Hoa hậu 3 con xách túi 1,3 tỷ phản pháo đanh thép khi bị chê "ngực chảy xệ"

“Tôi tự hào về bộ ngực vì nhờ đó mà tôi nuôi ba con tôi khôn lớn, nó đánh dấu chặng đường làm mẹ vất vả và đầy hạnh phúc”.


Là một trong những Hoa hậu đông con của showbiz Việt, “Hoa hậu Quý bà Hoà bình Thế giới 2017” Phương Lê được rất nhiều chị em bỉm sữa quan tâm đến cuộc sống làm mẹ, làm vợ. Yên ấm bên ông xã đại gia tâm lí, hết mực yêu chiều vợ con, 3 công chúa nhỏ lại thông minh, xinh xắn... nhiều người cho rằng vừa đẹp lại hạnh phúc như Phương Lê còn ai bằng?


Hoa hậu Phương Lê khiến hội chị em xuýt xoa với bộ sưu tập túi hiệu tiền tỷ, mới đây cô còn tậu thêm chiếc Hermes Kelly màu hiếm giá 1,3 tỷ đồng.

Sang chảnh, lộng lẫy mỗi lần xuất hiện nhưng đời thực Phương Lê lại là bà mẹ 3 con giản dị.

Bà mẹ 3 con rất thoải mái chia sẻ cuộc sống cá nhân, cách nuôi dạy các con lên mạng xã hội. Trong đó, từ chuyện nuôi con ra sao, dạy con học thế nào, giáo dục đạo đức cho con sao cho đúng...? Phương Lê đều không ngại trao đổi với cộng đồng mạng, nhất là những bố mẹ có con cũng trạc tuổi 3 tiểu công chúa nhà cô.

3 con gái của Phương Lê được dân mạng chú ý với khả năng nói tiếng Anh như gió, ngoan ngoãn và đảm việc nhà.

Bên cạnh những lời khen ngợi hết lời dành cho cách nuôi dạy con khoa học của hai vợ chồng Phương Lê thì mới đây, trong một lần livestream người đẹp bất ngờ vấp phải ý kiến chê bai vòng 1 chảy xệ dù trước đó ngoại hình Phương Lê khiến mẹ nào cũng xuýt xoa vì không thể tin cô đã là mẹ 3 con. 


Hoa hậu 3 con xách túi 1,3 tỷ phản pháo đanh thép khi bị chê amp;#34;ngực chảy xệamp;#34; - 6

Đã làm mẹ, ai cũng biết rằng việc nuôi con bằng sữa mẹ là một trong những điều thiêng liêng nhất kết nối giữa mẹ và con. Sữa mẹ có rất nhiều lợi ích cho con, vì vậy nhiều mẹ cũng chẳng ngại đến chuyện cho con bú sẽ hỏng ngực, vòng 1 không còn săn chắc như trước... Thậm chí một số mẹ bỉm sữa nếu vẫn đủ sữa cho con còn cho con bú mẹ đến 24 tháng tuổi.

Người đẹp tự tin vào ngoại hình mẹ 3 con lúc này của mình, luôn nở nụ cười rạng rỡ.

Vì vậy với Phương Lê cũng không ngoại lệ, với cô thiên chức làm mẹ là điều vô cùng thiêng liêng. Phương Lê lại 2 lần làm mẹ liền nhau, trong đó có 1 lần sinh đôi nên càng không thể tránh khỏi vòng 1 có thay đổi ít nhiều.

Đáp trả ý kiến chê vòng 1 mình chảy xệ mà vẫn hay khoe với trang phục gợi cảm, mẹ 3 con thẳng thắn chia sẻ: “Tôi tự hào về bộ ngực vì nhờ đó mà tôi nuôi ba con tôi khôn lớn, nó đánh dấu chặng đường làm mẹ vất vả và đầy hạnh phúc”.

Ở tuổi ngoài 40, ngoại hình Hoa hậu vẫn thon gọn thế này.

Trước đó, Phương Lê từng khiến nhiều người không thể nhận ra thời điểm cô mới làm mẹ, cân nặng đạt ngưỡng 90kg, làn da không sáng màu, nám và tàn nhang xuất hiện nhiều khiến Phương Lê không khỏi tự ti. Để có được ngoại hình như hiện tại, từ bà mẹ thiếu tự tin vào ngoại hình đến mỹ nhân 7X táo bạo khoe ảnh bikini nuột nà, Phương Lê đã phải trải qua cả quá trình dài nỗ lực thay đổi thói quen ăn uống kết hợp với tập luyện đều đặn.

Người đẹp tiết lộ đã cắt hẳn tinh bột, đồ uống có gas, hạn chế các thực phẩm có đường, thịt bò, thịt heo... Nói không với bánh ngọt, trà sữa, các món ăn vặt nhiều đường. Mỗi tuần Hoa hậu cũng sắp xếp tập gym 3 - 5 buổi. Đi bộ, đạp xe 30 phút mỗi ngày.

Hoa hậu 3 con xách túi 1,3 tỷ phản pháo đanh thép khi bị chê amp;#34;ngực chảy xệamp;#34; - 9

Hoa hậu tự trồng rau sạch để bảo vệ sức khoẻ cả nhà, nhất là các con.

Phương Lê giản dị cùng chồng con thu hoạch trái cây trong vườn.

Đặc biệt không chỉ ăn uống những thực phẩm tốt cho sức khoẻ, hỗ trợ giữ dáng, giảm cân, Phương Lê còn tự trồng rau sạch trong vườn để cung cấp đủ rau xanh cho cả nhà. Ngoài việc có rau sạch, an toàn, thì việc tự trồng rau và để các con tham gia làm vườn, thu hoạch với mẹ... cũng là một cách Phương Lê dạy con gần gũi với thiên nhiên, không bị lạ lẫm với những việc như trồng rau, tưới cây hay dọn dẹp không gian sống.

Đại gia ngành du lịch xách túi 4 tỷ, quan niệm con mặc đồ 80.000đ miễn con vui là được
Theo Loan Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)