Hồ Ngọc Hà du lịch cùng Kim Lý, đây là cảnh 1 nách chăm 2 cháu của bà ngoại U70

Ở tuổi gần 70, bà Ngọc Hương rất khéo chăm cháu của mình.

"Tuổi trẻ chăm con về già chăm cháu"; "Có một người mẹ mang tên bà ngoại"... là những câu nói mà mọi người thường dành cho những người phụ nữ luôn tận tâm theo suốt cuộc đời của con của cháu để chăm sóc cho chúng. Công việc khó nhọc, không phải là trách nhiệm, nghĩa vụ nhưng đem đến cho những người cha người mẹ, người ông người bà những niềm vui viên mãn mỗi lúc tuổi xế chiều.

Với bà Ngọc Hương U70 - mẹ đẻ nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà có lẽ khoảng thời gian này là lúc bà cảm thấy hạnh phúc viên mãn nhất khi sau bao năm vất vả nuôi nấng con gái giờ đây đã nhận được trái ngọt. Nhất là con gái của bà - nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà từng gặp trắc trở trong chuyện tình cảm nay đã yên bề gia thất bên chồng điển trai Kim Lý cùng 3 con đáng yêu: Subeo - Lisa - Leon.

Hồ Ngọc Hà du lịch cùng Kim Lý, đây là cảnh 1 nách chăm 2 cháu của bà ngoại U70 - 1

Trước khi Hồ Ngọc Hà sinh cặp con sinh đôi Lisa và Leon, bà Ngọc Hương luôn ở bên cạnh hỗ trợ con gái về mặt tinh thần và giúp con gái chăm sóc chu đáo cho bé Subeo. Chính vì thế, mối quan hệ giữa Subeo với bà ngoại vô cùng thân thiết, khăng khít, cậu nhóc rất yêu bà ngoại của mình.

Đến giờ, khi đã có thêm 2 cháu ngoại Lisa và Leon, bà Ngọc Hương tiếp tục trở thành "bà mẹ bỉm sữa" lần hai khi hỗ trợ con gái chăm sóc các nhóc tỳ. Những lúc Hồ Ngọc Hà hay Kim Lý vắng nhà, chính bà ngoại là người chăm bẵm và vui chơi cùng với đàn cháu thơ của mình.

Hồ Ngọc Hà du lịch cùng Kim Lý, đây là cảnh 1 nách chăm 2 cháu của bà ngoại U70 - 3

Mới đây, khi Hồ Ngọc Hà tận dụng chút thời gian rảnh để đi du lịch ở Ninh Thuận cùng chồng tương lai Kim Lý, cô đành gửi hai con sơ sinh ở nhà cho mẹ đẻ Ngọc Hương chăm dùm. Bà ngoại đáng yêu đã cập nhật những bức ảnh ghi lại cảnh bà chơi cùng hai nhóc tỳ Lisa và Leon theo cách vô cùng hài hước khiến ai cũng phải bật cười khi xem. Bà Ngọc Hương cho biết trong khi có những hai cháu sơ sinh nhưng lại chỉ có 1 mình bà, đứa nào cũng muốn được bà bồng bế. Khi bế cháu này thì cháu kia khóc.

Hồ Ngọc Hà du lịch cùng Kim Lý, đây là cảnh 1 nách chăm 2 cháu của bà ngoại U70 - 4

Hồ Ngọc Hà du lịch cùng Kim Lý, đây là cảnh 1 nách chăm 2 cháu của bà ngoại U70 - 5

Hồ Ngọc Hà đi nghỉ dưỡng ở Ninh Thuận cùng Kim Lý, cô tin tưởng nhờ bà ngoại chăm hai cháu.

Hồ Ngọc Hà du lịch cùng Kim Lý, đây là cảnh 1 nách chăm 2 cháu của bà ngoại U70 - 6

Và đây là cách bà Ngọc Hương chơi với hai cháu ngoại của mình.

Hồ Ngọc Hà du lịch cùng Kim Lý, đây là cảnh 1 nách chăm 2 cháu của bà ngoại U70 - 7

Chỉ đơn giản thế này mà cháu nào cũng được bà cưng lại không khóc.

Bà không biết phải làm thế nào nên đã nghĩ ra một cách vừa kết hợp chăm cháu lại thể hiện tài tập yoga khéo léo mà bà đang học. Theo đó, bà kết hợp tay bế Lisa và chân thì kẹp đồ chơi trước mặt Leon để phân tán sự chú ý của tiểu nhóc tỳ. Cũng chính nhờ cao tay như vậy mà các cháu đều vui, bà lại càng nhàn và khỏe hơn. "Khóc đòi bồng thì phải lựa vậy mới nín. Thấy bà lợi hại chưa" - Bà Ngọc Hương tiết lộ trong một phần bình luận với người thân.

Hồ Ngọc Hà du lịch cùng Kim Lý, đây là cảnh 1 nách chăm 2 cháu của bà ngoại U70 - 8

Hồ Ngọc Hà du lịch cùng Kim Lý, đây là cảnh 1 nách chăm 2 cháu của bà ngoại U70 - 9

Hồ Ngọc Hà du lịch cùng Kim Lý, đây là cảnh 1 nách chăm 2 cháu của bà ngoại U70 - 10

Bà Ngọc Hương là mẫu người mẹ người bà được nhiều người kính nể bởi trong suốt bước đường trưởng thành của con gái, người ta luôn thấy bà ở bên và hỗ trợ con hết mình. Từ khi Hồ Ngọc Hà có con đầu lòng Subeo, đến khi đi đẻ và giờ là chăm cặp sinh đôi, bà Ngọc Hương lúc nào cũng hiện diện bên cạnh nữ ca sĩ.

Còn nhớ vào lễ cúng mụ của Lisa và Leon, chính bà ngoại Ngọc Hương là người chuẩn bị đồ lễ cúng, sau đó bà tự mình ngồi trước bàn thờ để cầu khấn. Bà đã dành lời cảm tạ Trời, Phật và gia tiên cho hai đứa cháu của mình được khỏe mạnh và hay ăn chóng lớn. Bên cạnh đó, người bà cũng tiết lộ trong một tháng đầu các cháu ra đời, bà đã thức thâu đêm để chăm sóc cho các cháu.

Hồ Ngọc Hà du lịch cùng Kim Lý, đây là cảnh 1 nách chăm 2 cháu của bà ngoại U70 - 11

Không chỉ vậy, chính bà ngoại cũng là người tự tay chăm sóc những luống rau xanh tươi để làm thực phẩm cho các cháu dùng. Bên cạnh đó là chuẩn bị những mâm cơm ngon lành cho con gái vừa chăm con vừa làm việc vất vả.

Hồ Ngọc Hà du lịch cùng Kim Lý, đây là cảnh 1 nách chăm 2 cháu của bà ngoại U70 - 12

Có thể nói, Hồ Ngọc Hà và các con của cô thật may mắn khi có một người mẹ, người bà vô cùng tận tâm và dành hết sự yêu thương cho con cháu của mình.

Hồ Ngọc Hà du lịch cùng Kim Lý, đây là cảnh 1 nách chăm 2 cháu của bà ngoại U70 - 13

Hồ Ngọc Hà du lịch cùng Kim Lý, đây là cảnh 1 nách chăm 2 cháu của bà ngoại U70 - 14

Hồ Ngọc Hà du lịch cùng Kim Lý, đây là cảnh 1 nách chăm 2 cháu của bà ngoại U70 - 15

Hồ Ngọc Hà du lịch cùng Kim Lý, đây là cảnh 1 nách chăm 2 cháu của bà ngoại U70 - 16

Hồ Ngọc Hà đi làm cả ngày, mở camera thấy cảnh Kim Lý với con gái Lisa mà thương
Theo Chi Chi (thoidaiplus.giadinh.net.vn)