Hotgirl Hải Phòng khiến cả gia đình chồng Hàn mê vì quá xinh, mong sinh con hưởng gen mẹ

Chị Ngọc Quyên hiện sinh sống tại Hàn Quốc, có 2 con trai sinh đôi kháu khỉnh.

Ngắm nhìn hình gia đình của chị Ngọc Quyên (28 tuổi, quê Hải Phòng) ai cũng xuýt xoa viên mãn vì vợ chồng quá tình cảm, 2 con trai sinh đôi kháu khỉnh siêu đáng yêu. Đặc biệt, mẹ bỉm sữa chạm ngưỡng 30 vẫn trẻ trung và xinh đẹp không kém hot girl. Hiện tại, cả gia đình đang sống ở quê chồng chị Quyền là thành phố Daegu (Hàn Quốc), cặp sinh đôi Ryu Sang Woo (tên tiếng Việt là Lưu Cát Hải Đường) và Ryu Sang Huyn (tên tiếng Việt là Lưu Cát Trường An) sắp tròn 2 tuổi.

Hotgirl Hải Phòng khiến cả gia đình chồng Hàn mê vì quá xinh, mong sinh con hưởng gen mẹ - 1

Hotgirl Hải Phòng khiến cả gia đình chồng Hàn mê vì quá xinh, mong sinh con hưởng gen mẹ - 3

Tổ ấm nhỏ của chị Ngọc Quyên tại Hàn Quốc.

Cả nhà mong con giống mẹ để có đôi mắt đẹp

Chị Quyên và ông xã người Hàn Quốc tình cờ quen biết khi anh về Việt Nam chơi cùng một người bạn của chị Quyên. Khi đó, cô gái xinh đẹp người Hải Phòng vừa chia tay bạn trai với lý do gia đình không cho cưới vì không hợp tuổi. 9X chưa có tâm trạng bước vào mối quan hệ mới và cũng không chú ý nhiều đến anh Ryu. Vậy mà chàng trai người Hàn Quốc như bị "trúng tiếng sét ái tình" dù bất đồng ngôn ngữ. Anh chủ động học tiếng Anh cấp tốc để trò chuyện với chị Quyên, được nghỉ phép 3 - 4 ngày ít ỏi cũng lập tức bay sang Việt Nam.

Hotgirl Hải Phòng khiến cả gia đình chồng Hàn mê vì quá xinh, mong sinh con hưởng gen mẹ - 4

Phải gần 1 năm sau đó, chị Quyên mới bị chinh phục bởi tấm chân tình của anh Ryu. Cả hai tìm hiểu nhau và quyết định tiến tới hôn nhân sau một thời gian ngắn. Ban đầu họ dự định sẽ sang Hàn Quốc tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, đi du lịch rồi mới sinh con. Thế nhưng em bé đã đến bất ngờ, không chỉ một mà đến hai nhóc tỳ. Ngày biết tin có con sinh đôi, vợ chồng chị Quyên vỡ oà sung sướng. Cả gia đình nhà chồng đều mong ước các con giống mẹ.

Chị nhớ lại: "Khi mình mang bầu, mọi người ai cũng mong hai em bé sinh ra sẽ giống mẹ để có đôi mắt đẹp. Ngay cả chồng và mẹ chồng mình cũng vậy. Thế nhưng bản thân mình lại mong hai con giống ba, vì vậy ngày nào mình cũng ngồi ngắm chồng rồi mong ước hai bạn nhỏ sinh ra sẽ giống ba thật nhiều".

Hotgirl Hải Phòng khiến cả gia đình chồng Hàn mê vì quá xinh, mong sinh con hưởng gen mẹ - 5

Từng trải qua thai kỳ vất vả, vợ chồng chị Quyên hạnh phúc khi con bình an chào đời. Ngay khi chạm vào hai má và bàn tay các con, người mẹ trẻ oà lên khóc không ngừng. Ông xã người Hàn Quốc thở phào nhẹ nhõm sau bao nhiêu ngày mất ngủ, lập tức hôn và nói cảm ơn khi vợ ra khỏi phòng sinh. "Lúc mới sinh chưa về nhà, bác sĩ và các cô y tá đều đến giường mình và khen hai em bé trộm vía rất đẹp và đáng yêu. Điều đó khiến mình hạnh phúc nên quên hết những mệt mỏi và đau đớn suốt thời khì mang thai cũng như sinh em bé", người mẹ hạnh phúc chia sẻ.

Hotgirl Hải Phòng khiến cả gia đình chồng Hàn mê vì quá xinh, mong sinh con hưởng gen mẹ - 6

Hotgirl Hải Phòng khiến cả gia đình chồng Hàn mê vì quá xinh, mong sinh con hưởng gen mẹ - 7

Nhận xét về con, chị Quyên cho biết: "Hồi đầu khi nhìn con mình ngắm rất lâu, không biết con giống ba hay giống mẹ vì hai em bé cứ ngủ suốt thôi. Thời gian sau hai bạn ấy bắt đầu có nét nhiều hơn thì mình và mọi người đều công nhận là hai bạn ấy y chang ba. So sánh ảnh chồng mình hồi nhỏ với hình các con lúc 5 - 6 tháng thì như hai giọt nước. Có một điểm hai bạn ấy rất giống mẹ đó chình là mái tóc, rất nâu và mỏng mượt. Khi ra ngoài trời ai cũng hỏi mình là có nhuộm cho con không mà màu đẹp thế".

Cặp sinh đôi cùng trứng thường được mẹ cho mặc đồ giống nhau nên mỗi khi ra đường đều thu hút sự chú ý của mọi người. Ai nấy đều ngoái lại ngắm nhìn các con, nhất là những cụ già yêu trẻ con.

Hotgirl Hải Phòng khiến cả gia đình chồng Hàn mê vì quá xinh, mong sinh con hưởng gen mẹ - 8

Hotgirl Hải Phòng khiến cả gia đình chồng Hàn mê vì quá xinh, mong sinh con hưởng gen mẹ - 9

Hotgirl Hải Phòng khiến cả gia đình chồng Hàn mê vì quá xinh, mong sinh con hưởng gen mẹ - 10

Cặp sinh đôi kháu khỉnh được mẹ nhận xét giống bố như khuôn đúc.

Mẹ bỉm sữa xinh như hotgirl, ra đường bị nhầm là học sinh

Con chị Quyên chào đời vào tháng 3/2020, ngay thời điểm thành phố Daegu trở thành tâm dịch của Hàn Quốc. Lần đầu làm mẹ lại đối mặt với dịch bệnh chưa từng có, 9X Hải Phòng vô cùng bất an, tâm trạng gần như sụp đổ. Chị thổ lộ: "Mình khóc rất nhiều, khóc đến nỗi mặt sưng phù còn hai mắt vừa thâm vừa híp lại. Mình cũng không hiểu tại sao mình luôn cảm thấy u uất và không thể kiểm soát được tâm trạng nên mình luôn muốn khóc, chỉ khi khóc xong mình mới thấy nhẹ nhàng đi một chút, nhưng rồi cái cảm xúc đó nó lại tiếp tục quay lại".

Tình trạng này kéo dài suốt 2 thàng liền, chính ông xã đã luôn ở bên động viên, giúp vợ vượt qua khủng hoảng. May mắn là khi chị Quyên mang thai 4 tháng, cả nhà đã đón mẹ đẻ chị sang Hàn Quốc. Thời điểm đó, chị bị nghén rất nặng, mẹ đẻ chuẩn bị thủ tục trong 1 tháng và bay gấp sang Hàn chăm con. Chị được cả chồng, mẹ đẻ lẫn mẹ chồng hỗ trợ nên không gặp quá nhiều khó khăn khi chăm sóc hai con nhỏ cùng lúc. Ông xã chị Quyên rất tâm lý, không để vợ thức đêm, tự cho con ăn và thay tã, chỉ cần nghe tiếng con khóc sẽ bật dậy kiểm tra ngay.

Hotgirl Hải Phòng khiến cả gia đình chồng Hàn mê vì quá xinh, mong sinh con hưởng gen mẹ - 11

Tròn 1 tuổi, cặp sinh đôi bắt đầu đi học. Chị Quyên có thêm thời gian chăm sóc bản thân và tìm hiểu văn hoá Hàn Quốc. Thậm chí khi ra đường, chị còn bị nhận nhầm là nữ sinh vì vóc dáng nhỏ nhắn và gương mặt trẻ trung. Chị kể: "Do cơ thể mình khá nhỏ con nên khi ra ngoài ai cũng nhầm mình là học sinh. Nhiều người hỏi đường mình, họ sẽ gọi: "Này học sinh, cháu có biết… không?”. Thật sự khi được gọi như vậy mình khá là vui vì phụ nữ mà, cứ được nhầm trẻ hơn tuổi là thích rồi". Mẹ hai con chú trọng vào bữa ăn, chăm chỉ tập luyện và giữ tinh thần lạc quan để luôn tươi trẻ.

Hotgirl Hải Phòng khiến cả gia đình chồng Hàn mê vì quá xinh, mong sinh con hưởng gen mẹ - 12

Hotgirl Hải Phòng khiến cả gia đình chồng Hàn mê vì quá xinh, mong sinh con hưởng gen mẹ - 13

Hotgirl Hải Phòng khiến cả gia đình chồng Hàn mê vì quá xinh, mong sinh con hưởng gen mẹ - 14

Hotgirl Hải Phòng khiến cả gia đình chồng Hàn mê vì quá xinh, mong sinh con hưởng gen mẹ - 15

Chị Quyên xinh đẹp, tươi trẻ dù đã làm mẹ hai con.

Dạy con ghi nhớ mình có 2 quê hương

Chị Quyên nuôi dạy con tỉ mỉ, đặc biệt chú trọng dạy con văn hoá Việt Nam và Hàn Quốc. Dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, chị đã trang trí nhà và bày biện mâm cỗ đậm chất truyền thông để con cảm nhận được vị Tết Việt Nam. Người mẹ đến từ Hải Phòng chia sẻ: "Mình là người Việt Nam nên mình luôn mong các con ghi nhớ rằng các con có hai quê hương, quê hương của ba và quê hương của mẹ chính vì vậy ngay từ khi còn nhỏ mình luôn đưa các hình ảnh cũng như văn hoá, ẩm thực Việt vào trong cuộc sống giúp các con làm quen và ghi nhớ để sau này khi về Việt Nam, tiếp xúc với môi trường mới các bạn ấy sẽ thấy thân quen và không bỡ ngỡ".

Hotgirl Hải Phòng khiến cả gia đình chồng Hàn mê vì quá xinh, mong sinh con hưởng gen mẹ - 16

Hotgirl Hải Phòng khiến cả gia đình chồng Hàn mê vì quá xinh, mong sinh con hưởng gen mẹ - 17

Cặp đôi Việt - Hàn không gặp bất đồng khi nuôi dạy con. Ông xã chị Quyên tôn trọng mọi quyết định của vợ. Vì có hai bé trai nên 9X định hướng dạy con độc lập, không nuông chiều, thẳng thắn chỉ ra lỗi sai và uốn nắn con từ bé. Vợ chồng chị dành nhiều thời gian nô đùa, vui chơi hay đọc sách, đưa các con đi chơi nhiều nơi giúp các con luôn vui vẻ và học hỏi từ thế giới xung quanh. Đến nay, cặp sinh đôi đã được tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng và cùng bố mẹ cắm trại khắp nơi.

Hotgirl Hải Phòng khiến cả gia đình chồng Hàn mê vì quá xinh, mong sinh con hưởng gen mẹ - 18

Hotgirl Hải Phòng khiến cả gia đình chồng Hàn mê vì quá xinh, mong sinh con hưởng gen mẹ - 19

Hotgirl Hải Phòng khiến cả gia đình chồng Hàn mê vì quá xinh, mong sinh con hưởng gen mẹ - 20

Các con sớm được trải nghiệm những chuyến đi, cắm trại, gần gũi thiên nhiên cùng bố mẹ.

Được mai mối chồng Hàn Quốc, cưới về mới biết giàu, 10X Hải Dương sinh đôi được thưởng 100 triệu
Theo Huyền Đỗ (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)