuy vẫn còn chằng chịt nhưng theo thời gian cũng đã mờ dần, kết hợp với cách chụp ảnh khéo léo, bà xã nam ca sĩ Thành Đạt vẫn tự tin diện croptop chụp ảnh eo thon sau sinh tuyệt đẹp.

hau on ao bung nhau nhi, hai bang lai bien hinh khoe eo thon chang con vet ran - 5

Bụng Hải Băng sau sinh nhìn kỹ vẫn có vết rạn nhưng lại rất săn chắc.

Trước đó bà xã Thành Đạt từng cho biết “Tính ra cái bụng mình vẫn còn may mắn hơn nhiều mẹ lắm. Cũng rạn đấy nhưng đối với mình bây giờ không còn quan trọng. Quan trọng là pải làm sao cho nó thon gọn lại kìa. Rạn mình có thể che được, mặc đồ sẽ không còn thấy. Nhưng cái bụng mà nó cứ phè ra thì em cũng chịu. Vậy nên sau sinh ngoài việc tích cực giảm cân thì mình còn giảm bụng mỗi ngày, hết cuốn nóng rồi đến cuốn lạnh”

hau on ao bung nhau nhi, hai bang lai bien hinh khoe eo thon chang con vet ran - 6

Vết rạn của Hải Băng không thể loại bỏ hết nhưng vùng da săn chắc thì vẫn có thể.

Một trong những bí quyết nữa để làm đẹp sau sinh của Hải Băng, theo bà mẹ 3 con chính là "mua thật nhiều váy ngủ".

"Trước khi đi đẻ, mua 1 tủ đồ ngủ mong ước đẻ xong tút lại dáng để mặc vừa. Mỗi ngày nhìn vào tủ đồ để có động lực đốt mỡ giảm cân mong lấy lại dáng để được diện đồ đẹp", Hải Băng chia sẻ.

hau on ao bung nhau nhi, hai bang lai bien hinh khoe eo thon chang con vet ran - 7

Mua váy ngủ đẹp để sau sinh nỗ lực là bí quyết của bà mẹ 3 con.

Hết cách ly, Lê Phương chính thức hết phá tướng sau sinh, giờ đẹp như mỹ nhân
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.giadinh.net.vn)